1

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu các phương pháp điều trị trị thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu (không phẫu thuật) hiện nay
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật- bs chiêm quốc thái

Ngày nay các spa, thẩm mỹ viện hay phòng khám của các bác sĩ, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện da liễu mang đến cho bệnh nhân vô vàn lựa chọn với các quy trình làm đẹp xâm lần tối thiểu và không phẫu thuật được thiết kế để cải thiện da mặt và toàn thân. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất, các bác sĩ, kỹ thuật viên có thể khôi phục lại làn da sáng đẹp, không tì vết cho khách hàng với rất ít hoặc hầu như không cần thời gian hồi phục. Dưới đây là danh sách các dịch vụ làm đẹp thường được cung cấp tại các chuỗi thẩm mỹ viện, phòng khám.

Trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá không chỉ ảnh hưởng đến thanh thiếu niên mà những người đã trưởng thành cũng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng này. Là một vấn đề da liễu phổ biến nhất, mụn trứng cá ảnh hưởng đến một số lượng rất lớn người dân trên cả nước. Ngày nay có rất nhiều các phương pháp trị mụn thành công và được cung cấp sẵn cho khách hàng bao gồm các loại thuốc kê đơn nhằm giảm mọc mụn, cũng như một số kỹ thuật không xâm lấn để làm mịn mượt da và xóa mờ sẹo mụn.

Tiêm Botox

Có thể nói tiêm Botox là quy trình làm đẹp không xâm lấn phổ biến nhất được khách hàng ưa chuộng thực hiện. Độc tố thần kinh Botulinum Toxin A, hoặc Botox sẽ tạm thời làm tê liệt các cơ tại vùng điều trị, thư giãn chúng để làm mịn, xóa đi các nếp nhăn hình thành do chuyển động cơ. Qua đó, các nếp nhăn nông và nếp rãnh sâu hình thành do những chuyển động cơ lặp đi lặp lại sẽ được xóa bỏ trong khoảng 3 tháng trở lên. Phương pháp này có thể được sử dụng để xóa đi các nếp nhăn nơi khóe mắt, nếp nhăn giữa hai cung hàng chân mày, trên trán và trên môi. Loại thuốc dạng tiêm này cũng có thể giúp kéo, nâng hai bên góc miệng lên vị trí cao hơn để tạo đôi môi trẻ trung đầy sức sống hơn.

Lột da hóa học peel

Lột da hóa học là một phương pháp điều trị không xâm lấn được thiết kế nhằm trẻ hóa làn da. Bằng các sử dụng axit tricloracetic (TCA), quy trình lột da sẽ loại bỏ lớp mô trên cùng, làm thông thoáng lỗ chân lông to bị bít tắc, loại bỏ tình trạng da không đều và xóa mờ các vết sẹo. Các vùng da tăng sắc tố và các đốm đen cũng sẽ dần mờ đi nhờ quy trình lột da hóa học với TCA. Điều này giúp kích thích quá trình sản xuất collagen của cơ thể. Kết quả đạt được sẽ duy trì trong vài tháng.

Phương pháp mài da

Là một quy trình chủ lực trong thẩm mỹ, mài da nổi tiếng với việc mang lại những kết quả xuất sắc. Kỹ thuật này có thể giúp cải thiện làn da thông qua một kỹ thuật bào mòn cơ học. Lớp da cũ sần sùi xấu xí sẽ bong ra, nhường chỗ cho lớp mô mới mịn màng, sáng khỏe hơn. Phương pháp này có thể cải thiện tình trạng sẹo, các nếp nhăn nông, sâu, lỗ chân lông to và da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời hay tình trạng tăng sắc tố da, giúp bệnh nhân tự tin sở hữu diện mạo trẻ hơn cả vài ba tuổi. Bệnh nhân cần nghỉ phép chờ hồi phục từ 1 đến 2 tuần, nhưng kết quả tuyệt vời đạt được với làn da sáng mịn mượt có thể duy trì trong nhiều năm.

Trẻ hóa da 3D

Trẻ hóa da 3D kết hợp 3 phương pháp điều trị được thiết kế để cải thiện Màu da, Kết cấu và độ săn chắc của da. Các kỹ thuật bao gồm Limelight IPL, Cutera Titan, và Laser Genesis. Mục tiêu chính của phương pháp này là hướng tới làm trẻ hóa làn da của bệnh nhân, kết quả giảm thiểu các tổn thương do ánh nắng mặt trời trên da và các đốm đồi mồi, xóa mờ các nếp nhăn nông sâu và làm se khít lỗ chân lông to cũng như cải thiện tình trạng kết cấu da không đều. 3 quy trình điều trị riêng biệt trong quá trình trẻ hóa da 3D sẽ được đồng thời thực hiện để mang lại kết quả tối ưu nhất, mỗi quy trình cách nhau khoảng 4 tuần.

Công nghệ trẻ hóa da IPL (Photo Rejuvenation)

Photo Rejuvenation sử dụng liệu pháp ánh sáng cường độ cao để khôi phục lại tông màu da, kết cấu mịn mượt cho làn da. Còn được gọi là IPL (liệu pháp xung cường độ ánh sáng), Photo Rejuvenation có thể cải thiện làn da trên mặt, ngực, lưng, hai bên cánh tay và bàn tay. Kết quả trẻ hóa đạt được từ IPL bao gồm loại bỏ chứng đỏ mặt, tàn nhang, các đốm đen và tổn thương da do ánh nắng mặt trời. Liệu pháp IPL không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng, do đó ít có nguy cơ bị biến chứng. Tuy nhiên bệnh nhân lý tưởng điều trị bằng IPL là những người có nước da trắng đến những người có nước da bình thường.

Tiêm Filler Juvederm

Juvederm là chất làm đầy da được tạo ra từ axit hyaluronic. Kết cấu mịn mượt từ loại gel này khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để điều trị các nếp nhăn da nông và sâu. Juvederm cũng có thể giúp tăng khối lượng mô một cách hiệu quả và an toàn vào vùng dưới mắt, xương gò má và trên đường viên quai hàm giúp khôi phục đường nét trẻ trung trên khuôn mặt. Filler dạng tiêm này có thể mang đến những cải thiện ngay lập tức, kết quả kéo dài lên đến 6 tháng hoặc lâu hơn. Juvederm được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến Hylacross, chứa nồng độ axit hyaluronic cao, mang lại kết quả an toàn, hiệu quả và duy trì lâu dài.

Triệt lông bằng laser

Cả nam và nữ giới đều phải đối mặt với tình trạng mọc lông không mong muốn. Cạo và tẩy lông có thể tạm thời mang lại hiệu quả nhưng lông thường nhanh chóng mọc lại. Công nghệ triệt lông bằng laser sẽ vĩnh viễn loại bỏ lông từ mọi vị trí trên cơ thể bao gồm cánh tay, chân, lưng, nách và vùng bikini. Qúa trình thực hiện chỉ mất 30 phút. Bệnh nhân sẽ cần triệt vài lần, mỗi lần cách nhau 4 tuần để đạt kết quả tối ưu nhất.

Laser Genesis (Trẻ hóa da)

Bằng cách nhẹ nhàng làm ấm lớp trung bì trên, Laser Genesis sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen. Bệnh nhân có thể có được làn da mịn hơn với tông màu đồng đều và kết cấu da mượt mà. Laser Genesis sẽ khôi phục diện mạo trẻ trung bằng cách làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các nếp nhăn nông, cải thiện tổn thương da do ánh nắng mặt trời, các đốm đen, vùng da đỏ và sẹo. Quy trình này hầu như không gây đau đớn và không cần đến thời gian hồi phục.

Mài da nông

Bằng cách sử dụng thiết bị Diamond Tome, công nghệ mài da nông sẽ loại bỏ lớp da ngoài cùng, kích thích phát triển mô mới, khỏe mạnh hơn. Trong quá trình điều trị, tình trạng da sần sùi, các nhược điểm trên da, sẹo, các nếp nhăn nông cũng có thể được loại bỏ. Sau khi điều trị, khuôn mặt sẽ trở nên trẻ trung, sáng và tươi trẻ hơn. Hơn hết, kỹ thuật này không cần thời gian nghỉ ngơi khiến cho nó trở thành một kỹ thuật phục hồi hoàn hảo cho làn da đối với hầu hết bệnh nhân.

Tiêm filler Perlane

Perlane là một filler axit hyaluronic ở dạng phân tử lớn. Được tiêm trực tiếp vào dưới da, Perlane sẽ ngay lập tức làm đầy mô, cải thiện các nếp nhăn, nếp gấp sâu hình thành trên khuôn mặt do tình trạng mô lỏng lẻo, mất mô. Với lợi ích của axit hyaluronic trong việc dần dần kích thích cơ thể sản sinh collagen, kết quả từ chế phẩm dạng tiêm này sẽ kéo dài theo thời gian. Lợi ích đạt được từ Perlane có thể kéo dài lên đến 12 tháng, đôi khi lâu hơn.

Tiêm filler Radiesse

Radiesse là một chất làm đầy da dạng gel có chứa thành phần canxi. Chế phẩm dạng tiêm này sẽ khôi phục các đường nét trên khuôn mặt ở những vị trí như vùng má, quai hàm, dưới mắt, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh collagen. Trước đây được gọi là Radiance, Radiesse là phương pháp an toàn và hiệu quả để quay ngược thời gian, trả lại nét mịn mượt trẻ trung đầy thanh xuân cho bệnh nhân.

Tiêm filler Restylane

Restylane là thuộc họ filler axit hyaluronic đã có mặt trên thị trường được khá nhiều năm. Chế phẩm dạng tiêm này có thể cải thiện ngay lập tức các nếp nhăn và nếp gấp sâu, rãnh mũi má cũng như các vết sẹo mụn. Ngoài ra, Restylane cũng có thể sử dụng để tái tạo các vị trí trên khuôn mặt bị teo, lõm mô như má và làm đầy, căng mọng đôi môi. Restylane an toàn cho mọi loại da và mang đến kết quả kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

Rosacea (Chứng đỏ mặt)

Chứng đỏ mặt có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nhưng thường thì bắt đầu ở tuổi 30 đến 50. Những mảng da đỏ bừng bừng có thể nhìn thấy trên lưng và ngực, mặc dù chúng ta cũng thường thấy tình trạng này ở tai và mặt. Hiện đã có một loạt các phương pháp điều trị hiệu quả cho chứng bệnh này được cung cấp ở các thẩm mỹ viện và phòng khám.

Điều trị tĩnh mạch mạng nhện (Tiêm xơ tĩnh mạch)

Các tĩnh mạch nổi giống như những sợi dây, có màu tím khó coi có thể xuất hiện ở trên hai chân, cánh tay, bàn tay và mặt. Phụ nữ là những người dễ gặp tình trạng tĩnh mạch mạng nhện nhất, có đến 90% mắc chứng này trong suốt cuộc đời mình. Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch (chích xơ tĩnh mạch) sử dụng một dung dịch dạng tiêm để loại bỏ những tĩnh mạch này. Khi tác nhân gây xơ hóa đã được tiêm vào, những tĩnh mạch này sẽ bị sụp đổ, và hình thành mô xơ trong vài tuần sau đó và dần mất đi, trả lại làn da đẹp mịn màng như ban đầu.

Máy phân tích da Visia

Máy phân tích da Visia sử dụng một máy ảnh thế hệ mới được điều khiển bằng máy tính để cung cấp một hình ảnh về sức khỏe làn da, đồng thời dự đoán về tình trạng và mức độ lão hóa của da mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào. Nó có thể đánh giá tỉ lệ % các vết nhăn, nếp nhăn, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, các đốm nâu và vi khuẩn gây mụn. Bằng cách sử dụng những kết quả thu được từ Visia, bác sĩ có thể lên một kế hoạch điều trị cho từng cá nhân để mang đến làn da khỏe đẹp, mịn mượt, liên tục được áp dụng các biện pháp chống lão hóa.

Mặt nạ “hóa học” (Vitalize Peel)

Sự pha trộn kết hợp nhẹ nhàng của các axit trong Vitalize Peel sẽ mang đến một phương pháp an toàn và hiệu quả để trẻ hóa làn da. Để đạt được kết quả tối ưu, bệnh nhân cần thực hiện một loat các liệu trình Vitalize Peel, nhẹ nhàng loại bỏ lớp da trên cùng bị tổn thương, để lại lớp mô mới, tươi trẻ, khỏe khoắn hơn. Sau khi điều trị, bệnh nhân có thể nhận thấy những thay đổi đáng kể ở các nếp nhăn nông, màu sắc da sáng hơn và ít mụn hơn, với kết cấu da sáng khỏe, căng mịn hơn nhiều.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1756

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 819

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Có phương pháp nào làm thu nhỏ quầng vú mà không cần phẫu thuật không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 754

Có thể giảm kích thước quầng vú bằng tia laser thay vì rạch mổ và phẫu thuật không? Tôi đang nghĩ đến việc làm hút mỡ để thu nhỏ ngực và giảm kích thước quầng vú. chúng quá lớn đối với khung người của tôi. Tôi cao 1m58, với ngực cỡ 38C.

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60725

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Phẫu thuật tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2421

Tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào (gây tê hay gây mê)? Ngoài ra, tôi có cần ở lại bệnh viện sau khi phẫu thuật không?

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí
Điểm danh các phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí

Có 3 kỹ thuật cắt mắt 2 mí hiện nay là bấm mí, cắt mí một phần và cắt mí toàn phần

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây