1

Giải pháp nào cho túi độn ngực quá lớn?

Giải pháp nào cho túi độn ngực quá lớn?

Trong khi một số phụ nữ chỉ muốn tăng một chút kích cỡ ngực thì những người khác lại tìm kiếm một cái gì đó ấn tượng hơn bằng cách chọn túi độn có kích cỡ lớn nhất.

Mặc dù túi độn lớn không phải lúc nào cũng có vấn đề bất ổn nhưng chúng sẽ dần gây nên các vấn đề tiềm ẩn nếu bạn chọn túi quá to so với cơ thể mình. Trong hầu hết các trường hợp, bệnh nhân có thể tránh chọn phải túi độn quá to bằng cách sử dụng các mẫu thử túi độn trước khi phẫu thuật và thảo luận kỹ với bác sĩ về mong muốn cũng như mục tiêu của mình từ trước.

Nói thì nói thế nhưng cũng có những trường hợp túi độn ngực ban đầu có vẻ có kích cỡ phù hợp nhưng hóa ra lại quá to. Và có thể sau khi đã hồi phục hoàn toàn bạn lại nhận ra rằng bạn không hề hài lòng với kích cỡ đó.

May mắn là bạn sẽ không phải sống chung suốt đời với cặp túi độn quá to đó, vẫn có một số lựa chọn có thể can thiệp nếu không hài lòng với kết quả.

Rắc rối với túi độn ngực quá to

Ngực quá to không chỉ là vấn đề về mặt thẩm mỹ. Bạn có thể sẽ không hài lòng với hình dạng bộ ngực của mình, hoặc nhận ra rằng bây giờ bạn thật khó có thể tìm được những chiếc váy áo vừa vặn với mình. Tuy nhiên, không chỉ có vấn đề đó. Nếu chọn túi độn có kích cỡ quá lớn, chính túi độn có thể gây ra một vài rắc rối nghiêm trọng cho bạn. Ví dụ, trọng lượng quá nặng của túi độn có thể khiến lớp da vú bị kéo căng giãn, dẫn đến ngực sa trễ chúi xuống. Một cặp túi độn quá to và nặng cũng có thể khiến hai bên ngực mở rộng ra và tách hẳn ra phía bên, mất đi khe ngực đầy đặn, cuốn hút. Ngoài ra, vòng một của bạn cũng có nguy cơ bị bất đối xứng do trọng lượng tăng thêm của túi độn.

Rất nhiều phụ nữ có bộ ngực quá khổ tự nhiên đã phải tìm đến các quy trình phẫu thuật thu gọn ngực mỗi năm vì gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Ví dụ, các hoạt động hàng ngày như tập thể dục, bơi lội hoặc chạy bộ sẽ trở nên vô cùng khó khăn nếu ngực quá lớn. Một số phụ nữ còn phải đối mặt với chứng đau lưng, đau cổ hoặc vai do trọng lượng nặng từ bộ ngực tác động vào.

Bạn có thể gỡ bỏ túi độn quá khổ không?

Nếu lỡ chọn đặt túi độn quá to so với người mình, bạn sẽ không phải “mắc kẹt” với chúng suốt đời. Bác sĩ hoàn toàn có thể gỡ bỏ nó và thay thế bằng một cặp túi mới có kích cỡ phù hợp, cân đối với cơ thể bạn hơn. Tùy vào mong muốn của bạn, bác sĩ cũng có thể gỡ hẳn túi độn mà không thay thế cặp túi mới. Trong trường hợp đó, bác sĩ có thể sẽ thực hiện một quy trình treo sa trễ để thay đổi hình dạng bộ ngực tự nhiên của bạn và giảm thiểu tình trạng chảy xệ.

Không có một giải pháp phù hợp với tất cả mọi người

Làm sao để tránh đặt túi độn quá to ngay từ đầu? Chọn túi độn có kích cỡ phù hợp cần một chút khéo léo, nghệ thuật trong đó. Tất cả sẽ phụ thuộc vào vóc dáng và sở thích của người phụ nữ. Chỉ vì kích cỡ túi độn đó trông rất tuyệt khi đặt trên bộ ngực người bạn của bạn, không có nghĩa là nó cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mỗi phụ nữ có một vóc dáng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn kích cỡ túi độn phù hợp cần xét trên nhiều yếu tố chứ không chỉ dựa vào một kích cỡ áo ngực nào đó. Bạn không thể chỉ nói rằng “tôi muốn ngực mình đạt cỡ 36C” và hi vọng có được hình dáng vú lý tưởng cho mình. Thay vào đó, bác sĩ cần phải dựa vào chiều cao của bạn, chiều rộng thành ngực và mục tiêu chung của bạn mới có thể tìm ra được kích cỡ túi độn lý tưởng. Có thể cặp túi độn đó lý tưởng với bạn của bạn, nhưng lại quá lớn so với bạn.

Ngoài ra cũng cần xem xét thói quen hoạt động, tập luyện của bạn khi cân nhắc thực hiện nâng ngực bằng túi độn. Nếu bạn thường xuyên đến phòng gym mỗi ngày và yêu thích chạy bộ đường dài, thì bộ ngực lớn hơn có thể sẽ cản trở lối sống quen thuộc của bạn. Một cặp túi độn lớn hơn có thể trông không quá lớn, nhưng nếu cuối cùng việc đặt nó khiến bạn không thể tiếp tục các hoạt động mình yêu thích thì rõ ràng không hề phù hợp với bạn.

Bạn không thể tự mình chọn lựa được kích cỡ túi độn phù hợp. Hãy tham vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn được đánh giá cao và chuyên về các quy trình thẩm mỹ ngực để thảo luận chi tiết hơn về các lựa chọn túi độn, giúp bạn chọn ra được kích cỡ túi vừa đáp ứng được mục tiêu vừa phù hợp với lối sống sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1638

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 982

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4969

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1924

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có giải pháp mới nào cho túi độn bị gợn sóng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2052

Tôi là người khá gầy với làn da rất mỏng, tôi cao 1m64 nặng 48,5kg và đã thực hiện tất cả 3 quy trình phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, tất cả đều bằng gel silicon, nhưng không có lần nào đặt dưới cơ. Tuy nhiên, càng thực hiện kết quả chỉ càng tồi tệ hơn. Tôi có nên từ bỏ bộ ngực to này? Nó gợn sóng trông thật xấu xí đến nỗi lúc nào tôi cũng phải mặc áo cao cổ.

Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp
Tìm ra giải pháp trị mụn phù hợp

Việc tìm ra được giải pháp phù hợp với bản thân sẽ giúp cho quá trình trị mụn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là những điều bạn cần có cho một quy trình điều trị mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây