1

Chỉnh sửa ngực hỏng- bs thảo trang

Phẫu thuật chỉnh sửa túi độn là một quy trình đầy thách thức về mặt kỹ thuật, do đó, trong hầu hết các trường hợp đều đòi hỏi tay nghề phẫu thuật cao hơn ở quy trình nâng ngực bằng túi độn ban đầu.
Chỉnh sửa ngực hỏng- bs thảo trang

Phụ nữ chọn nâng ngực bằng túi độn vì nhiều lý do cá nhân sâu kín. Cảm giác mình đẹp là điều đầu tiên trong tâm trí khiến họ quyết định thực hiện quy trình này. Mặc dù phẫu thuật nâng ngực  an toàn và đáp ứng mong muốn của hầu hết bệnh nhân nhưng cũng vẫn có những người không hài lòng với kết quả của họ và cần đến một quy trình chỉnh sửa ngực hư hỏng để đạt được kết quả đúng như mong muốn. Với việc chọn bác sĩ phù hợp, bệnh nhân có thể có được kết quả tuyệt vời từ ca nâng ngực thành công của mình.

Chỉnh sửa ngực hư hỏng

Có nhiều lý do khiến bệnh nhân chọn thực hiện một quy trình chỉnh sửa ngực:

Không hài lòng với kết quả đạt được

Trong một số trường hợp một người phụ nữ có thể không hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình và cần điều chỉnh bộ ngực đã được đặt túi độn. Một số khác lại muốn đổi từ túi nước muối cũ sang túi silicone mới có độ kết dính cao hơn.

Co thắt bao xơ

Biến chứng này xảy ra khi mô hình thành tự nhiên xung quanh túi độn bắt đầu co cứng và thắt chặt lại, khiến bầu ngực cứng lại và có cảm giác cũng như hình dạng không tự nhiên.

Túi độn bị xẹp hoặc vỡ

Mặc dù vỡ túi độn không phải là tình trạng phổ biến nhưng vẫn có thể xảy ra ở số nhỏ bệnh nhân. Tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ là bước đầu tiên đề ngăn chặn tình trạng này.

Túi độn nước muối và túi gel silicone sẽ có biểu hiện khác nhau khi chúng bị vỡ. Tác động của túi nước muối khi bị vỡ sẽ nhận thấy rõ ràng ngay lập tức với dung dịch nước muối vô trùng được cơ thể hấp thụ một cách vô hại. Trong khi đó, túi gel silicone thế hệ mới hiện tại có độ kết dính cao nên khi vỡ hoặc rò rỉ sẽ vẫn duy trì hình dáng bình thường của nó. Do đó, bệnh nhân sẽ cần chụp cộng hường từ để chẩn đoán xem chúng có bị vỡ hay không.

Phẫu thuật chỉnh sửa túi độn là một quy trình đầy thách thức về mặt kỹ thuật, do đó, trong hầu hết các trường hợp đều đòi hỏi tay nghề phẫu thuật cao hơn ở quy trình nâng ngực bằng túi độn ban đầu. Các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng người để khôi phục lại hình dạng hấp dẫn của bộ ngực. Điều quan trọng là bệnh nhân phải tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn và chăm sóc hợp lý cho túi độn của mình. Ngoài ra, những người đặt túi gel silicone cũng cần tuân theo hướng dẫn của FDA về việc thực hiện chụp cộng hưởng từ định kỳ để sàng lọc và trở lại phòng khám để thực hiện quy trình chỉnh sửa nếu phát hiện túi độn bị vỡ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉnh sửa ngực hư hỏng giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2369

Một năm trước tôi đã thực hiện nâng ngực bằng túi độn, nhưng tôi nghĩ một bên vú của mình đã bị tình trạng lồi đáy vú. Tôi đặt túi độn kích cỡ 430 cc ở dưới cơ. Vậy mức chi phí chỉnh sửa trung bình là bao nhiêu?

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2971

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Nâng ngực bị hỏng, bao lâu sau có thể chỉnh sửa?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 6181

Mới đây tôi đã phẫu thuật ngực nhưng không hài lòng với kích cỡ đạt được. Tôi phải chờ bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Tiếp tục lồi đáy vú sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 982

2 năm trước tôi có treo ngực sa trễ và nâng ngực bằng túi độn Mentor 375 cc, độ nhô vừa. Ba tháng sau thì bị đáy vú nên 1 năm sau (từ ca phẫu thuật đầu) tôi phẫu thuật lần hai để đổi sang túi độn độ nhô cao, 300 cc và đặt dưới cơ. Ngay sau đấy thì tôi thấy hình như túi độn bị lệch nên đến gặp bác sĩ thì họ bảo là không sao cả. Tôi cao 1m6, nặng 52kg và size ngực là 36D. Tôi có thường xuyên tập thể dục nhưng không hề tập cơ ngực và có mặc áo lót thể thao.

Chỉnh lại ngực hỏng

 3 năm trước
 0
 Đã xem 474

Em chào bác sỹ! Tình trạng ngực e sau khi đi thẩm mỹ ở cơ sở nhỏ lẻ nay bị bên dài bên ngắn và bên to bên nhỏ. Hướng của ngực to hơn chếch ra phía bên ngoài nên khi mặc áo con ngực em bị lệch hẳn sang một bên. Cho e hỏi là ngực e có cơ hội chỉnh lại cho cân đối đc ko ạ?

Tin liên quan
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Cắt mí hỏng: lưu ý khi chỉnh sửa
Cắt mí hỏng: lưu ý khi chỉnh sửa

Với suy nghĩ cởi mở hơn về phẫu thuật thẩm mỹ, ngày nay không chỉ chị em phụ nữ mà thậm chí cả cánh mày râu cũng rỉ tai nhau đi làm đẹp.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Tháo bỏ, thay thế túi độn ngực
Tháo bỏ, thay thế túi độn ngực

Tháo bỏ túi độn ngực cũng được xếp hạng là một trong số những quy trình phẫu thuật được thực hiện nhiều

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây