1

Nâng Mũi Hàn Quốc Cho Nam Giới - Bs Nguyễn Thanh Hải

Nét lịch lãm, nam tính ở nam giới luôn tạo nên sự hấp dẫn, thu hút đối với phái đẹp. Thấu hiểu điều đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã ứng dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho nam vào làm đẹp nhằm tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính cho các chàng.

NAM TÍNH HƠN VỚI NÂNG MŨI HÀN QUỐC CHO NAM 

Nâng mũi nam Việt Hàn – Đậm vẻ đẹp nam tính

Nét lịch lãm, nam tính ở nam giới luôn tạo nên sự hấp dẫn, thu hút đối với phái đẹp. Thấu hiểu điều đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã ứng dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho nam vào làm đẹp nhằm tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính cho các chàng.

Vậy thì phương pháp làm đẹp mũi nào là thích hợp cho nam giới và nơi nào có thể kiến tạo 1 chiếc mũi đẹp cho nam với những đặc thù riêng biệt nêu trên. Bạn sẽ không phải lo lắng về những điều này nữa. Hãy đến tham khảo và tư vấn cùng các chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn, nơi đây đã ứng dụng rất thành công công nghệ nâng mũi Hàn Quốc cho nam và đã được các Adam đón nhận, khẳng định như là công nghệ đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình dáng mũi

ggggggggg

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam phù hợp với những trường hợp nào?

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam là phương pháp làm đẹp mũi phù hợp với những chiếc mũi có các đặc điểm sau:

 – Mũi thấp tẹt.

– Mũi ngắn hếch.

 – Mũi to khoằm.

 – Mũi bị chấn thương.

 – Mũi không cân xứng hài hòa với khuôn mặt.

Vì sao bạn nên chọn công nghệ này để làm đẹp?

dddđ

Lấy lại phong độ và sự tự tin với chiếc mũi cao đẹp hài hòa

Công nghệ nâng mũi cho nam tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn không những nâng cao sống mũi mà còn khắc phục triệt để những khuyết điểm của đầu mũi, cánh mũi để mang đến dáng mũi đẹp hài hòa, nam tính. Vẻ ngoài điển trai giúp bạn tăng phong độ và sự tự tin trong cuộc sống.

An toàn tuyệt đối

Tiểu phẫu được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, mọi điều kiện về cơ sở vật chất và công nghệ đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ, Sở Y tế. Chất liệu nâng mũi được đảm bảo về độ an toàn và tương thích tốt với cơ thể nên thường sẽ không xảy ra biến chứng gây hại cho sức khỏe hay biến dạng mũi như 1 số phương pháp cũ trước đây. Nâng mũi tại Việt – Hàn, bạn được đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và thẩm mỹ.

Tiết kiệm thời gian

Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho nam dao động trong khoảng ngắn. Tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng và ít sưng, đau.

Nâng một lần 

Nam giới thường không thích sự cầu kỳ và mất thời gian trong làm đẹp.Tại Việt – Hàn, bạn chỉ cần bỏ ra thời gian ngắn để thực hiện tiểu phẫu là đã có thể sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Chăm sóc hậu phẫu đơn giản

Khâu cuối cùng để có được chiếc mũi đẹp đó chính là chăm sóc hậu phẫu. Không phức tạp rối rắm, việc duy nhất bạn cần làm là thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bác sĩ, và dĩ nhiên là không khó khăn phức tạp. Đông đảo khách hàng nam sử dụng dịch vụ làm đẹp này tại Việt – Hàn đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật. Các anh cho biết, vẻ điển trai và sự tự tin nhờ chiếc mũi đẹp đã giúp họ giành được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Lý do bạn nên chọn Việt – Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ bằng công nghệ này?

Mũi nam có cấu trúc và dáng mũi hơi khác so với mũi nữ nên nếu làm không khéo thì sẽ làm mất đi nét mạnh mẽ nam tính của chiếc mũi. Phẫu thuật mũi nam được coi là khó hơn so với phẫu thuật mũi nữ, vì vậy bạn cần chọn địa chỉ làm đẹp uy tín và đảm bảo để có được ca phẫu thuật thành công.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là địa chỉ làm đẹp uy tín được công nhận với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Chính vì vậy, kết quả thẩm mỹ được đảm bảo với sự thành công tuyệt đối của các ca phẫu thuật, mũi nam cao đẹp mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ, nam tính, và đặc biệt là không lộ liễu giúp các bạn nam luôn tự tin trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh việc tạo dựng thương hiệu uy tín bằng tay nghề Bác sĩ được khẳng định qua hơn 10 năm, Việt – Hàn cũng là địa chỉ thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn đã ký kết hợp tác và chuyển giao công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc với Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc TL, nơi chuyên làm đẹp cho giới sao Hàn tại Hàn Quốc để nâng tầm sắc đẹp Việt.

icon-inbox-dong hot

Quy trình phẫu thuật làm đẹp mũi nam

Tiểu phẫu nâng mũi Hàn Quốc cho nam được thực hiện khá nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Cụ thể, các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Tư vấn thăm khám

Bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng mũi, các khuyết điểm mũi mắc phải và hướng khắc phục, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Khách hàng sẽ trở nên chủ động hơn trong suốt quá trình làm đẹp vì hiểu rõ và hiểu kỹ các bước sẽ tiến hành.

Bước 2: Gây tê

Để tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng cũng như hạn chế những tác dụng phụ của gây mê, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng sẽ được ủ tê và gây tê.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Nhằm đảm bảo dáng mũi sau khi phẫu thuật đẹp như ý, đầu tiên Bác sĩ sẽ đo vẽ phác thảo dáng mũi mới sẽ tạo sau đó tiến hành phẫu thuật nâng mũi cẩn trọng và chính xác. Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu và uy tín của Việt – Hàn sẽ mang đến dáng mũi nam tính lịch lãm cho bạn. Việc duy nhất bạn cần làm là chăm sóc hậu phẫu đúng theo hướng dẫn để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, nam tính.

Mui-nam-2

Kết quả Thông thường, sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam, mũi sẽ hết sưng và đẹp dần lên. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả thu được, với chiếc mũi mới khuôn mặt của bạn sẽ trở nên lịch lãm nam tính hơn hẳn.

  • Sống mũi cao thẳng mạnh mẽ. ​
  • Lỗ mũi gọn, chân cánh mũi không quá to cũng không quá nhỏ. ​
  • Mũi đậm, đẹp tự nhiên nam tính. ​
  • Dáng mũi cứng cáp, hài hòa với các đường nét của khuôn mặt. 
 
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT – HÀN
 Số 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM. 

Hotline: 09 0145 0145


Email: viethancustomer@gmail.com

Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mông kiểu Brazil có dành cho nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2346

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) có khiến mông nam giới trông nữ tính không? Vì mông nam giới có vùng lõm ở hai bên nên liệu bác sĩ có thể tạo ra đặc điểm này trong khi thực hiện nâng mông kiểu Brazil không?

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2022

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1143

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau khi nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2984

Chào bác sĩ, cháu sắp nâng ngực và rất lo bị nhiễm trùng, vậy các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau nâng ngực là gì và làm gì để phòng tránh?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2907

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Nâng mũi ở nam giới như nào là đẹp?
Nâng mũi ở nam giới như nào là đẹp?

Phẫu thuật làm đẹp ngày nay đã không còn là đặc quyền dành riêng cho nữ giới khi nhu cầu thẩm mỹ ở nam giới cũng đang ngày một tăng cao để phục vụ cho công việc, cuộc sống.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây