1

CÁC TRƯỜNG HỢP MŨI LỆCH NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC.

CÁC TRƯỜNG HỢP MŨI LỆCH NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC.

❎ Sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú hài hòa là điều mà ai cũng mong muốn thế nhưng không phải ai cũng có được chiếc mũi thanh tú như vậy.
❎ Việc có rất nhiều người sở hữu cho mình một chiếc mũi bị lệch (bị vẹo). Xét tổng quan cả về mặt nhân trắc học hoặc phong thủy một chiếc mũi bị lệch đều được xem là một tướng mũi xấu. Mũi bị lệch gây nghiêm trọng đến vấn đề về cơ quan hô hấp. Vậy mũi lệch là như thế nào, nhận biết ra sao và cách khắc phục cho những trường hợp cụ thể? Tất cả sẽ được giải đáp dưới bài viết này.

1. Các trường hợp mũi lệch, nguyên nhân và cách nhận biết
Mũi lệch có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó các nguyên nhân chính bao gồm:
♻️ Mũi lệch bẩm sinh: Khi sinh ra cấu trúc sụn vách ngăn bị cong hoặc vẹo sang một bên , hoặc một phần do cấu trúc nền xương lệch; sụn và cơ quan mô mũi không phát triển điều... làm cho vách ngăn bị biến dạng trụ mũi không đứng thẳng yếu.
♻️ Mũi lệch do tai nạn: Việt Nam là một những nước nằm trong top đầu tai nạn giao thông của cả thế giới, việc một chiếc mũi là phần nằm trung tâm gương mặt, phần nhô cao nhất của khuôn mặt việc va chạm mạnh do tai nạn có thể khiến sống mũi bị sập, đầu mũi có thể bị tổn thương nền và cấu trúc đầu mũi bị biến chứng nặng nề.
♻️ Mũi lệch sau khi nâng mũi thẩm mỹ: Một trong những điều mà khách hàng quan tâm đó chính là biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi, có hàng nghìn khách hàng sau khi nâng mũi gặp tình trạng biến dạng co rút phần đầu mũi, sống mũi bị teo, trụ vách ngăn bị lệch gây mất thẩm mỹ.

?Tùy theo mức độ tổn thương mà mũi lệch có thể biểu hiện rõ ngoài hình thái hoặc không. Vì vậy trong một số trường hợp chúng ta có thể nhận biết rõ mũi lệch bằng trực quan khi nhìn trực diện – sóng mũi lệch, đầu mũi lệch hoặc cả gốc mũi lệch, vẹo sang một bên…. Một số trường hợp ít hơn, mũi lệch không biểu hiện quá rõ mà chỉ thấy được khi được thăm khám, chụp CT hình ảnh trực tiếp.

♻️Có 3 dạng mũi lệch thường gặp sau:
☑️Lệch về một bên (sóng mũi hoặc đầu mũi lệch)
☑️Lệch hình chữ C
☑️Lệch hình chữ S
?Những dấu hiệu trên không chỉ gây mất tự ti trong giao tiếp hằng ngày mà việc thở hô hấp cũng trở nên vô cùng khó khăn cho nên chính những nguyên nhân và lý do trên nhiều người tìm đến rất nhiều cơ sở thẩm mỹ để chỉnh lại cấu trúc mũi hài hòa và khắc phục được những nhược điểm trên.
?Nâng mũi cấu trúc được xem là phương pháp tái chỉnh sửa mũi lệch tốt nhất hiện nay.Vậy tại sao phương pháp này được nhiều người lựa chọn?
?Phương pháp nâng mũi cấu trúc hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
?Không chỉ sử dụng sụn tự thân để tái cấu trúc đầu mũi, sóng nhân tạo định hình phần sống mũi ngoài ra phương pháp này còn có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kỹ thuật chỉnh hình cấu trúc mũi như chỉnh vách ngăn mũi cho vách ngăn bị lệch.
?Với phương pháp nâng mũi cấu trúc phần trụ vách ngăn sẽ dựng lại cho chắc và đứng thẳng không cong vẹo, sống mũi sẽ được sóng sinh học nâng cao và bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng phần sống mũi của từng trường hợp bị khuyết điểm để tạo hình phần sống thẳng hoặc có độ lượn nhẹ phần sóng sao cho cân đối, đầu mũi sẽ được bao bọc bởi sụn tự thân để đầu mũi tròn và kín giảm thiểu tối đa tình trạng tụt sống và bóng đỏ đầu mũi.
?ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐỂ BẠN TRAO GỬI NIỀM TIN
Gangwhoo một địa chỉ tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ tiên phong trong con đường chỉnh mũi hỏng minh chứng cho hàng loạt các trường hợp: mũi hoại tử, mũi biến chứng, co rút, gặp tai nạn giao thông... khắc phục lên đến 98% hư hại.
THẨM MỸ KHÔNG ĐEM ĐẾN THÀNH CÔNG CHO BẠN
THẨM MỸ LÀ PHƯƠNG TIỆN GIÚP BẠN TRỞ NÊN THÀNH CÔNG.
__________
?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp
☎️ Hotline: 0931780090
-----------------------------------------------
? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO
? 57 Đường 3/2 - P.11 - Q10 - Tp. Hồ Chí Minh.
? 578 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.
? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.
? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.
? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
THÁNG 5 RỒI! SAO BẠN CÒN CHƯA NÂNG MŨI?

 2 ngày trước
 13 Đã xem
AI CÙNG KHEN BẠN XINH NẾU BẠN

 2 ngày trước
 14 Đã xem
COMBO LÀM ĐẸP TRẺ HÓA 10 TUỔI

 6 ngày trước
 17 Đã xem
KẾT QUẢ SAU 6 THÁNG NÂNG MŨI

 6 ngày trước
 16 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách khắc phục tình trạng môi cô bé nhăn không?

 10 tháng trước
 0
 Đã xem 733

Môi cô bé của tôi liệu có thâm không ạ? Tôi chưa từng quan hệ nhưng phần rìa môi khá nhăn, không biết có cách khắc không?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 3752

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2441

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2266

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Sau khi nhổ răng cửa ở hàm dưới và niềng răng, răng cửa hàm trên nhô ra so với hàm dưới, cách khắc phục?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 3190

Hàm trên bị nhô ra so với hàm dưới, cách xử lý?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9596
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8974
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8315
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7252
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6274
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5777
Tin liên quan
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?
Mắt 3 mí: nguyên nhân và cách khắc phục?

Chúng ta hẳn đã quá quen với các trường hợp mắt một mí hay hai mí, nhưng có lẽ vẫn còn cảm thấy lạ lẫm trước những đôi mắt 3 mí hay nhiều mí.

Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục
Nguyên nhân bung mắc cài và cách khắc phục

Bung mắc cài là một hiện tượng phổ biến khi niềng răng. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra cách khắc phục.

Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai
Nguyên nhân và cách khắc phục mùi cơ thể khi mang thai

Nhiều người nhận thấy rằng mùi cơ thể của mình tăng lên hoặc thay đổi khi mang thai. Điều này một phần có thể là do khi mang thai, khứu giác trở nên nhạy hơn và khiến cho mẹ bầu cảm nhận mùi của cơ thể rõ hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khiến mùi cơ thể thực sự thay đổi trong khảng thời gian này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây