1

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Mặc dù, phẫu thuật tạo hình thành bụng là một phương pháp khá phổ biến nhưng vẫn có rất nhiều những chuyện hư cấu, những quan niệm sai lầm về những điều nó có thể và không thể làm được cho cơ thể của bạn.

Quan niệm sai lầm thứ 1: Có thể thực hiện tạo hình thành bụng cùng thời điểm với sinh mổ

Mặc dù sẽ thật tuyệt vời và thuận lợi khi bạn rời khỏi quy trình sinh mổ của mình với thành bụng mỏng, thon gọn nhờ một quy trình phẫu thuật thu gọn bụng, nhưng đây thực sự không phải là một sự kết hợp được khuyến cáo. Tốt hơn hết là nên đợi vài tháng sau khi sinh con rồi mới lên lịch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Lý do đơn giản là vì mang thai sẽ thay đổi cơ thể rất nhiều. quan trọng bạn phải cho cơ thể mình thời gian để các mô co, săn chắc lại sau khi em bé ra đời và xem mình giảm được bao nhiêu cân sau những tháng đầu sinh con. Điều này giúp bạn có được một trọng lượng ổn định, từ đó có mục tiêu thực tế cho quy trình căng da bụng. Một lý do nữa cần đợi rồi mới thực hiện căng da bụng là vì ngay sau khi sinh con, bạn cần dành thời gian cho đứa con bé bỏng của mình.

Chắc chắn bạn sẽ mất thời gian hồi phục sau khi mổ sinh con nhưng điều này đơn giản hơn nhiều so với quá trình hồi phục tạo hình thành bụng. Hãy đợi khoảng 6 tháng, hoặc lâu hơn, để có thời gian tập trung chăm sóc con và chuẩn bị cho ca phẫu thuật làm đẹp của mình.

Quan niệm sai lầm thứ 2: Tạo hình thành bụng là cách tốt nhất để giảm cân

Một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ không được thực hiện như một quy trình phẫu thuật giảm cân. Nó được thiết kế để loại mỏ da thừa chùng nhão, đồng thời thắt chặt cơ bụng. Vì thu gọn bụng không phải là phương pháp để giảm cân nên cũng không cần phải giảm cân trước khi thực hiện nó. Hãy nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của bạn để xác định xem bạn có đang ở mức cân nặng ổn định để thực hiện phẫu thuật hay không. Hãy nhớ rằng, những người có mức cân nặng khỏe mạnh bình thường vẫn có thể có da lỏng lẻo quanh bụng, điều này khiến họ trở thành những ứng viên tuyệt vời cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ bụng.

Một điều luôn đúng là: bạn sẽ cần thận trọng về việc giảm hoặc tăng cân đáng kể sau khi tạo hình bụng. Những thay đổi đáng kể về cân nặng sau phẫu thuật có thể làm thay đổi tiêu cực đến kết quả. Tương tự như vậy nếu bạn có con sau khi tạo hình thành bụng. Hãy đợi cho đến khi sinh con xong mới quyết định thực hiện. Tăng hoặc giảm vài cân sẽ không làm cho kết quả phẫu thuật khác biệt quá lớn nhưng từ 10 đến 15kg thì chắc chắn sẽ tác động đến kết quả của bạn.

Quan niệm sai lầm thứ 3: Bạn cần thực hiện hút mỡ cùng với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu có mỡ thừa ở bụng thì có thể dễ dàng loại bỏ nhờ một ca phẫu thuật tạo hình thành bụng. Nếu bạn có mỡ thừa dai dẳng ở bụng và không thể loại bỏ nó bằng tập luyện hay chế độ ăn uống thì bạn có thể là ứng viên phù hợp với hút mỡ, cho dù có kết hợp thu gọn bụng hay không. Hai quy trình này có thể thực hiện cùng nhau nhưng có một quan niệm sai lầm là chúng phải được thực hiện cùng lúc. Một số người không có đủ mỡ để hút trong khi những người khác có thể không có đủ nhiều da thừa hoặc cơ lỏng lẻo để phải thực hiện một quy trình thu nhỏ bụng.

Quan niệm sai lầm thứ 4: bạn sẽ bị để lại một vết sẹo xấu xí, dễ chú ý

Tạo hình thành bụng chắc chắn sẽ để lại một vết sẹo chạy ngang từ hông bên này sang hông bên kia. Tuy nhiên, vết sẹo này sẽ không đáng chú ý như bạn nghĩ, mà hoàn toàn có thể dễ dàng che giấu dưới lớp trang phục hàng ngày hoặc thậm chí là đồ bơi. Theo thời gian vết sẹo này cũng mờ đi phần nào. Ngoài ra, mặc dù quy trình này có thể để lại sẹo nhưng nó cũng có thể cắt bỏ đi các vết rạn da và các vết sẹo xấu xí có trước đó trên bụng. Ví dụ nếu bạn có vết sẹo sinh mổ thì thu nhỏ bụng sẽ cắt bỏ vết sẹo đó đi.

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Một năm sau phẫu thuật tạo hình thành bụng nhưng vẫn sưng nề, có vấn đề gì không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  755 lượt xem

Đến mùng 5/9 là được một năm kể từ ngày tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, căng da toàn thân và căng da đùi. Bụng tôi vẫn sưng và nó có thể sưng dưới 3cm trong một ngày, đến giờ bụng và rốn vẫn đau. Tôi đã giảm 60 kg nhờ phẫu thuật cộng thêm cân nặng giảm được qua tập luyện và ăn kiêng Weight Watchers. Giờ nó khiến tôi lo lắng, sau những tháng qua càng về đêm bụng tôi càng phình to, còn ban ngày, tôi cảm thấy rất khó chịu đến độ phải mặc váy ngủ vì không sao mặc nổi quần jean cỡ 41 của tôi. Chuyện gì đang xảy ra, bác sĩ làm ngơ và bảo là nó không liên quan gì đến cuộc phẫu thuật, nguyên nhân của việc này là gì? Tôi rất tuyệt vọng! Hãy cho tôi biết liệu chuyện này có bình thường không. Tôi đã rất vui khi tỉnh lại sau phẫu thuật và thấy phần da thừa đã biến mất hết, bây giờ tôi chỉ thấy đau thôi. Tôi vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giảm cân trên weight watcher và tập luyện, hình như dù tôi có làm gì thì tôi vẫn sẽ bị sưng. Tôi muốn nghe ý kiến từ ai đó biết rõ liệu tình trạng này có bình thường hay không. Phải mất bao lâu thì mới hết sưng nề sau tạo hình thành bụng? Xin cảm ơn bác sĩ.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?
  •  7 năm trước
  •  75 trả lời
  •  7599 lượt xem

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?
  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  12763 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?
  •  6 năm trước
  •  24 trả lời
  •  16437 lượt xem

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Tập luyện sau tạo hình thành bụng: bao lâu sau phẫu thuật có thể tập luyện bình thường?
  •  5 năm trước
  •  25 trả lời
  •  10872 lượt xem

Cần phải đợi bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng để có thể bắt đầu tập luyện mạnh như gập bụng, nâng tạ?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116 Lượt xem
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3588 Lượt xem
Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày 02:08
Tạo hình thành bụng chuyển rốn và hút mỡ Dr Quang Đức ca 4 - tái khám cắt chỉ sau 12 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức
 4 năm trước
 2627 Lượt xem
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2350 Lượt xem
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1926 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây