1

Giảm tăng tiết mồ hôi với công nghệ Miradry - Bs Lê Văn Sẽ

Công nghệ miraDry hiện đang được cung cấp như một giải pháp dành cho những bệnh nhân đang phải đối mặt với tình trạng đổ mồ hôi quá nhiều (hay còn gọi là chứng tăng tiết mồ hôi).
Giảm tăng tiết mồ hôi với công nghệ Miradry - Bs Lê Văn Sẽ

Đây là một quy trình điều trị không xâm lấn được FDA cấp phép để giảm đáng kể mồ hôi dưới cánh tay với kết quả lâu dài. Trong quá trình thực hiện, thiết bị cầm tay miraDry này sẽ được đặt trực tiếp vào dùng cưới cánh tay để nhắm vào các tuyến mồ hôi và tuyến mùi. Công nghệ tiên tiến này hoạt động bằng cách đưa năng lượng một cách có kiểm soát vào các tuyến này để loại bỏ chúng và ngăn chặn chúng tái tạo, trong khi không hề ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Kết quả không chỉ không chỉ mang lại cho bệnh nhân vùng nách khô thoáng hơn mà còn có thể yên tâm, không cần lo lắng về những vết bẩn mồ hôi khiến họ phải bối rối trước đám đông.

Đối tượng phù hợp nhất với quy trình này

Nam và nữ giới có quá nhiều mồ hôi dưới cánh tay hay bị tình trạng được gọi là chứng tăng tiết mồ hôi, có thể là đối tượng tuyệt vời cho công nghệ MiraDry này. Những cá nhân này thường bị vấy bẩn quần áo do mồ hôi và những sản phẩm ngăn mồ hôi được sử dụng. Ngoài ra, việc đổ quá nhiều mồ hôi cũng khiến họ không thoải mái. Những người muốn giảm hoặc hoàn toàn không còn muốn phụ thuộc vào các chất ngăn mồ hôi đặc biệt và những người không muốn hàng ngày phải đối mặt với tình trạng tăng tiết mồ hôi vô cùng khó chịu và khó coi ở vùng dưới cánh tay là những đối tượng tiềm năng cho quy trình điều trị này.

Quá trình hồi phục

Ngay sau điều trị, hầu hết bệnh nhân có thể tiếp tục hoạt động bình thường của mình. Bác sĩ thường khuyến cáo họ dùng các túi đá để chườm vào vùng điều trị trong một vài ngày để giảm mọi nguy cơ sưng tấy cũng như cảm giác khó chịu. Bệnh nhân hoàn toàn có thể đi làm lại sau khi thực hiện. Tuy nhiên cần chờ một vài ngày trước khi tập luyện để vùng điều trị có khả năng chữa lành hoàn toàn.

Quy trình điều trị với MIRADRY được thực hiện như nào?

Thiết bị cầm tay này sẽ được đặt trực tiếp lên vùng nách, nơi mà có thể nhắm đến các tuyến mồ hôi dưới da. Xung năng lượng từ thiết bị này sẽ khiến cho các tuyến mồ hôi bị tiêu diệt ngay lập tức. Mặc dù đây là một quy trình không xâm lấn, nhưng bác sĩ có thể sẽ áp dụng hình thức gây tê tại chỗ để giảm khó chịu trong quá trình điều trị. Hầu hết bệnh nhân đều chỉ cần dành khoảng 1 giờ đồng hồ ở phòng khám và có thể tiếp tục hoạt động bình thường ngay lập tức.

Cần điều trị bao nhiêu lần?

Các bác sĩ thường khuyến cáo bệnh nhân nên thực hiện 2 phiên điều trị cách nhau khoảng 2-3 tháng để đạt kết quả tốt nhất. Ngay sau lần điều trị đầu tiên, bệnh nhân có thể nhận thấy kết quả luôn, hầu hết đều thấy lượng mồ hôi tiết ra đã giảm rất nhiều. Trong một nghiên cứu lâm sàng cho thấy, hầu hết các bệnh nhân đều cho biết giảm ít nhất 80% mồ hôi sau lần điều trị đầu tiên.

Điều trị bằng Miradry có an toàn không?

Hệ thống Miradry đã được FDA cấp phép để điều trị tình trạng tiết quá nhiều mồ hôi dưới cánh tay. Nó an toàn hơn so với các kỹ thuật khác vì là thủ tục không xâm lấn, đồng thời cũng là một giải pháp lâu dài vì tuyến mồ hôi đã bị tiêu diệt sẽ không thể tái sinh lại. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp khả thi để khắc phục tình trạng phiền phức này thì miraDry có thể là một lựa chọn điều trị vô cùng thích hợp cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 794

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Đối tượng nào phù hợp với công nghệ giảm mỡ SculpSure?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1411

Tình trạng sức khỏe thế nào và có cần giảm cân trước khi điều trị Sculpsure không thưa bác sĩ?

Giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure có đau không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2338

Tôi có đọc một bài review trên mạng nói rằng quá trình tạo nhiệt giảm mỡ của phương pháp SculpSure rất khó chịu, giống như đốt lửa bên dưới cánh tay vậy. Điều này có đúng không?

So sánh Laser Picosure và công nghệ lăn kim dermaneedling? Picosure có kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da tương tự như hiệu quả mang lại từ lăn kim không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2549

Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Tôi thấy lỗ chân lông của mình bắt đầu to hơn và da nhăn nheo dưới mắt mặc dù thường xuyên tiêm botox và filler. Tôi cũng thấy nám xuất hiện nữa. Người ta khuyên là picosure tốt hơn so với lăn lim, nó kích thích sản sinh collagen nhưng lại không gây viêm sau điều trị. Nhưng Picosure khá đắt đỏ và đây rõ ràng là một khoản đầu tư lớn nên tôi muốn xác nhận lại xem lời khuyên kia có chính xác không? Tôi có tiền sử bị sẹo lồi (ở dái tai và ngực).

Thiết bị giảm mỡ công nghệ siêu âm cavitation hiệu quả không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 747

Tôi bị sảy thai một năm trước và đang tăng cân trở lại ở vùng bụng kể từ đó. Tôi vẫn ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn nhưng vẫn to hơn khoảng 10 cm. Tôi muốn tìm kiếm giải pháp không xâm lấn, và biết giảm mỡ siêu âm cavitation. Nó có hiệu quả không?

Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách

Trị mồ hôi nách hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ MiraDry

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây