1

Cải thiện làn da lão hóa với công nghệ Ultherapy - Bs Lê Văn Sẽ

Công nghệ Ultherapy được cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tình trạng da lão hóa hoặc chảy xệ. Phương pháp điều trị không can thiệp phẫu thuật này sử dụng sóng siêu âm, cho phép bác sĩ nhắm vào các vị trí cụ thể trên da.
Cải thiện làn da lão hóa với công nghệ Ultherapy - Bs Lê Văn Sẽ

Năng lượng sóng siêu âm sẽ kích thích các lớp da sâu để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, khôi phục và làm trẻ hóa làn da. Ultherapy là công nghệ lý tưởng cho những bệnh nhân không sẵn sàng thực hiện một quy trình phẫu thuật căng da mặt xâm lấn và những người có nhiều vết nhăn nông sâu hay các nếp rãnh hằn trên mặt. Quy trình điều trị sẽ mang lại vẻ ngoài chảy xệ được nâng lên một cách tự nhiên, loại bỏ các nếp nhăn giữa hai đầu chân mày, các nếp gấp quanh miệng và ở vùng cổ.

Quá trình thực hiện

Ultherapy là một quy trình ngoại trú có thể được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ để giảm bớt cảm giác ấm nóng và châm chích nhẹ trong quá trình thực hiện. Quy trình này có thể được thực hiện ở trong phòng dành cho những thủ tục nhỏ và thường kéo dài không quá 30 phút. Bác sĩ sẽ di chuyển một tay cầm với đầu điều trị xung quanh những khu vực được điều trị và đưa sóng siêu âm vào da. Quá trình này sẽ kích thích tăng sinh collagen, dần dần mang lại làn da khỏe mạnh hơn. Bệnh nhân không cảm thấy đau đớn hay khó chịu giống như vẫn thường gặp ở các phương pháp điều trị bằng laser khác. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể cần điều trị vài lần để đạt kết quả tối ưu.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện?

Vẻ ngoài làn da của bạn sẽ cải thiện rõ rệt ngay sau khi điều trị. Kết quả thực tế sẽ dần dần cải thiện khi collagen được sản sinh ra nhiều hơn, tăng cường cấu trúc da. Vào khoảng tháng thứ 3 sau khi thực hiện bệnh nhân sẽ thấy được kết quả tối ưu. Có thể sẽ hơi đỏ hoặc sưng sau điều trị, nhưng tình trạng này sẽ biến mất sau vài giờ đồng hồ. Bệnh nhân sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục và có thể trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức. Điều quan trọng là phải có những kỳ vọng thực tế với phương pháp này vì nó không thể mang lại kết quả tương tự như một quy trình phẫu thuật xâm lấn.

Ai nên thực hiện quy trình này?

Những người không muốn phải thực hiện các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có được lợi ích lớn nhất từ quy trình này. Kết quả dần dần xuất hiện nhưng chất lượng cải thiện là khá ấn tượng khi quá trình chữa lành đã bắt đầu diễn ra trong làn da của bạn. Đây là cách điều trị hoàn hảo cho những người vẫn có kết cấu da tốt nhưng bắt đầu nhận thấy các dấu hiệu da lỏng lẻo, chảy xệ. Thông thường những người ở độ tuổi 30 – 40 thường tìm kiếm quy trình này để đẩy lùi những tác động của quá trình lão hóa.

Kết quả đạt được có duy trì lâu dài không?

Bệnh nhân có thể nhận thấy cải thiện ngay lập tức sau khi điều trị, tuy nhiên sau vài tháng mới thấy rõ được kết quả tối ưu. Bệnh nhân hoàn toàn có thể điều trị lặp lại một cách an toàn sau mỗi một năm khi những tác động tích cực từ quy trình điều trị trước đó bắt đầu giảm dần.

Có cần điều trị nhiều lần không?

Số lần điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của bạn cũng như mục tiêu thẩm mỹ. Hầu hết các bệnh nhân vẫn kết cấu da tốt có thể nhận được kết quả ấn tượng với chỉ một lần điều trị duy nhất. Đối với những bệnh nhân đã có nhiều dấu hiệu lão hóa da, sẽ cần điều trị một vài lần để mang lại kết quả đúng như mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9897

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh Ultherapy với các công nghệ sóng siêu âm trẻ hóa khác

 4 năm trước
 3
 Đã xem 977

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người khuyên nên chọn công nghệ Ultherapy nhưng người còn lại khuyên nên chọn công nghệ Doublo của Hàn quốc vì công nghệ này ít gây đau hơn so với Ultherapy , không cần gây tê, nhiều chế độ điều trị hơn và chi phí thấp hơn. Vậy tôi nên chọn công nghệ nào?

Công nghệ trẻ hóa Ultherapy hay Titan hiệu quả hơn?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 818

Phương pháp nào có hiệu quả làm săn chắc da (mặt và cổ) cao hơn: Ultherapy hay Titan?

Công nghệ Ultherapy có thể nâng chân mày không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1104

Công nghệ Ultherapy có thể nâng chân mày không?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2573

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây