1

Căng da đùi - bs thảo trang

Căng da đùi là một quy trình loại bỏ mỡ thừa, thắt chặt da và định hình lại đường nét bắp đùi, thường sẽ để lại những vết sẹo hoàn toàn có thể che giấu được.
Căng da đùi - bs thảo trang

Đôi chân săn chắc, thon gọn là nét nổi bật của một người khỏe đẹp, đầy sức sống. Các bệnh nhân thường nói rằng mặc quần sooc, váy ngắn gần như là một điều vô cùng cần thiết trong thời tiết nóng nực, với khí hậu ở nước ta, chúng ta may mắn có một khoảng thời gian khá dài trong năm để có thể diện loại trang phục này. Việc phải mặc quần dài tham gia các hoạt động thể chất hoặc hoạt động ngoài trời có thể khiến bạn cảm thấy thực sự vướng víu, nếu không muốn nói là gây hạn chế và vô cùng khó chịu.

Căng da đùi là một quy trình loại bỏ mỡ thừa, thắt chặt da và định hình lại đường nét bắp đùi, thường sẽ để lại những vết sẹo hoàn toàn có thể che giấu được.

Căng da đùi có thể được kết hợp với các quy trình như hút mỡ hoặc căng da bụng. Nhiều quy trình căng da đùi chủ yếu được thực hiện ở vùng đùi trong nhưng cũng có thể thực hiện ở vùng đùi ngoài hoặc kết hợp với một quy trình nâng mông.

Căng da đùi để thỏa mãn ước muốn mặc váy ngắn

Đôi khi cho dù bạn đã chăm chỉ tập luyện đi bao nhiêu km mỗi ngày, ăn salad với chế độ lành mạnh đến mức nào thì bạn cũng không thể thoải khói những túi mỡ khó coi ở phần dưới cơ thể. Trọng lực và quá trình lão hóa là những yếu tố góp phần làm mất đi hình dáng cũng như đường nét thon gọn ở vùng này. Trường hợp khác, với những người đã giảm một lượng cân nặng đáng kể, làn da còn lại có thể bị chảy xệ, gợn sóng, tạo nếp gấp mà không sao khắc phục được ngoài phẫu thuật. Phẫu thuật thẩm mỹ căng da đùi có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ và nam giới đang thấy mình rơi vào những trường hợp éo le như vậy.

Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc sở hữu một cặp đùi thon gọn, hấp dẫn và thoải mái. Nếu thực sự tình trạng mỡ tích tụ và da lỏng lẻo đã gây ra nhiều vấn đề phiền phức cho bạn, bác sĩ có thể đưa ra những hướng dẫn chuyên nghiệp cũng như những giải pháp hữu ích giúp khắc phục triệt để tình trạng này.

Có thể tự tin diện quần sooc, váy ngắn một lần nữa, để cảm nhận ánh nắng mặt trời trải khắp trên đôi chân thon gọn của mình và thoát khỏi khối mỡ thừa cũng như làn da chảy xệ không mong muốn, sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của bạn. Để được tư vấn riêng về quy trình căng da đùi hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với một bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bệnh nhân cũ, như thế bạn sẽ có cơ hội nhận được kết quả tốt nhất cho mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng da căng cứng sau căng da mặt có đỡ hơn sau một thời gian không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1855

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi nhận thấy có đường hằn kéo dài từ khóe miệng đến tai và tôi có cảm giác da rất căng. Đến nay tôi đã phẫu thuật được 3 tuần và mặt vẫn còn sưng. Liệu tình trạng này có đỡ hơn sau một thời gian nữa không?

Căng da mặt bằng chỉ có cải thiện được tình trạng mặt lệch không?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1197

Chào bác sĩ ,tôi có một khuôn mặt bị lệch ở bên trái và kèm theo đó là nụ cười không đều ở khóe môi của tôi, tôi xin hỏi nếu căng da mặt bằng chỉ có cải thiện được tình trạng mặt lệch và môi lệch của tôi không .xin cảm ơn.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 781

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Có cơn đau mới, cảm giác bỏng và căng ở ụ hông 4 tháng sau hút mỡ - một tháng trước tôi không hề gặp tình trạng này

 3 năm trước
 3
 Đã xem 718

Tôi có vấn đề ở vùng thắt lưng từ rất sớm sau hút mỡ (bị tụ dịch). Sau ba tháng thì tôi thấy có cải thiện dần. Bây giờ tôi lại có các cơn đau “mới” và cảm giác căng cứng ở vùng thắt lưng, ụ hông. Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng, vùng thắt lưng không di chuyển được, không gập, quay hay giãn được. Tôi phải lăn khỏi giường. Tôi đang dùng lyrica, thuốc giãn cơ, thuốc chuống sưng viêm, chườm ấm. Khi bất động trong một thời gian dài, thì vùng đó cứng đờ lại và rất khó làm nó giãn ra. Những triệu chứng “mới” này đã kéo dài được 4 tuần rồi.

Tháo sụn mũi cấu trúc có biến dạng co rút không, mũi không viêm nhiễm không sưng đỏ nhưng hơi lộ bóng trắng thì về lâu dài có gây nguy hiểm như chọc thủng mũi không

 2 năm trước
 0
 Đã xem 678

Em nâng mũi cấu trúc 19 ngày, bao gồm thu cánh mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tai, dựng trụ mũi, sống mũi thì giữ nguyên, đến hôm nay mũi em vẫn tương đối ổn, không viêm nhiễm hay bị đỏ, chỉ là phần chóp mũi có 1 vùng tròn tròn bóng bóng khá là khác vs vùng da xung quanh, e nghi là lộ sụn tai rồi. Nếu e để nguyên như vậy thì về lâu dài có ảnh hưởng gì không ạ. Còn nếu trong trường hợp e tháo hết sụn ra và cấy mỡ trung bì thì mũi em liệu có được 90% như mũi ban đầu không ạ, và em dự định không nâng nữa thì sau này khi mỡ tan e có phải cấy mỡ lại không ạ. Em cảm ơn bác sỹ ạ

Tin liên quan
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây