1

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Với kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản này, chị em có thể nâng cao sống mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, tạo dáng mũi cao thẳng hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi khác nhau, chính vì thế mức giá cũng khác nhau và chênh lệch khá nhiều. Vậy yếu tố nào quyết định trực tiếp đến mức chi phí nâng mũi?

Có 3 yếu tố quyết định chính đến chi phí nâng mũi:

  • Thứ nhất là phương pháp nâng mũi. Mỗi người sẽ có một dáng mũi khác nhau do đó, tùy vào đặc điểm, tình trạng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, kỹ thuật nâng mũi thích hợp nhất. Hiện nay về cơ bản có 3 phương pháp: nâng mũi hàn quốc, nâng mũi cấu trúc và nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy hoặc cấy mỡ tự thân. Tất nhiên mỗi phương pháp nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật cũng như vật liệu khác nhau vì vậy nâng mũi hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố này nữa. Nếu bạn đã có đầu mũi đẹp, nhưng sống mũi hơi thấp thì có thể chỉ cần nâng mũi đặt sống, không can thiệp toàn bộ cấu trúc mũi, như thế thao tác sẽ dễ dàng và chi phí cũng thấp hơn nhiều.
  • Thứ 2 là vật liệu nâng mũi. Bệnh nhân có thể lựa chọn nâng mũi bằng sụn nhân tạo như silicon, Gore-tex…Ở Việt nam chúng ta hiện nay vật liệu sụn sinh học định hình Gore-tex không được sử dụng nhiều vì chi phí khá cao, nhưng ở Hàn Quốc và các nước phát triển khác Gore-tex dần được thay thế các vật liệu khác để nâng cao phần sống mũi, đảm bảo độ bền, tính tương thích cao và tạo sống mũi tự nhiên như mong muốn. Ngoài sụn nhân tạo, bệnh nhân có thể nâng mũi bằng sụn tự thân, như sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn. Các bác sĩ cho rằng, nếu đủ điều kiện, bệnh nhân nên sử dụng sụn sườn để hỗ trợ tạo hình đầu mũi. Tuy chi phí cho một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn khá cao, nhưng bù lại bệnh nhân lại có thể nhận được kết quả theo đúng theo ý muốn của mình. Vì sụn sườn hiện được xem là vật liệu “vàng” trong nâng mũi nhờ đặc tính không co rút theo thời gian, độ cứng tốt và tương thích cao, duy trì ổn định.
  • Yếu tố cuối cùng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến đó chính là “chất lượng”, tay nghề của bác sĩ và cơ sở thực hiện. Các cơ sở cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ, nhưng không được trang bị đầy đủ thiết bị, đội ngũ bác sĩ tay nghề non kém sẽ dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo gây ra những hậu quả khôn lường về sau.

Một ca phẫu thuật với phương pháp phù hợp, vật liệu tốt, bác sĩ có tay nghề, con mắt thẩm mỹ cao, thực hiện ở một cơ sở uy tín được bộ y tế cấp phép hoạt động kỹ thuật chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ và đạt chuẩn, mới có thể đảm bảo mang lại kết quả an toàn và đẹp tự nhiên cho bệnh nhân.

Chính vì những yếu tố nêu trên mà hiện nay mức giá mỗi ca nâng mũi khá khác nhau. Những ca đơn giản chỉ dao động từ 7-10 triệu, phức tạp hơn một chút như nâng mũi bọc sụn có thế có giá khoảng 15 triệu, những ca tạo dáng thẩm mỹ hơn, bảo hành vĩnh viễn có khi dao động từ 25 – 75 triệu đồng.

Vì vậy, bệnh nhân trước khi quyết định cần suy xét thật kỹ, tránh những so sánh khập khiễng về giá cả và chạy theo mức giảm giá ồ ạt từ các cơ sở không uy tín để rồi chọn không đúng địa chỉ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
Nâng mũi giá 5 triệu liệu có tin tưởng được không?
  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1263 lượt xem

Mũi e tẹt quá và muốn nâng lên cho nó xinh hơn, em đã tìm hiểu trên mạng và có chỗ làm mũi rất rẻ chỉ từ 5 triệu thôi..giá như vậy làm có ok và tin tưởng được không ạ.

Tin liên quan
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi
Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với khuôn mặt từ lâu vốn đã niềm mơ ước của rất nhiều người, giúp họ trở nên tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp ổn định?
Nâng mũi bao lâu thì đẹp ổn định?

Chiếc mũi cao thanh tú khiến khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối, sang chảnh, tự nhiên luôn là niềm khao khát của mỗi chúng ta.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?
Những ai thường dễ bị sưng lâu sau nâng mũi?

Nâng mũi được coi là một tiểu phẫu nhưng lại có khả năng làm thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên sắc nét và sang hơn rất nhiều.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nâng mũi sau bao lâu thì hết sưng, ổn định và đẹp tự nhiên?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  15877 lượt xem

Sau nâng mũi bao lâu thì mũi sẽ hết sưng nề, bầm tím và vào phom đẹp?

Có những phương pháp nâng mũi nào?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1313 lượt xem

Em đọc trên mạng thấy nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, sử dụng nhiều vật liệu khác nhau như silicone, gore-tex, sụn sườn,...vậy bác sĩ có thể giải thích sự khác nhau giữa các phương pháp này không ạ?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3895 lượt xem

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Những vấn đề bệnh nhân thường không hài lòng sau nâng mũi?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1664 lượt xem

Chào bác sĩ, sau nâng mũi, bệnh nhân thường phàn nàn hay không hài lòng về những vấn đề gì?

NÂNG MŨI HƠN 2 TUẦN ĐÃ ỔN ĐỊNH CHƯA
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2996 lượt xem

Chào các bác sĩ, tôi đã nâng mũi cụ thể là được 18 ngày, nay tôi muốn hỏi các bác sĩ mũi tôi đã ổn định sụn trên mũi chưa vì thời tiết đang vào mùa mưa và nước ngập hằng ngày, tôi đi làm bằng xe máy nên đối diện với chuyện mưa rất to và ngập nước ổ gà mỗi ngày, áp lực nước mưa trực tiếp vào mắt mũi khá lớn khiến tôi về đều cảm thấy mũi hơi bị ê. Tôi không biết liệu điều này có ảnh hưởng xấu đến mũi của tôi không ? Chân thành cảm ơn các bác sĩ đã giải đáp.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9473 Lượt xem
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8839 Lượt xem
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8069 Lượt xem
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7051 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6075 Lượt xem
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5709 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây