1

CHƯA NIỀNG XONG NHƯNG THÀNH CÔNG LỚN NHẤT VẪN LÀ Ở NỤ CƯỜI!

CHƯA NIỀNG XONG NHƯNG THÀNH CÔNG LỚN NHẤT VẪN LÀ Ở NỤ CƯỜI!

"Thành công lớn nhất của em khi niềng cho tới hiện tại đó là cười không phải che miệng lại nữa. Giờ em có thể thoải mái khi giao tiếp với người đối diện mà không ngại ngùng gì nữa rồi" _ khách hàng Thúy Trang chia sẻ.

Gần 10 năm theo đuổi hành trình hoàn thiện nụ cười cho rất nhiều khách hàng, điều Win Smile cảm thấy vui nhất mỗi khi nhìn lại là những vị khách hàng mình đã và đang đồng hành đã tự tin hơn và thậm chí thành công hơn từ khi có được nụ cười đó. Xem thêm niềng răng

Với riêng Thúy Trang, may mắn được đồng hành cùng bạn từ những ngày đầu tiên, khi nhìn lại hình ảnh của trước đây và với hiện tại mới thấy được sự tích cực mà niềng răng đã mang lại cho bạn. Tự tin hơn là chưa đủ, Thúy Trang đã dám vượt qua chính minh, dám thay đổi để vượt qua những nỗi đau và sự tự ti mà bạn sống chung bấy lâu.

Win Smile tin rằng, cho dù là hiện tại hay sau này khi tháo niềng, Trang vẫn sẽ luôn giữ vững phong độ như vậy, thay đổi tích cực từng ngày để hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Cơ sở 1: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

✦ Cơ sở 2: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

✦ Cơ sở 3: 88 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 981

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18705

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Nặng 86 kg, chưa có con nhưng bụng to như mang bầu. Tôi nên chọn hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 671

Cân nặng của tôi là 86 kg, tôi chưa từng mang thai nhưng trông bụng tôi to như mang bầu 4-5 tháng. Không có vết rạn da, da săn chắc, đàn hồi tốt. Tôi có ngấn ở hai bên hông và mông bị dẹt, ngày trước mông tôi căng hơn. Theo các bác sĩ tôi nên làm gì, hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4219

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Niềng răng xong rồi dán sứ Veneer hay chỉ cần dán sứ Veneer?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 3822

Theo như ảnh chụp thì tôi nên niềng răng xong cho thẳng, rồi sau đó mới dán sứ Veneer cho răng cửa, hay có thể kết hợp cùng một lúc (trước đây tôi đã niềng răng cho các răng hàm trên nhưng bây giờ răng lại bị xô lệch). Làm thế nào để loại bỏ những mảng màu trắng trước và trong khi đeo niềng răng mặt trong (lingual braces)? Liệu nếu không niềng răng thì phương pháp dán sứ veneer cho tất cả các răng có hiệu quả hơn không? Có cần tẩy trắng răng và có nên làm cho hai răng cửa nhỏ lại không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11690
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7264
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6483
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5540
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4978
Tin liên quan
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất
Hydroquinone – Một Trong Những Thành Phần Làm Sáng Da Hiệu Quả Nhất

Hydroquinone là một chất ức chế tyrosinase được sử dụng để giảm sự sản xuất sắc tố melanin, từ đó làm sáng và làm đều màu da. Hydroquinone là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da điều trị thâm nám.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây