1

Hối hận vì từng nhịn ăn để giảm cân - Chị đẹp quyết định đến La Ratio hủy mỡ khoa học

Hối hận vì từng nhịn ăn để giảm cân - Chị đẹp quyết định đến La Ratio hủy mỡ khoa học

Không ít người có quan niệm chỉ cần nhịn ăn là sẽ giảm cân, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Nhịn ăn không đúng cách sẽ gây nhiều hệ lụy khôn lường cho sức khỏe, dẫn đến suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa, rối loạn nội tiết và tâm lý. 

➖ Chị Thảo từng là nạn nhân trong việc nhịn ăn để giảm số đo, sau một lần suy nhược cơ thể nặng thì chị đã tìm hiểu kỹ hơn về những phương pháp giảm béo khoa học. Chị muốn cải thiện số đo bắp tay để tự tin diện những trang phục yêu thích nên chị đã đến La Ratio thực hiện Quang đông hủy mỡ Coolsculpting - AN TOÀN - HIỆU QUẢ.

❄ Quy trình hủy mỡ là sự kết hợp giữa công thức điều trị chuyên biệt, cá nhân hóa trên từng khách hàng cùng công nghệ tân tiến Coolsculpting, được FDA Hoa Kỳ công nhận.

🕛 Chỉ cần 45 phút thực hiện, chị Thảo đã dần cảm nhận sự khác biệt rõ rệt trên đôi tay, chị tự tin hơn khi mặc những bộ trang phục khoe tay. La Ratio rất vui khi được đồng hành cùng chị trên hành trình làm đẹp bản thân.

👉 Hủy mỡ bắp tay công nghệ cao >> INBOX đăng ký ngay: https://promotion.laratio.vn/dang-ki-tu-van

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chi nhánh 1: 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Chi nhánh 2: 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao tôi lại bị giảm sắc tố da ở chỗ từng chèn băng gạc sau hút mỡ?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 571

Kể từ khi tôi làm hút mỡ đến nay đã được 2 tháng rưỡi. Ở mỗi má đùi trong của tôi có một ô vuông trắng nổi bật, vốn là vị trí của băng gạc. Tại sao lại thế? Tôi vẫn còn bị đau do bầm tím và da sạm đi ở khắp nơi. Một chân trông hoàn toàn khác với chân còn lại, đùi trên ở một bên bị lõm, khiến mỡ ở đầu gối lồi ra nhiều hơn so với vùng đùi trên, cộng thêm tôi có một ổ mỡ lồi lõm lượn sóng ở má đùi ngoài, cũng của chân đó. Có vẻ có quá nhiều vấn đề cho dù đã 2 tháng rưỡi sau phẫu thuật.

Cân nặng của tôi đã ổn định nhưng chưa giảm được đến mức mong muốn, liệu tôi vẫn có thể làm combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 572

Trong một năm rưỡi qua, tôi đã giảm được 34 kg. Bây giờ tôi nặng 67 kg và cao 1m64. Cân nặng mục tiêu của tôi là 60 kg. 7 kg cuối cùng này cực kỳ khó giảm, tôi tập thể dục 6 ngày một tuần và chỉ giảm được khoảng 0,5-1 kg một tháng so với 0,5-1 kg một tuần mà tôi từng giảm được trước đây. Tôi có còn là đối tượng phù hợp làm combo ngực bụng Mommy Makeover không? Tôi thực sự muốn làm tạo hình thành bụng, nâng ngực, treo ngực sa trễ nhưng tôi sợ là nặng thêm 7 kg sẽ khiến kết quả phẫu thuật không được tốt.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 8 năm trước
 18
 Đã xem 10777

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4229

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5632

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Video có thể bạn quan tâm
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING 00:27
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING
? ? Mỡ_thừa_tích_tụ tại vùng cằm thường do chế độ ăn uống, sinh hoạt ngoài ra nguyên nhân đầu tiên là do quá trình lão hóa gây nên....
 4 năm trước
 1258
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING 00:22
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING
Nam giới bụng bia Phụ nữ sau sinh tích tụ nhiều mỡ thừa Người dễ tăng cân không kiểm soát cân nặng Người béo lâu năm vất vả trong việc tìm phương pháp...
 3 năm trước
 634
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết 00:20
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết
Đông hủy mỡ COOLSCULPTING là phương pháp giảm béo bằng công nghệ nhiệt lạnh, đánh tan các tế bào mỡ >> sau đó đào thải ra khỏi cơ thể. Giải quyết các...
 8 tháng trước
 109
CHƯỜM ĐÁ LÊN BỤNG CÓ HUỶ MỠ NHƯ COOLSCULPTING? CHƯỜM ĐÁ LÊN BỤNG CÓ HUỶ MỠ NHƯ COOLSCULPTING? 01:39
CHƯỜM ĐÁ LÊN BỤNG CÓ HUỶ MỠ NHƯ COOLSCULPTING?
Một số khách hàng lầm tưởng là chỉ cần chườm đá lạnh lên bụng mỡ thì thời gian sau cũng sẽ giảm được như khi sử dụng công nghệ quang đông hủy mỡ...
 1 tháng trước
 40
Công nghệ giảm mỡ cứng đầu lâu năm cho dân văn phòng Công nghệ giảm mỡ cứng đầu lâu năm cho dân văn phòng 02:05
Công nghệ giảm mỡ cứng đầu lâu năm cho dân văn phòng
Khi công nghệ siêu phẩm thế giới Coolsculpting kết hợp với nghệ thuật ứng dụng công nghệ của bác sĩ La Ratio: Bác sĩ phân tích kết quả xét nghiệm...
 2 tháng trước
 37
Hai mẹ con cùng nhau giảm béo công nghệ cao tại La Ratio Hai mẹ con cùng nhau giảm béo công nghệ cao tại La Ratio 01:58
Hai mẹ con cùng nhau giảm béo công nghệ cao tại La Ratio
Hai mẹ con chị Linh đã tập luyện thể thao trong nhiều năm: tập aerobic, tập gym, chạy bộ. Nhưng vẫn không giảm được chính xác vào số đo vùng bụng như...
 3 tuần trước
 28
Tin liên quan
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây