1

ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI - TRẢ LẠI HÀM RĂNG CÂN ĐỐI

ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI - TRẢ LẠI HÀM RĂNG CÂN ĐỐI

Cười hở lợi có lẽ luôn là nỗi "ám ảnh" của những người gặp phải. Tình trạng xuất hiện khi răng của bạn quá ngắn và mất cân đối về kích thước tự nhiên khiến cho bạn không thể tự tin hay thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Khi này, cắt lợi chính là một giải pháp tối ưu để cải thiện, giúp cho nụ cười hở lợi sẽ được thay thế bằng một nụ cười duyên dáng và thẩm mỹ hơn.

Tại Win Smile, khi lựa chọn cắt lợi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

🟡 Không gây đau đớn: Bạn sẽ được gây tê trước khi phẫu thuật để không có cảm giác đau và thoải mái trong quá trình cắt nướu răng.

🟡 Đem lại giá trị thẩm mỹ: Phẫu thuật cắt lợi giúp khắc phục tình trạng cười hở lợi và ảnh hưởng của bệnh nha chu, bệnh nướu răng cho bạn một nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.

🟡 Thời gian cắt nướu nhanh chóng: đa phần các ca phẫu thuật cắt lợi diễn ra nhanh chóng, chỉ kéo dài tối đa chỉ khoảng 30 phút cho một lần thực hiện.

"Trăm nghe không bằng một thấy", hãy cùng Win Smile xem lại hình ảnh trước và sau khi cắt lợi đã lành thương của bạn khách hàng dưới đây nhé!

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về phương pháp này, đừng quên inbox để được Win Smile tư vấn trực tiếp!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm sao để điều trị cười hở lợi và răng nhạy cảm do lão hóa?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1037

Trước đây lợi của tôi vẫn bình thường nhưng khi về già thì lại bị cười hở lợi mà càng ngày càng hở nhiều. Ngoài ra, răng tôi còn bị nhạy cảm với nhiệt độ, ngả vàng và mòn men răng nữa. Tôi nên chọn giải pháp nào cho những vấn đề này?

Tôi cần làm gì để điều trị răng khấp khểnh và cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1269

Tôi bị cười hở lợi và răng khấp khểnh. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào để khắc phục?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1832

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Nên nhổ răng rồi trồng răng Implant hay điều trị tủy răng?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1429

Tôi đã từng rút tủy răng và bọc răng sứ cho răng hàm thứ nhất. Nhưng hiện tại tôi bị áp-xe răng do quá trình rút tủy răng không thành công. Bác sĩ nha khoa nói rằng tôi cần phẫu thuật cắt cuống răng và làm mão răng mới. Tuy nhiên, vẫn không có gì đảm bảo phương pháp này sẽ thành công. Tôi đang nghĩ đến việc trồng răng Implant. Tôi có nên nhổ răng luôn không hay nên chờ gặp bác sĩ nha khoa thẩm mỹ?

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1372

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1575
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1426
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1127
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

5 điều cần tránh khi niềng răng
5 điều cần tránh khi niềng răng

Nhờ các cải tiến mới trong lĩnh vực chỉnh nha, hiện nay việc niềng răng đã không còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây