1

Khi bạn có một tin vui & một tin rất vui thì không biết nên khoe cái nào trước? Giống như những bức hình này

Khi bạn có một tin vui & một tin rất vui thì không biết nên khoe cái nào trước? Giống như những bức hình này

P/s: Hình ảnh trước và sau khi bệnh nhân làm thẩm mỹ toàn hàm và cấy ghép implant bằng phương pháp không lật vạt … you are very happy!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4012

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 893

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 763

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1797

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 2607

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2390
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2283
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2209
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1857
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Tạo hình đáy chậu - những điều cần biết

Tạo hình đáy chậu (còn gọi là tạo hình sàn chậu) thường được kết hợp với tạo hình âm đạo

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây