1

SHINBI VÀ CÂU CHUYỆN CỦA MỘT VIỆT KIỀU NGA

SHINBI VÀ CÂU CHUYỆN CỦA MỘT VIỆT KIỀU NGA

Thời gian minh chứng cho tay nghề bác sĩ là câu chuyện của chị Trần Thị Thắng - một Việt kiều Nga. Chị là một khách hàng đã gắn bó với Shinbi một khoảng thời gian khá dài. Điều đặc biệt là sau 5 năm đồng hành cùng bộ răng sứ, đây là lần đầu tiên chị trở lại Shinbi để tái khám. Phần do khoảng cách địa lý, nhưng lý do chính là chị không gặp trở ngại gì trong quá trình ăn nhai cả, đôi khi còn quên rằng mình làm răng sứ, chị vẫn ăn nhai bình thường thậm chí còn ổn định hơn răng thật. Chồng chị Thắng vô cùng hài lòng và luôn miệng “tấm tắc” khen nét tự nhiên của bộ răng sứ mà vợ sở hữu.

Chẳng dễ gì mà Shinbi lại chiếm trọn được niềm tin yêu từ những khách hàng Việt sinh sống tại nước ngoài như vậy. Yếu tố chủ chốt để các khách hàng ở xa quyết định lựa chọn hẳn phải là sự bền đẹp, sự ổn định không biến chứng vì các khách hàng Việt kiều thường không có nhiều thời gian thăm khám và điều trị nhiều lần. Lần này về Việt Nam, chị Thắng và chồng có ghé qua Shinbi để kiểm tra và đánh giá lại tình trạng răng miệng, nụ cười trên môi chị vẫn trọn vẹn và hài lòng như ngày đầu mới làm. Đó chính là thành công mà Shinbi ngày ngày nỗ lực để đạt được.

Xem thêm bọc răng sứ

✨𝐍𝐇𝐀 𝐊𝐇𝐎𝐀 𝐒𝐇𝐈𝐍𝐁𝐈 - ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN ✨

Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Số 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11589

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1822

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1716

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Có nên chuyển túi độn từ vị trí dưới cơ ngực lên trên cơ ngực?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 2115

Tôi cao 1m76, nặng 62,5 kg với dáng người khá vừa vặn. Tôi thường có thói quen chạy bộ, hít đất và đẩy tạ. 5 năm qua tôi đã sinh 3 bé và cả 3 đều được bú sữa mẹ. Cách đây một năm tôi đặt túi độn ngực size 425 cc dưới cơ ngực. Tuy nhiên, khi tôi hơi uốn cong hoặc gồng cơ ngực, cặp vú trông sẽ không tự nhiên, túi độn bị dịch chuyển lên trên, trong khi một phần đáy vú lại bị gợn sóng. Tình trạng này càng ngày càng rõ hơn theo thời gian. Nói chung, khi thả lỏng cơ, ngực tôi trông khá tự nhiên và đẹp. Để tránh tình trạng này trở nên tồi tệ hơn, liệu có thể dịch chuyển túi độn từ dưới cơ lên vị trí trên cơ không?

Lợi chuyển màu đen sau khi trồng răng Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2681

Tôi mới trồng hai trụ Implant một tháng trước sau khi bị mất hai răng trong nhiều năm. Tôi nhận thấy vùng lợi xung quanh hai trụ Implant chuyển màu xám đen. Hiện tượng này có bình thường không. Có phải là do trụ Implant được làm bằng kim loại chất lượng kém không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu
Laser và ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ da - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về laser và máy ánh sáng trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ da

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây