1

CHỊ GÁI 9X VƯỢT MẶC CẢM TRỞ THÀNH ĐẠI GIA KINH DOANH THỜI TRANG SAU KHI THẨM MỸ TẠI JW

CHỊ GÁI 9X VƯỢT MẶC CẢM TRỞ THÀNH ĐẠI GIA KINH DOANH THỜI TRANG SAU KHI THẨM MỸ TẠI JW

Chào mọi người, tôi là Trinh hôm nay, tôi muốn chia sẻ câu chuyện mà mỗi khi nhắc lại, tôi đều cảm thấy bồi hồi và đầy cảm xúc. Đó là câu chuyện về hành trình tìm lại sự tự tin và cảm nhận được chính mình sau một thời gian dài sống trong vỏ bọc tự ti. Xem thêm phẫu thuật hàm mặt

Từ nhỏ, hàm hô luôn là điều khiến tôi cảm thấy mặc cảm. Đó không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn là rào cản rất lớn trong cuộc sống của tôi. Tôi thường né tránh ánh mắt người đối diện, ngại giao tiếp, và chưa bao giờ dám mỉm cười tự nhiên. Bạn bè hay nói tôi là “đồ nạo dừa” tôi cũng chỉ biết cười trừ trước những lời chọc ghẹo đó. Nhưng đằng sau nụ cười đó là cả một nỗi buồn, nỗi đau mà có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Đã có lúc tôi nghĩ rằng mình sẽ phải sống chung với sự tự ti này mãi mãi. Thế rồi, một ngày nọ vô tình tôi thấy những hình ảnh và câu chuyện Bác sĩ Tú Dung tạo Bệnh viện JW đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời của nhiều người. Tôi càng xem càng cuốn càng ngưỡng mộ Bác sĩ Tú Dung nên tôi đã suy nghĩ: “Đã đến lúc mình phải thay đổi, mình xứng đáng được hạnh phúc.”

Tôi nhanh chóng đặt lịch để đến bệnh viện thăm khám. Khi bước vào Bệnh viện JW, tôi có chút hồi hộp, vừa mong đợi, nhưng cũng đầy lo lắng. Thế nhưng, từ những lời tư vấn tận tâm của chuyên viên tư vấn và sự thăm khám kỹ lưỡng các bác sĩ tạ tất cả khiến tôi cảm nhận được một niềm tin mãnh liệt. Rồi tôi quyết định mình sẽ thực hiện phẫu thuật hàm hô, quyết định tìm lại cuộc sống mới cho mình tại đây.

Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ sau khi tỉnh dậy tôi không hề cảm thấy quá đau đớn hay khó chịu gì. Khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy mình trong gương sau khi hồi phục, tôi đã khóc, tôi không thể tin vào mắt mình. Không chỉ là một hàm răng đều đẹp, một gương mặt cân đối. Đó không chỉ là một sự thay đổi diện mạo mà là cả một “tôi” mới, một cô gái tự tin và rạng rỡ hơn.

Kể từ sau ca phẫu thuật ấy, tôi đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Tôi dần dần tìm lại sự tự tin để thực hiện những ước mơ mà trước đây tôi chỉ dám giữ trong lòng. Tôi đã tự mình mở một cửa hàng thời trang, mang đến cho khách hàng những bộ trang phục mà mình yêu thích và tự hào. Giờ đây, mỗi lần trò chuyện với khách, tôi không còn lo lắng về ánh mắt người đối diện, mà thay vào đó là sự tự tin và niềm vui lan tỏa. Từng ngày trôi qua, từ những đơn hàng đầu tiên đến khi cửa hàng ngày càng đông khách, tôi thực sự biết ơn quyết định đến với JW.

Tôi luôn cảm thấy biết ơn JW đã trao cho tôi một diện mạo mới, một cuộc đời mới và đặc biệt cảm ơn tôi của ngày ấy đã DÁM THẨM MỸ để có như ngày hôm nay.

Với tất cả những điều này, tôi chỉ muốn nói rằng: Nếu bạn cũng từng tự ti như tôi, nếu bạn từng nghĩ rằng ngoại hình là một rào cản, đừng ngại thay đổi.

Hãy đến JW ngay nếu bạn đang có những vấn đề ngoại hình, ƯU ĐÃI GIẢM 69%, từ 1/10 - 20/10: https://benhvienjw.com/damthammyfb

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu có thể bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn sau đông hủy mỡ không và tình trạng này có trở nên tồi tệ thêm qua thời gian không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 661

Tôi đã thực hiện quy trình đông hủy mỡ khoảng 5 tháng trước ở vùng ụ hông và tôi vẫn gặp phải cảm giác râm ran, châm chích, dường như càng rõ rệt trong vài ngày vừa qua. Nó chủ yếu nằm ở hông bên trái (ở quanh vị trí mép quần lót của tôi, không kéo dài quá nhiều xuống chân hoặc mông). Nếu tôi va chạm hoặc chạm nhẹ vào đúng chỗ, tôi sẽ có cảm giác như có một xung điện lan ở hông - giống như khi vô tình va vào dây thần kinh trụ.

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1556

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Tình trạng da căng cứng sau căng da mặt có đỡ hơn sau một thời gian không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1995

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi nhận thấy có đường hằn kéo dài từ khóe miệng đến tai và tôi có cảm giác da rất căng. Đến nay tôi đã phẫu thuật được 3 tuần và mặt vẫn còn sưng. Liệu tình trạng này có đỡ hơn sau một thời gian nữa không?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2289

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Thời gian phục hồi sau khi tạo hình thành bụng mini là bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3506

Xin hỏi, sau phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, phải mất bao lâu mới hồi phục?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 4 năm trước
 4025
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3920
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 5 năm trước
 3217
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 5 năm trước
 2497
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 4 năm trước
 2457
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 4 năm trước
 2252
Tin liên quan
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng
Tê bì da do tổn thương thần kinh sau tạo hình thành bụng

Bác sĩ phải cắt đứt dây thần kinh để kéo căng da, làm phẳng mịn vùng bụng, hậu quả gây tê bì, loạn cảm... ảnh hưởng tới sinh hoạt và tâm lý người bệnh.

Chăm sóc da vào thời kỳ mãn kinh cần lưu ý những gì?
Chăm sóc da vào thời kỳ mãn kinh cần lưu ý những gì?

Mãn kinh là thời điểm bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc đời người phụ nữ. Mãn kinh không chỉ là sự chấm dứt chu kỳ kinh nguyệt và khả năng sinh sản mà còn kéo theo nhiều thay đổi khác trên toàn cơ thể, trong đó có làn da.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây