1

ĐỪNG CHẤP NHẬN CHUNG SỐNG CẢ ĐỜI VỚI MỘT HÀM RĂNG KHÔNG MONG MUỐN

ĐỪNG CHẤP NHẬN CHUNG SỐNG CẢ ĐỜI VỚI MỘT HÀM RĂNG KHÔNG MONG MUỐN

? Chị Nguyễn Thị Nga, đến từ Phú Thọ đã hoàn toàn thay đổi và trở nên hạnh phúc hơn vì đã sở hữu một nụ cười đầy tự tin sau khi đến với nha khoa Shinbi. Nhìn lại những năm trước kia, chị Nga đã phải đối mặt với những vấn đề của hàm răng như:

? Màu răng ngả vàng
? Cung răng không đều
? Răng khấp khểnh
? Nhóm răng cửa dưới bị xô lệch

? Sau khi trải nghiệm quy trình thăm khám tại Shinbi, chị Nga đã được các chuyên gia tư vấn giải pháp: LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ phù hợp nhất với nhu cầu, kinh tế và tình trạng sức khỏe của chị.

❤️ Chị Nga có chia sẻ với Shinbi: “Sau khi làm răng, ông xã và mọi người ai cũng khen răng đẹp tự nhiên, đi đâu ra ngoài gặp ai chưa thấy mặt đã thấy cười rồi. Cảm ơn Shinbi đã giúp chị có được hàm răng thực sự ưng ý.”

? Liên hệ Shinbi để được thăm khám và tư vấn theo tình trạng răng nhé!

—————————————
—-
Shinbi Dental - Giải pháp nha khoa dành cho riêng bạn!
?️Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
?️Website: http://shinbi.vn/
?️Hotline: 0988001889 / 1900 0215

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bác sĩ của tôi nói rằng không có bác sĩ nào chấp nhận làm phẫu thuật thu nhỏ ngực cho bệnh nhân dưới 18 tuổi?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 470

Tôi hiện tại 16 tuổi và kích thước ngực là 34 H. Tôi cao 1m7, hồi nặng 72kg ngực của tôi có kích thước là 34 F, kích thước ngực của tôi khiến tôi bị đau khi tập thể dục và bây giờ tôi nặng 81 kg. Ngực của tôi vốn đã lớn từ những năm đầu của thời thiếu niên và tôi phải vật lộn với nó hàng ngày. Nó gây đau lưng, lười vận động và vô cùng khó chịu. Bác sĩ của tôi đã nói với tôi rằng không có bất kỳ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào chịu mổ cho bệnh nhân dưới 18 tuổi. Các bác sĩ nghĩ sao?

Có thể dán sứ cho hai răng cửa bị thưa để thu hẹp khoảng cách giữa chúng không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1762

Liệu sau khi dán sứ hai răng này có bị khác so với những răng còn lại không? Tôi nghe nói rằng đa số mọi người đều cần dán từ 6 – 8 răng nhưng tôi lo ngại vấn đề về chi phí. Liệu phương pháp dán composite có thể thay thế được cho phương pháp dán sứ Veneer về lâu dài không? Tôi không muốn phải chi tiền cho phương pháp dán compostie rồi sau vài năm lại phải tiếp tục phải bỏ tiền ra thay thế mặt dán composite bằng mặt dán sứ.

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2056

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1475

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2501

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây