1

Mommy Makeover – món quà hoàn hảo cho Ngày của Mẹ

Mommy Makeover – món quà hoàn hảo cho Ngày của Mẹ

Có thể mẹ sẽ chẳng cần bạn làm gì để đền đáp công ơn dưỡng dục trong suốt những năm qua, nhưng thực sự mẹ luôn cảm thấy rất vui mừng khi bạn thể hiện rằng mẹ ý nghĩa đến nhường nào đối với cuộc sống của bạn. Tất nhiên ý tôi không phải những bữa ăn hay những món quà như chai nước hoa, những hộp kẹo ngọt ngào không phải là những món quà tuyệt vời, mỗi thứ đều có ý nghĩa đặc biệt riêng của nó. Nhưng thời gian đã thay đổi và năm nay đã đến lúc để bạn dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời mình một món quà hoàn hảo nhất: một gói chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh Mommy Makeover.

Mommy Makeover sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của mẹ  một cách hoàn hảo

Đây là sự kết hợp nhiều phương pháp điều trị phẫu thuật thẩm mỹ nhằm xử lý 2 vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất trong quá trình mang thai: vùng bụng và ngực. Trong quá trình mang thai, bụng phải mở rộng để tạo không gian cho em bé đang phát triển rất nhanh. Nhưng không may là sau khi sinh con, cơ thể không phải lúc nào cũng có thể đàn hồi trở lại như bình thường. Nhiều mẹ phải sống chung với làn da căng nhão, cơ bụng lỏng lẻo, những khối mỡ thừa cứng đầu và chằng chịt các vết rạn da, hơn cả là đường nét cơ thể đã không còn thon gọn, hoàn hảo như xưa nữa.

Cùng với sự phát triển của vùng bụng, vùng ngực cũng có xu hướng tròn đầy hơn để sẵn sàng cho quá trình cho con bú. Khi em bé không còn bú mẹ nữa, ngực sẽ xẹp nhỏ đi, nhiều lần như thế lặp đi lặp lại khiến nó dần chảy xệ và rủ xuống, nhỏ hơn so với trước khi mang thai.

Một gói liệu trình Mommy Makeover bao gồm một quy trình tạo hình thành bụngnâng ngực bằng túi độn là tất cả những gì bà cần để có được cơ thể như trước khi mang thai. Tạo hình thành bụng sẽ giúp loại bỏ mô bụng lỏng lẻo, cắt bỏ da thừa, kéo căng lớp da còn lại, thắt chặt cơ và tạo thành bụng phẳng mịn. Nâng ngực bằng túi độn giúp tạo bầu ngực đầy đặn, căng tròn, gợi cảm hơn. Nếu có nhiều da thừa chảy xệ, thì treo sa trễ sẽ giúp nâng bầu ngực lên vị trí trẻ trung và tự nhiên hơn.

Ngoài ra, nếu mẹ của bạn đang hi vọng một điều gì nữa như hút mỡ, căng da đùi hay căng da cánh tay, tất cả những quy trình này đều có thể được gộp vào thực hiện trong gói liệu trình Mommy makeover để mang lại cho bà một combo với nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Mommy Makeover mang lại kết quả duy trì trong nhiều năm

Mommy Makeover sẽ giúp loại bỏ vĩnh viễn các túi mỡ thừa cứng đầu và lớp da thừa, chùng nhão. Các tế bào mỡ được loại bỏ khỏi cơ thể sẽ không bao giờ có thể trở lại. Kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, những bà mẹ có thể tận hưởng vóc dáng mảnh mai cân đối mới của mình trong suốt nhiều năm, thậm chí là nhiều thập kỷ. Mẹ của bạn chắc hẳn sẽ mỉm cười mỗi lần nhìn vào gương và nhớ ra rằng bạn chính là người mang lại cho bà ấy gói liệu trình Mommy Makeover tuyệt vời đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20778

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Sưng vùng bụng dưới 10 ngày sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 357

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm treo ngực sa trễ/nâng ngực và hút mỡ ở hai bên ụ hông. Nhìn chung, tôi rất vui mừng với kết quả, đặc biệt là vì tình trạng trước phẫu thuật quá tệ. Mặc dù vậy, tôi chưa quá hài lòng với vùng bụng dưới. Trông tôi cứ như có thai 3 tháng ấy. Tôi cũng biết là sẽ bị sưng, nhưng có vẻ chỉ tập trung sưng ngay bụng dưới của tôi thôi. Buổi sáng thì có cải thiện hơn (như tôi đã lường trước với tình trạng sưng nề) nhưng chưa từng hết sưng hoàn toàn. Bác sĩ không đặt ống dẫn lưu, nên tôi đang cố gắng không thất vọng quá nhiều, nhưng trông có giống sưng nề bình thường không?

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1435

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1478

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2263

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?

Kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc ban ngày đều có chung chức năng là dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên hai loại này có một số điểm khác biệt. Vậy cái nào quan trọng hơn?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây