1

KHÔNG NGỪNG QUYẾT TÂM, THÀNH CÔNG SẼ TỚI

KHÔNG NGỪNG QUYẾT TÂM, THÀNH CÔNG SẼ TỚI

Trước khi bước vào hành trình tìm kiếm nụ cười của mình, như bao đồng niềng răng khác, Hoàng T. Kiều cũng có nhiều lo lắng, đắn đo. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn chùn bước, dù đã nghĩ tới niềng răng từ rất lâu nhưng thời gian gần đây mới quyết định bắt đầu.

Nhờ nằm vùng trong các group, được chứng kiến rất nhiều câu chuyện niềng răng thành công cùng sự quyết tâm và nỗ lực không bỏ cuộc, bạn đã sắp hoàn tất hành trình đó của mình. Không còn cảm giác ngượng ngùng, ngại cười như trước, Kiều đã dần hoàn thiện hơn, có động lực hơn để làm nhiều điều và nắm bắt được những cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.

Win Smile tin rằng, ngày tháo niềng bạn sẽ còn rạng rỡ hơn nữa với một nụ cười mới thật tươi như mong đợi. Cùng Win Smile chờ đón ngày tháo niềng ấy của Kiều nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4158

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1364

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Bị mệt, mất sức 2 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không? Thường thì khi nào ngưng sử dụng thuốc giảm đau hoàn toàn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 652

Tôi đã làm phẫu thuật đúng 2 tuần trước, tôi thấy mệt mỏi và cảm giác cần ngủ. Tôi muốn trở lại bình thường. Tôi bắt đầu lau dọn bếp và nấu ăn trở lại, nhưng tôi bị mệt khá nhanh. Chuyện này có bình thường không? Tôi chỉ dùng một viên giảm đau vào ban đêm, ngoài ra thì không dùng. Lưng của tôi cũng nhức nhối nữa, có lẽ là do cúi quá nhiều nhưng tôi đã đứng thẳng hơn nhiều so với tuần trước. Vậy bị mệt yếu có phải chuyện bình thường không? Khi nào thì tôi nên ngưng dùng thuốc giảm đau hoàn toàn?

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 845

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7864

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5450
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4838
Tin liên quan
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?
Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?

Nếu được dùng đúng cách, mặt nạ baking soda đôi khi có thể giúp giảm mụn nhưng không phải ai cũng hợp với phương pháp này.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây