1

CÁCH RÚT NGẮN QUÁ TRÌNH TRỊ SẸO RỖ?

CÁCH RÚT NGẮN QUÁ TRÌNH TRỊ SẸO RỖ?

Điều trị sẹo rỗ là quá trình đầy khó khăn và đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Để có được hiệu quả cải thiện sẹo rỗ tốt nhất, các bạn hãy lưu ý một số lời khuyên của Bác sĩ da liễu hàng đầu tại TP.HCM dưới đây.

>> Điều trị sớm nhất có thể, càng sớm càng tốt

Khi sẹo rỗ mới xuất hiện, chân sẹo còn non và chưa hoàn toàn xơ cứng, quá trình chữa sẽ rút ngắn và hiệu quả hơn vì nếu sẹo rỗ lâu năm thì càng tốn thời gian và chi phí điều trị nhưng hiệu quả cải thiện sẽ không cao.

>> Chọn đúng phác đồ phù hợp với tình trạng hiện tại

Sẹo rỗ có thể cải thiện đáng kể nếu bạn chọn đúng phương pháp, tùy theo mỗi tình trạng sẹo sẽ có các phương pháo và liệu trình khác nhau, vì vậy cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

>> Kiên trì và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ

Bất kỳ phương pháp nào cũng cần một thời gian nhất định để tác động lên vùng da sẹo và đạt chuyển biến rõ rệt. Hãy kiên trì theo liệu trình mà bác sĩ da liễu đã tư vấn để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

>> Lựa chọn điều trị tại cơ sở uy tín, tốt nhất nên ở Bệnh Viện

Bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín được Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề. Chỉ những nơi được cấp giấy phép mới được thẩm định về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tay nghề bác sĩ và đội ngũ nhân viên… nhằm đảm bảo quyền lợi và an toàn tối đa cho bạn.

>> Tuân thủ nghiêm ngặt cách chăm sóc da sau khi điều trị

Bạn nên tham khảo kỹ các Bác sĩ da liễu về các cách chăm sóc da, chống nắng, dưỡng da… sau điều trị sẹo rỗ, vì đây là thời kỳ da bạn tái tạo mạnh mẽ nhất. Lưu ý, chỉ nên sử dụng các sản phẩm chính hãng, thích hợp mà bác sĩ tư vấn

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND + Bằng lái xe hoặc hộ khẩu đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Hotline: 0901666879

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách giảm đau trong quá trình triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 5452

Tôi đã triệt lông bằng laser trước đây và thấy rất đau. Tôi thực sự sợ đau trong lần điều trị tiếp theo. Có cách nào để giảm đau do chiếu laser không ?

Cách ngăn ngừa sâu răng bên dưới răng sứ

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1326

Phương pháp nào được sử dụng phổ biến để loại bỏ sâu răng bên dưới răng sứ? Phương pháp đó có yêu cầu như thế nào?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1240

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Cách giảm đau sau nhổ răng trong quá trình niềng răng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1640

Em mới nhổ 2r4 thôi mà đã đau như chết đi sống lại 3 ngày hôm nay rồi, không biết bao lâu thì ngừng đau ko ạ? Hoặc uống thuốc giảm đau gì ngoài efelagan không chứ e uống đc có 2 tiếng nó lại đau tiếp rồi. Ngày e uống trên dưới 10 viên luôn ý ạ.

Cách chải răng để ngăn răng vàng khi đeo niềng

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1325

E mới niềng được 2 hôm, bác sĩ tư vấn cho e về bàn chải vệ sinh răng với ạ. Và làm thế nào cho răng không vàng chứ đeo niềng 2 năm tháo niềng ra e sợ răng vàng quá ạ.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA 05:03
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA
?HIỆU QUẢ 2 TRONG 1✔️Đầy sẹo , sáng da đều màu tự nhiên.✔️An toàn, hiệu quả không gây tổn thương da.? ĐỪNG BỎ LỠ hiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN...
 3 năm trước
 2196
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 06:28
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2129
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam 03:32
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam
?Khắc phục mọi SẸO XẤU?Điều trị theo phác đồ chuyên biệt - Liệu trình ngắn?An toàn tuyệt đối cho da?Đặt lịch thăm khám/ tư vấn MIỄN PHÍ?Trực tiếp thực...
 4 năm trước
 1435
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới 00:14
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới
1 công nghệ - 3 tác động ưu việt✦ Phá vỡ liên kết mô xơ sẹo✦ Tăng sinh collagen tái tạo da✦ Mờ thâm, da sáng mịn Lấp đầy sẹo rỗ - Phác đồ chuyên...
 3 năm trước
 1397
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse 11:11
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse
Trước điều trị, KH có nhiều sẹo rỗ chân khá sâu và lỗ chân lông khá to. Mời các bạn xem quy trình và nghe tư vấn quá trình trị sẹo rỗ.
 5 năm trước
 1376
Tin liên quan
Cách ngăn ngừa mụn cho trẻ nhỏ
Cách ngăn ngừa mụn cho trẻ nhỏ

Mặc dù mụn trứng cá thường phổ biến nhất ở tuổi dậy thì nhưng trẻ nhỏ cũng có nguy cơ bị mụn trứng cá.Trên thực tế không có cách nào có thể ngăn ngừa mụn tuyệt đối nhưng có những cách nà bố mẹ có thể áp dụng để giảm thiểu nguy cơ bị mụn cho trẻ nhỏ.

Cách ngăn ngừa mụn trứng cá
Cách ngăn ngừa mụn trứng cá

Việc ngăn ngừa sự tái phát của mụn trứng cá thể nhẹ sau khi mụn được chữa khỏi là điều không hề khó mà chỉ cần đến một quy tình dưỡng da đúng cách với các sản phẩm phù hợp là đủ.

Điểm danh các nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa
Điểm danh các nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa

Có rất nhiều lí do khiến cho da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, da xỉn màu, mất đi độ săn chắc và thiếu sức sống.

10 nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa
10 nguyên nhân gây lão hóa da và cách ngăn ngừa

Có nhiều lý do khiến da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, đốm đồi mồi, mất độ săn chắc, xỉn màu và các dấu hiệu lão hóa khác.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây