1

Lột da hóa học - Bs Thảo Trang 

Một dung dịch hóa học sẽ được bôi lên da để làm lột đi các tế bào da chết và kích thích sản xuất các tế bào da mới. Nó làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và khôi phục nét trẻ trung, rạng rỡ của làn da.
Lột da hóa học - Bs Thảo Trang 

Lột da hóa học đã được áp dụng trong suốt hơn 100 năm nay để làm bong, tróc vảy một cách có kiểm soát lớp tế bào da không đều màu, bị tổn thương bên ngoài. Mỗi năm có đến hàng ngàn liệu trình này được thực hiện. Một dung dịch hóa học sẽ được bôi lên da để làm lột đi các tế bào da chết và kích thích sản xuất các tế bào da mới. Nó làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và khôi phục nét trẻ trung, rạng rỡ của làn da.

Tìm hiểu chung về lột da hóa học

Bác sĩ sẽ bôi một dung dịch hóa học lên da để loại bỏ các tế bào da chết và kích thích sản sinh những tế bào mới. Chúng có thể cải thiện hiệu quả một loạt các vấn đề về da bao gồm:

  • Nếp nhăn nông, sâu
  • Sắc tố da không đều màu
  • Sẹo mụn lõm
  • Da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời
  • Các đốm đồi mồi
  • Tàn nhang

Tuy nhiên một liệu trình lột da hóa học không phải là biện pháp thay thế cho một quy trình căng da mặt hay nâng chân mày. Nó không thể khắc phục được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Nhưng trong nhiều trường hợp, lột da hóa học có thể được thực hiện kết hợp với những quy trình này. Hãy hỏi các chuyên gia của bạn về việc kết hợp các liệu pháp trẻ hóa da và các quy trình chăm sóc da phù hợp với tình trạng riêng của bạn.

Phương pháp điều trị Lửa và đá (Fire & Ice)

Đây là một phương pháp chăm sóc da mặt mới, khá khó tin, được thiết kế để tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng và an toàn, giảm thiểu vết nhăn nông, sâu, làm mịn mượt da cũng như kích thích tái tạo tế bào. Phương pháp điều trị ấn tượng này là sự kết hợp của hai loại mặt nạ trị liệu. Thứ nhất là công thức mặt nạ tái tạo bề mặt cực kỳ mạnh mẽ được bào chế lâm sàng từ: chiết xuất đường mía (một nguồn cung cấp axit glycolic) - 18%, axit citric, chiết xuất táo, retinol (vitamin A), niacin amide (Vitamin B3) và các chất chống oxy hóa mạnh - bao gồm chiết xuất trà xanh. Loại mặt nạ thứ hai là mặt nạ tái sinh, đây là một phương pháp điều trị cấp ẩm, nhẹ nhàng được bào chế từ axit hyaluronic, lô hội, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo, chiết xuất hạt nho và chiết xuất hương thảo.

Ngoài các công thức chuyên nghiệp, kỹ thuật Fire & Ice này còn được bổ sung bởi sự kết hợp độc đáo giữa huyết thanh và serum. Hệ thống kỳ lạ này kết hợp cả công thức hoạt tính và công thức nhẹ nhàng, với hương thơm ấm nồng của quế và bạc hà mát lạnh.

Biomedic MicroPeel

Biomedic MicroPeel là một hệ thống hoàn hảo và tiên tiến về mặt kỹ thuật dành cho làn da nhiều năm tiếp xúc, chịu ảnh hưởng từ môi trường và các vấn đề về da như mụn. MicroPeel là một quá trình 3 bước loại bỏ một lớp mô mỏng trên cùng của da. Bằng cách tiến hành tẩy da chết vật lý hoặc bằng enzym; dùng dung dịch axit alpha hydroxy và liệu pháp đông lạnh, làn da sẽ được bong tróc, tẩy sạch da chết và kích thích tái sinh. Những quy trình lột da này vô cùng an toàn và hiệu quả, không cần hoặc chỉ cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng. Với mỗi quy trình bổ sung, bạn sẽ nhận thấy những cải thiện rõ rệt trên da về độ sáng, tông màu và kết cấu da. Để đạt được kết quả tối đa, bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân thực hiện một liệu trình 6 buổi, mỗi buổi cách nhau 4-6 tuần.

Công nghệ Biomedic MicroPeel Plus cho hiệu quả cao hơn so với các phương pháp lột da bề mặt khác, bằng cách làm bong tróc, tẩy hết các tế bào da chết và kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào mới nhằm thay thế những tế bào đã già hoặc chết (quá trình này được gọi là Cellular turnover). Một dung dịch axit salicylic dưới dạng vi tinh thể khi được bôi lên các điểm da nhất định cần điều trị sẽ giúp làm đầy các vết nhăn nông, cải thiện tình trạng đổi màu da, làm mờ các đốm nâu và se khít lỗ chân lông cũng như mụn trứng cá. Quy trình này được xem là một bước tiến mang tính cách mạng trong kỹ thuật chăm sóc da với thời gian hồi phục tối thiểu và được thực hiện mỗi 4-6 tuần một lần. Bạn cần đến gặp và được đánh giá trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ mới có thể xác định số lần điều trị MicroPeel Plus cần thiết cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 670

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10494

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1393

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có cách nào để làm trắng mặt dán sứ không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 1187

Liệu có cách nào để làm trắng được mặt dán sứ veneer không?

Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây