1

Công nghệ đông hủy mỡ - Nguyễn Thanh Hải

Đông hủy mỡ (CoolSculpting) là một phương pháp tạo đường nét cho cơ thể không cần phẫu thuật, làm đông lạnh phần mỡ cứng đầu và loại bỏ chúng một cách tự nhiên khỏi cơ thể bệnh nhân. Không có kim tiêm, không có chế độ ăn đặc biệt, không cần thực phẩm chức năng và không can thiệp phẫu thuật.
Công nghệ đông hủy mỡ - Nguyễn Thanh Hải

Đông hủy mỡ là gì?

Đông hủy mỡ là phương pháp không phẫu thuật tuyệt vời nhất, sáng tạo nhất giúp tiêu diệt phần mỡ cứng đầu và gây khó chịu. Công nghệ mang tính cách mạng này nhắm mục tiêu làm đông lạnh những tế bào mỡ không mong muốn tại khu vực được lựa chọn để để làm giảm đáng kể các cuộn mỡ phình lên gây chú ý trên cơ thể.

Điều gì xảy ra trong quá trình điều trị?

Để bắt đầu điều trị, các bác sĩ sẽ đặt thiết bị đến gần cơ thể bệnh nhân. Đầu điều trị sẽ hút vùng da có mỡ thừa vào trong giữa hai tấm bảng làm lạnh rồi làm đông lạnh vùng này. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được lực hút vùng da vào đầu điều trị - lực tác động đủ mạnh để đảm bảo mô được chọn sẽ được làm lạnh hiệu quả nhất. Một giờ sau đó, tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân, mọi việc đã hoàn tất!

Quy trình này hoạt động như thế nào?

Lối sống hay trọng lực, cho dù là yếu tố nào đi chăng nữa thì nhiều người trong số chúng ta theo thời gian sẽ phát triển các vùng mỡ cứng đầu phình ra trên cơ thể. 

Những vùng mỡ này có chứa các tế bào mỡ có khả năng kháng lại chế độ ăn uống và tập luyện, nhưng không thể kháng cự được công nghệ đông hủy mỡ.

Đông hủy mỡ sử dụng công nghệ làm lạnh có kiểm soát để nhắm mục tiêu làm lạnh, kết tinh các tế bào mỡ.

Những tế bào mỡ đã bị kết tinh sẽ dần chết đi, sau đó biến mất một cách tự nhiên khỏi cơ thể.

Trong vài tuần và vài tháng sau điều trị, các tế bào mỡ còn lại sẽ tích săn lại, giúp thu giảm nhỏ lớp mỡ.

Công nghệ đông hủy mỡ sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với các khối mỡ cứng đầu tồn tại bất chấp trên cơ thể mình.

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với bác sĩ. Quá trình kiểm tra và tham vẫn sẽ mất khoảng một giờ đồng hồ trở lên. Trong quá trình tư vấn bác sĩ sẽ:

  • Lắng nghe mong muốn của bạn
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng thật kỹ
  • Đưa ra các đề xuất cho bạn và giải thích kỹ lý do tại sao
  • Giải đáp những thắc mắc về chế độ bảo hiểm cũng như tài chính của bạn.

Trong quá trình này, bác sĩ cũng cho bạn xem các bức ảnh tham khảo của những bệnh nhân thực hiện trước đó, nhìn vào kết quả công việc trước đó của ông/bà ấy để bạn có thể thấy được kết quả tiềm năng của mình. Bác sĩ cũng thảo luận về những kết quả mong muốn của bạn, đồng thời gợi ý những phương pháp tốt nhất để có thể đạt được kết quả đó. Quan trọng là bạn và bác sĩ phải cùng nhất trí về các yếu tố thẩm mỹ cũng như kỹ thuật của quy trình thực hiện để có thể đạt đúng kết quả như mình mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 661

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9913

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2589

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1567

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 6 năm trước
 13
 Đã xem 1486

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây