1

Tỷ phú Elon Musk bị rụng tóc hói 10 năm trước, khác xa mái tóc đen dày hiện tại - đâu là nguyên nhân?

Thứ sáu - 02/04/2021 08:50
Ít ai biết rằng Elon Musk đã từng là một thanh niên “ít tóc” và có tin đồn rằng Elon Musk cấy tóc! Vậy thực hư ra sao, cùng tìm hiểu xem câu chuyện Elon Musk cấy tóc có thật không nhé!
Tỷ phú Elon Musk bị rụng tóc hói 10 năm trước, khác xa mái tóc đen dày hiện tại - đâu là nguyên nhân?

Khi nhắc tới Elon Musk, mọi người thường nghĩ ngay tới công ty ô tô điện Tesla hoặc công ty khởi nghiệp PayPal của ông ấy được thành lập vào những năm cuối thế kỷ 20.

Elon Musk sinh ngày 28 tháng 6 năm 1971. Doanh nhân người Mỹ gốc Nam Phi này nổi tiếng với những ý tưởng gây tranh cãi và mang tính tương lai. Hiện tại ông là chủ của những tập đoàn công nghệ khổng lồ, là người giàu thứ 2 thế giới. Elon Musk cũng được giới truyền thông chú ý nhờ khiếu hài hước dí dỏm và những “bóng hồng” nổi tiếng xung quanh ông. Gần đây, lại có một cuộc tranh cãi khác xoay quanh vị tỷ phú - chính là mái tóc của ông ấy phải chăng đã được “hồi sinh”?

Elon Musk “vật lộn” với chứng hói đầu từ khi còn trẻ 

Thành công kinh doanh ấn tượng của Elon Musk được chú ý trong nhiều thập kỷ, và song song với điều này sự thay đổi về ngoại hình của Elon Musk cũng được quan tâm không kém. 

Có thể dễ dàng suy đoán rằng, làm lãnh đạo đồng thời của nhiều tập đoàn lớn thì công việc của Elon Musk là không dễ dàng. Theo thống kê, một người phải chịu khối lượng công việc khổng lồ, căng thẳng và áp lực liên tục sẽ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc quá nhiều hoặc hói đầu sớm. Chứng hói đầu không ngoại trừ một ai, kể cả những người có tầm nhìn xa trông rộng hay giàu có như Elon Musk. 

Cho dù nguyên nhân là gì (di truyền, căng thẳng hay nồng độ hormone DHT) thì chứng hói đầu, rụng tóc cũng ảnh hưởng xấu đến Musk - Musk từng bị rụng gần hết tóc khi còn trẻ. 

Cách đây hơn 20 năm (năm 1999), Elon Musk xuất hiện trong một bộ phim tài liệu về các triệu phú trẻ tuổi. Trong phim tài liệu, một chàng trai trẻ Elon Musk đang đợi chiếc McLaren F1 hoàn toàn mới của mình, một chiếc xe có giá bán lẻ hơn hai mươi triệu đô la. Ngày nay, khi mọi người xem bộ phim tài liệu đó, không ai quan tâm đến chiếc xe sang trọng. Điều duy nhất họ có thể nhìn là đường chân tóc của Elon Musk khá cao. Vậy Elon Musk đã khắc phục bằng cách nào?

elon 1999
Elon Musk năm 1999 trong một bộ phim tài liệu

Tiến trình cấy tóc của Elon Musk 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Elon Musk đã từng cấy tóc. Bất kỳ chuyên gia cấy tóc nào cũng sẽ khẳng định như vậy. Khi xem lại các bức ảnh cũ của Elon Musk, bạn có thể để ý thấy mái tóc của Elon Musk bắt đầu cải thiện vào khoảng năm 2002. Những năm 2000 là thời kỳ phục hưng của ngành công nghiệp cấy tóc. Có lẽ Elon Musk đã cấy tóc lần đầu tiên vào năm 2000 hoặc năm 2001.

Chân tóc của Elon Musk vẫn cao, nhưng tóc đã dày hơn vào năm 2002
Chân tóc của Elon Musk vẫn cao, nhưng tóc đã dày hơn vào năm 2002
Elon 2004
Tóc của Elon trông đã dày hơn và chân tóc thấp hơn vào năm 2004
Elon 2006
Tóc của Elon vào khoảng năm 2006
elon 2008
Tóc của Elon Musk vào khoảng năm 2008
elon 2009
Tóc của Elon vào năm 2009, nếu bạn để ý thì phần chân tóc trông hơi thấp hơn so với năm 2008.
Elon 2011
Elon năm 2010 - tóc bắt đầu có “hình hài mới”
elon 2011 1
Tóc của Elon Musk trông có vẻ tốt hơn vào năm 2011
elon 2012
Đường chân tóc của Elon Musk chính thức hồi sinh vào năm 2012

Elon Musk thực hiện phương pháp cấy tóc nào? 

Có 2 kỹ thuật cấy tóc phổ biến là cấy tóc FUE (chiết từng nang tóc) và cấy tóc FUT (cắt dải nang tóc). Cấy tóc FUT là một kỹ thuật cũ, thế nhưng, trong những năm 2000 thì nó được coi là tiêu chuẩn vàng của phương pháp cấy tóc; trong đó, bác sĩ sẽ cắt lấy một dải da đầu có chứa các nang tóc rồi lấy những nang tóc khỏe mạnh đó cấy vào vùng bị hói, thưa tóc, rụng tóc. Chính vì vậy, thời điểm Elon Musk cấy tóc, kỹ thuật FUT rất thịnh hành được nhiều người biết đến và thực hiện. Ngoài ra, một số hình ảnh hoặc cảnh quay cho thấy phía sau đầu của Elon Musk có một vết sẹo dài - minh chứng cho việc ông ấy đã từng cấy tóc FUT. 

Hơn nữa, Elon Musk cũng là một ứng cử viên sáng giá cho phương pháp cấy tóc  FUE vì phần tóc còn lại của ông ấy rất dày và khỏe. Chưa có thông tin nào cho biết về việc Elon Musk có thực hiện thêm ca phẫu thuật cấy tóc khác để tạo ra mái tóc chắc khỏe hay không. Nhưng dù sao đi nữa, chí ít có thể khẳng định rằng Elon Musk đã từng cấy tóc ít nhất 1 lần trong đời. 

Elon Musk cấy tóc là bằng chứng cho thấy những người đàn ông hói đầu đều có thể mọc tóc trở lại. Sự thay đổi đáng kinh ngạc về mái tóc của tỷ phú Elon Musk chứng minh rằng bạn hoàn toàn có thể khôi phục mái tóc tự nhiên. Nhờ tiến bộ trong lĩnh vực y tế, giờ đây mọi thứ đều có thể thực hiện. Rụng tóc, hói đầu có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và sức khỏe tinh thần của người bệnh. Bất kỳ ai đối mặt với tình trạng rụng tóc quá nhiều, hói sớm, hoặc bất kỳ vấn đề rụng tóc nào khác đều nên cấy tóc nếu có đủ khả năng.

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Kinh hoàng cả đùi bị bỏng sau hút mỡ
Kinh hoàng cả đùi bị bỏng sau hút mỡ

Hút mỡ đùi là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn có được đôi chân thon gọn, sexy. Nhiều người nhờ thẩm mỹ mà...

Liên tiếp các ca biến chứng tại một thẩm mỹ viện trong cùng một ngày
Liên tiếp các ca biến chứng tại một thẩm mỹ viện trong cùng một ngày

Đăng ký kinh doanh với nội dung: mua bán mỹ phẩm, chăm sóc da, phun, xăm không phẫu thuật, không gây chảy máu… nhưng lại cố tình quảng cáo, thực hiện...

Cảnh giác biến chứng sau hút mỡ
Cảnh giác biến chứng sau hút mỡ

Hút mỡ là một trong các phương pháp thẩm mỹ được thực hiện rất nhiều trong những năm gần đây. Hầu hết các ca hút mỡ tại các bệnh viện lớn đều thành...

Mới cưới 1 tháng cô gái 28 tuổi đòi ly hôn vì phát hiện chồng bị hói
Mới cưới 1 tháng cô gái 28 tuổi đòi ly hôn vì phát hiện chồng bị hói

Theo tờ Hindu Times, một cô gái ở Ấn Độ đã kiện chồng mới cưới của mình ra tòa với lý do anh ta bị… hói đầu.

Nỗi ám ảnh mang tên Thẩm mỹ viện Cát Tường
Nỗi ám ảnh mang tên Thẩm mỹ viện Cát Tường

Đã gần 10 năm trôi qua những cái chết tức tưởi của nạn nhân là khách hàng Thẩm mỹ viện Cát Tường (Hà Nội) vẫn không thôi ám ảnh nhiều người, đặc biệt...

Để làm đẹp an toàn và không gặp phải những "Thẩm mỹ viện Cát Tường thứ hai"
Để làm đẹp an toàn và không gặp phải những "Thẩm mỹ viện Cát Tường thứ hai"

Sự việc Thẩm mỹ viện Cát Tường (Hà Nội) làm chết và phi tang xác nạn nhân cách đây gần 10 năm gây rúng động dư luận vẫn không thôi ám ảnh những người...

Một phụ nữ Hồng Kông tử vong sau khi rơi vào hôn mê trong lúc làm hút mỡ ở Hàn Quốc
Một phụ nữ Hồng Kông tử vong sau khi rơi vào hôn mê trong lúc làm hút mỡ ở Hàn Quốc

Ca phẫu thuật diễn ra tại một trong hàng trăm cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ rải rác khu Gangnam xa hoa của Seoul

Nữ bệnh nhân tử vong do nhiễm khuẩn ăn thịt người sau khi hút mỡ
Nữ bệnh nhân tử vong do nhiễm khuẩn ăn thịt người sau khi hút mỡ

Mary Ryan đã tiến hành thủ thuật hút mỡ tại một phòng khám ở Florida vào hồi tháng 9/2012

Chồng cặp bồ chỉ vì "vợ bụng to nhiều mỡ bèo nhèo"
Chồng cặp bồ chỉ vì "vợ bụng to nhiều mỡ bèo nhèo"

Câu chuyện thật nghe tưởng như đùa kia lại khiến nhiều người dở khóc dở cười. Chẳng lẽ tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm lại chỉ vì cái "mỡ bụng" mà...

Rụng tóc gia tăng, đàn ông châu Á chật vật làm quen với hói đầu
Rụng tóc gia tăng, đàn ông châu Á chật vật làm quen với hói đầu

Mặc dù có bố bị hói ở trán với đường chân tóc chữ m, nhưng Alex Han đến từ Đông Bắc Trung Quốc chưa từng nghĩ mình sẽ bị rụng tóc ở độ tuổi 20.

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây