1

Đông hủy mỡ - Bs Thảo Trang

Nếu bạn đã cải thiện được số đo của mình bằng chế độ ăn uống và tập luyện, nhưng vẫn còn những túi mỡ cứng đầu khá nhỏ và bạn không hề muốn  phẫu thuật thì có một phương pháp mới có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu giảm mỡ của mình là phương pháp đông hủy mỡ.
Đông hủy mỡ - Bs Thảo Trang

Việc tạo đường nét cơ thể giờ đây đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã cải thiện được số đo của mình bằng chế độ ăn uống và tập luyện, nhưng vẫn còn những túi mỡ cứng đầu khá nhỏ và bạn không hề muốn  phẫu thuật thì có một phương pháp mới có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu giảm mỡ của mình là phương pháp đông hủy mỡ. Phương pháp điều trị mới, mang tính cách mạng này được cung cấp ở hầu hết các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám hay trung tâm thẩm mỹ.

Đông hủy mỡ là gì?

Đông hủy mỡ sử dụng công nghệ Cryolipolysis, một phương pháp đã được cấp bằng sáng chế, sử dụng cơ chế làm lạnh có kiểm soát để giảm thiểu mỡ. Quá trình này không làm ảnh hưởng gì đến da và các mô khác, mà chỉ nhắm mục tiêu vào các tế bào mỡ. Một khi các tế bào mỡ đã được xử lý, chúng sẽ dần dần được đào thải khỏi cơ thể qua quá trình chuyển hóa tự nhiên, giúp giảm độ dày của lớp mỡ thừa.

Đây là một quy trình không phẫu thuật, không xâm lấn và vô cùng thoải mái. Bệnh nhân không cần gây mê, không cần thuốc giảm đau và có thể trở lại với các hoạt động bình thường ngay lập tức, ngay cả khi họ muốn tham gia các hoạt động tập luyện mạnh. Vùng điều trị có thể có một vài vết đỏ tấy nhưng chúng sẽ mờ đi sau vài ngày và tình trạng bầm tím nếu có cũng thường biến mất sau một vài tuần. Một số bệnh nhân cũng phản hồi có cảm giác tê bì ở vùng điều trị.

So sánh đông hủy mỡ với hút mỡ

Mặc dù hút mỡ có những lợi ích đáng ghi nhận của nó và có thể mang lại cho nhiều người vóc dáng như mongs muốn, nhưng có một số lý do khiến nó không phải luôn phù hợp với mọi bệnh nhân muốn tạo đường nét cơ thể. Hút mỡ bản chất là một quy trình phẫu thuật đòi hỏi phải có gây mê, có đường mổ và thời gian hồi phục. Trong khi đó, đông hủy mỡ lại không có bất cứ hạn chế nào trong số này. Ưu điểm lớn nhất của hút mỡ đó là có thể xử lý được các vùng mỡ lớn hơn, cho kết quả ấn tượng hơn. Trong khi, đông hủy mỡ lại phù hợp với những vị trí có kích cỡ nhỏ hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1394

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

Có nên dùng mặt dán sứ Lumineer để đóng khe hở nhỏ giữa các răng và làm trắng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1472

Răng của tôi tương đối thẳng, chỉ có khe hở nhỏ ở giữa hai răng cửa hàm trên. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer không?

Liệu đông hủy mỡ CoolSculpting có giải quyết được tình trạng da chảy xệ không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 636

Vùng ụ hông của tôi bị béo, nhiều mỡ và da chảy xệ. Nếu mỡ biến mất thì chuyện gì sẽ xảy ra với lớp da vốn đã chùng nhão?

Liệu có thể bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn sau đông hủy mỡ không và tình trạng này có trở nên tồi tệ thêm qua thời gian không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 579

Tôi đã thực hiện quy trình đông hủy mỡ khoảng 5 tháng trước ở vùng ụ hông và tôi vẫn gặp phải cảm giác râm ran, châm chích, dường như càng rõ rệt trong vài ngày vừa qua. Nó chủ yếu nằm ở hông bên trái (ở quanh vị trí mép quần lót của tôi, không kéo dài quá nhiều xuống chân hoặc mông). Nếu tôi va chạm hoặc chạm nhẹ vào đúng chỗ, tôi sẽ có cảm giác như có một xung điện lan ở hông - giống như khi vô tình va vào dây thần kinh trụ.

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 676

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Lăn kim Huyền Trang Hà Đông - chuyên gia trị sẹo lõm
Lăn kim Huyền Trang Hà Đông - chuyên gia trị sẹo lõm

Lăn kim Huyền Trang Hà Đông trị sẹo lõm uy tín tại Hà Nội. Đã từng công tác ở viện bỏng quốc gia, kinh nghiệm 10 năm với hơn 9000 ca lăn kim. Giá 500K- 0974423776.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây