1

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nội dung chính của bài viết

  • Đối với da mặt, bạn có thể tìm đến một số phương pháp làm đẹp như: tiêm filler hay boxtox, lột da hóa học và chăm sóc da.
  • Đối với cơ thể, bạn có thể tiêm Kybella để tiêu hủy mỡ ở vùng dưới cằm, phương pháp UltraShape Power để giảm mỡ ở vùng cứng đầu hơn và triệt lông.
  • Đừng quên ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

Chăm sóc và điều trị da mặt

Dù bạn chỉ muốn làn da mình mịn hơn, sáng hơn hay muốn giải quyết các vấn đề cụ thể của da thì đều có rất nhiều phương pháp điều trị da mặt có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Tuy nhiên,bạn nên tìm đến những nơi uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ.

Các phương pháp tiêm

Các phương pháp tiêm chất làm đầy da ( Tiêm filler) hay tiêm độc tố botulinum (tiêm botox) có thể giúp cho làn da ở trạng thái tốt nhất trong ngày cưới, miễn là bạn lên kế hoạch một cách hợp lý.Các chất làm đầy da có thể tạm thời xóa đi các nếp nhăn, làm căng da hoặc làm đầy môi nhưng bạn nên tiến hànhít nhấ t2 tuần hoặc tốt nhất 6 tuần trước ngày cưới.

Tiêm độc tố Botulinum là phương pháp tương tự như phương pháp tiêm filler, được sử dụng để xóa các nếp nhăn và thậm chí là điều trị các vấn đề về sức khỏe như đổ mồ hôi quá nhiều hay đau nửa đầu. Những phương pháp phổ biến nhất gồm có phương pháp tiêm BOTOX, Dysport và Xeomin với hiệu quả kéo dài từ 3 - 6 tháng.

Thời gian tốt nhất để có thực hiện các phương pháp này là khoảng ba tuần trước ngày quan trọng để hiệu quả có thể hoàn thiện. Cần lưu ý, bạn có thể sẽ gặp hiện tượng sưng hoặc bầm tím trong vài ngày đầu sau khi tiêm, vì vậy đừng nên tiêm trong vòng hai tuần trước một sự kiện lớn.

Lột da hóa học- peel da

Bạn không lột da hóa học trong vòng hai tháng trước khi diễn ra các sự kiện quan trọng như đám cưới. Ngoài ra, kể cả các sản phẩm tẩy da chết nhẹ như retinoid, hydroxyl acid hay tẩy da chết dạng hạt đều không nên được sử dụng quá sát ngày cưới. Tất cả những sản phẩm này đều có thể làm mỏng lớp da bảo vệ trên cùng và có thể gây bỏng nếu hóa chất đi quá sâu vào da.

Chăm sóc da

Để có được làn da rạng rỡ, bạn cần bắt đầu chế độ chăm sóc da thích hợp ít nhất 6 tháng trước đám cưới. Bạn càng chăm sóc da đúng cách, da bạn càng trông đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu ngày cưới sẽ còn cách khoảng hai tuần thì bạn không nên bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da mới nào để đề phòng trường hợp da bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.

Phương pháp dành cho cơ thể

Kybella

Sử dụng axitdeoxycholic, phương pháp tiêm Kybellacó tác dụng làm tiêu hủy mỡ ở vùng dưới cằm. Với phương pháp này, bạn cần phải bắt đầu buổi trị liệu đầu tiên trước ngày cưới ít nhất 5 tháng .Lý do là vì bạn sẽ cần khoảng 3 - 6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng một tháng để có hiệu quả cao nhất.

Cũng giống như phương pháp tiêm filler, Kybella có thể khiến cho vùng điều trị bị sưng trong khoảng hai tuần sau mỗi lần tiêm, vì vậy bạn không nên thực hiện phương pháp quá sát ngày quan trọng.

UltraShape Power

Nếu bạn có các vùng mỡ thừa ở những vị trí khác trên cơ thể như eo, gần nách hay bụng và những vùng mỡ này vẫn ngoan cố bám trụ dù đã thử đủ mọi cách thì bạn có thể tìm đến phương pháp UltraShape Power.

Đây là một phương pháp không phẫu thuật sử dụng năng lượng sóng siêu âm để giúp làm giảm vùng mỡ cứng đầu. Hầu hết mọi người đều nhận thấy hiệu quả cao nhất sau 3 lần điều trị nhưng các đường nét của cơ thể sẽ có sự cải thiện đáng kể từ trước khi diễn ra buổi điều trị cuối cùng.

Triệt lông bằng laser

Phương pháp triệt lông bằng laser có thể giúp bạn loại bỏ những vùng lông khó chịu và bạn có thể thoải mái diện kiểu dáng váy cưới mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cần từ 4 - 10 lần trị liệu, mỗi lần cách nhau 4 đến 6 tuần, vì vậy hãy lên lịch trị liệu càng sớm càng tốt. Lưu ý, bạn sẽ cần phải tránh xa ánh nắng mặt trời trong suốt thời gian trị liệu.

Chế độ ăn

Đừng quên ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước để chuẩn bị cho ngày cưới. Bạn nên tránh ăn thức ăn mặn, đường, sữa và rượu trước ngày cưới, vì những thực phẩm này có thể làm mắt bị sưng, nổi mụn và mất nước.

Thay vào đó, hãy tích cực bổ sung các loại thực phẩm kháng viêm như cá hồi, trà xanh và bột yến mạch, cùng với các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như việt quất, dâu tây và lựu.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da
Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da

Tất cả các bác sĩ da liễu đều thống nhất về tầm quan trọng các chất chống oxy hóa đối với làn da.Tuy nhiên, việc sử dụng một loạt các loại vitamin khác nhau lên da không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết
Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết

Nên hay không nên dùng kem chống nắng có vẻ như là một cuộc tranh luận không bao giờ chấm dứt. Trong khi có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại khủng khiếp mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho làn da và nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng thì lại có ý kiến cho rằng cơ thể chúng ta cần tiếp xúc với ánh nắng để kích hoạt sự sản xuất vitamin D tự nhiên. Vậy đâu mới là sự thật?

Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?
Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân góp phần gây ra các vấn đề về da thường gặp, bao gồm cả những vật dụng và thói quen hàng ngày của chúng ta.

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2198 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1685 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1502 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1455 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1433 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1402 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây