1

Bật mí cách giảm mỡ không phẫu thuật an toàn và hiệu quả - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cách giảm mỡ không phẫu thuật mang lại thân hình thon gọn và vòng eo lý tưởng bằng công nghệ hiện đại, chiếm chọn “niềm tin” của đông đảo mọi người.
Bật mí cách giảm mỡ không phẫu thuật an toàn và hiệu quả - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Người ta thường nói: “nhất dáng nhì da”, và có lẽ vì thế mà khi không có được làn da đẹp, vóc dáng thon gọn, ai ai cũng đi tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để tân trang nhan sắc cho mình. Và, phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật để có được vóc dáng thon gọn và ấn tượng đang được đông đảo mọi người quan tâm và tìm kiếm cho mình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có được những thông tin hữu ích nhất.

 

Cách giảm mỡ không phẫu thuật an toàn nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật hiện có, tuy nhiên, phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ laser Lipo đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser lipo được xem là bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ hiện đại, công nghệ này đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận là có tính an toàn cao, không hề tác động và xâm lấn đến cơ thể.

cách giảm mỡ không phẫu thuật

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser lipo mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

Sau khi xác định được lượng mỡ thừa trên cơ thể, các bác sĩ sẽ đưa máy Laser Lipo vào bên trong cơ thể thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da. Với đầu nội soi có gắn đèn và hệ thống camera đẫn dường,  giúp phóng đại những cấy trúc bên trong để năng lượng Laser Lipo có thể hóa lỏng, loại bỏ những lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, chính xác và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các vùng lân cận

Cách giảm mỡ không phẫu thuật được thực hiện ở đâu?

Mỡ thừa xuất hiện là nỗi ám ảnh của nhiều người, do đó, ai cũng đi tìm cách giảm mỡ không phẫu thuật an toàn và hiệu quả cho mình. Và, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là địa điểm chất lượng nhất để mọi người thực hiện giảm mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, là bệnh viện tiên phong được cấp chứng nhận ISO 9001: 2015 chất lượng, JW luôn đi đầu trong các công nghệ thẩm mỹ và đặc biệt là giảm mỡ không phẫu thuật.

quy trình hút mỡ

Quy trình thực hiện hút mỡ không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Đến JW, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiêm thăm khám và tư vấn các công nghệ giảm mỡ hiện đại, sau đó khách hàng lựa chọn công nghệ giảm mỡ mình mong muốn dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ. Đặc biệt, khi thực hiện giảm mỡ không phẫu thuật tại đây, ngoài có được thân hình thon gọn và ấn tượng như ý, khách hàng còn nhận được những tư vấn và hướng dẫn tận tình của các bác sĩ về chế độ dinh dưỡng và cách tập luyện khoa học sau khi sử dụng phương pháp này.

hút mỡ

Cận cảnh việc thực hiện hút mỡ không phẫu thuật tại JW

Nếu bạn đang phân vân và thắc mắc về cách giảm mỡ không phẫu thuật thì hãy nhanh chóng sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo tại JW.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60763

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1457

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể chữa hoại tử ở chân không ạ? Họ chữa bằng cách nào?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 693

Sau khi hút mỡ chân, có 2 cục u lổn nhổn nổi lên ở cả hai bên chân. Tôi đã đi mát-xa 25 lần và hai cục u này đã được dẫn lưu do hoại tử. Chúng để lại sẹo.

Có cách nào giảm độ dày ở mí mắt dưới của tôi mà không cần phẫu thuật không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1108

Tôi biết là quầng thâm dưới mắt thường là do mệt mỏi, nhưng không biết tại sao mí mắt dưới của tôi luôn trông rất dày, nhất là khi tôi cười. Có cách nào làm giảm kích thước, độ dày của chúng mà không cần phẫu thuật không?

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4198

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Cách giảm sưng sau khi phẫu thuật hàm hô móm
Cách giảm sưng sau khi phẫu thuật hàm hô móm

Nắm được các mẹo dưới đây, bạn có thể trải qua quá trình hồi phục dễ dàng hơn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây