1

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ CẮT LỢI + HẠ XƯƠNG Ổ RĂNG THÀNH CÔNG TẠI WIN SMILE

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ CẮT LỢI + HẠ XƯƠNG Ổ RĂNG THÀNH CÔNG TẠI WIN SMILE

Cười hở lợi là tình trạng khi cười làm lộ phần nướu ở hàm trên quá nhiều, khiến cho nụ cười trở nên kém thu hút, mất thẩm mỹ. Khi bạn bị cười hở lợi, nguyên nhân có thể xuất phát do:

- Lợi phát triển quá mức: biểu hiện dễ nhận thấy là thân răng của bạn bị ngắn, 1 phần thân răng của bạn bị lợi che phủ.

- Xương ổ răng quá phát: phần xương ổ hàm trên gồ cao dày hơn bình thường dẫn tới môi trên của bạn bị vén cao hơn mỗi khi cười.

- Cường cơ môi trên nâng quá cao khi cười.

Tuỳ vào từng nguyên nhân mà sẽ có phương pháp chữa trị khác nhau. Tuy nhiên nguyên nhân thông thường dẫn tới cười hở lợi là do lợi phát triển quá mức khiến tỉ lệ thân và chân răng mất cân đối.

➡ Giống như bạn Trần Thị Huyền Trang - khách hàng sau khi tháo niềng gặp phải tình trạng thân răng lâm sàng ngắn, bác sĩ Đức đã chỉ định 2 phương pháp: điều trị cười hở lợi bằng laser kết hợp tạo hình xương ổ răng nhằm can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương, bóc tách chân răng dài ra tạo sự cân đối hơn.

Kỹ thuật mài xương ổ răng đặc biệt thích hợp cho những trường hợp chữa răng hô, chữa cười hở lợi, cho kết quả ổn định lâu dài, không tái phát với nhiều ưu đãi vượt trội:

🔺 Thời gian thực hiện nhanh chóng – Chỉ 45 phút

🔺 Xóa sổ hoàn toàn nụ cười hở lợi, cân đối lại hàm thẩm mỹ hơn

🔺 An toàn, không đau, lành thương nhanh chóng

🔺 Nụ cười được bảo hành trọn đời, không tái phát

Không có trang sức nào đẹp và toả sáng hơn một nụ cười tự tin, rạng rỡ. Tranh thủ dịp làm đẹp cuối năm với ngàn ưu đãi hấp dẫn, nhanh chân ghé thăm Win Smile để tân trang diện mạo rạng ngời đón năm mới sắp sang nhé.

🦷 NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 803

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3207

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1481

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Dán bonding cho răng cửa hàm dưới, cao răng hình thành rất nhanh ở đằng sau mặt dán – tôi nên làm thế nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1226

Tôi có hai mặt dán composite được gắn lên hai răng cửa hàm dưới. Tôi luôn giữ vệ sinh vùng có mặt dán bằng cách đánh răng, dùng chỉ nha khoa và làm theo hướng dẫn là không dùng kem đánh răng có tác dụng kiểm soát cao răng vì có chứa thành phần có thể làm hỏng mặt dán composite. Nhưng ngay sau khi đánh răng, mảng bám lại bắt đầu hình thành ở mặt sau của răng và mặt dán. Tôi nên làm thế nào để ngăn ngừa/loại bỏ mảng bám?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1563

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1576
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1426
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1127
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây