1

Thổi Kèn và Những Kĩ Thuật Khiến Chàng Đê Mê

Bạn thắc mắc thế nào là thổi kèn? và tất cả những gì về thổi kèn, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Thổi Kèn và Những Kĩ Thuật Khiến Chàng Đê Mê Thổi Kèn và Những Kĩ Thuật Khiến Chàng Đê Mê

Thổi kèn là gì? Vì sao nam giới thích được "thổi kèn" khi quan hệ tình dục?

Thổi kèn là gì?. Có khá nhiều bạn trẻ quan tâm đến chủ đề này hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. Thổi kèn còn được gọi là Blowjob hoặc Oralsex, là một hành vi tình dục thông qua đường miệng, khi đó đó phụ nữ sử dụng miệng, môi và lưỡi để kích thích dương vật nam giới. Việc này thường khiến nam giới cảm nhận được khoái cảm mà chưa cần thực sự giao hợp. 

Nam giới thường thích bạn tình thổi kèn khi quan hệ tình dục vì muốn có cảm giác mới lạ trong đời sống tình dục, mang lại cho nam giới sự tự tin và thoải mái và hơn nữa còn giảm lo lắng về việc có con ngoài ý muốn khi xuất tinh. Tuy nhiên, đôi khi nam giới muốn được thổi kèn hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của riêng họ.

Kỹ thuật thổi kèn khiến chàng đê mê

Khi đã hiểu rõ về thổi kèn, các chị em thắc mắc phải làm sao để thổi kèn khiến chàng đê mê. Trong quá trình thực hiện thổi kèn cho chàng, có một số mẹo quan trọng bạn nên áp dụng để tạo ra trải nghiệm tình dục tốt nhất. 

  • Lựa chọn vị trí thoải mái

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận dương vật của chàng một cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và kích thích mạnh mẽ khi ở giữa hai chân của chàng. Đồng thời, vị trí này cũng giúp chàng thể hiện sự thích thú và tận hưởng mọi khoảnh khắc, khi bạn thổi kèn cho chàng.

  • Thể hiện sự hứng thú, nồng nhiệt

Trong tình dục, đối với đàn ông, không phải lúc nào kỹ thuật cũng quan trọng. Điều mà khiến chàng được kích thích là sự nhiệt tình của bạn. Sự nồng nhiệt và tình cảm thể hiện trong cách bạn thực hiện có thể làm cho trải nghiệm tình dục tràn đầy cảm xúc và thăng hoa hơn.

  • Kích thích chàng nhiều hơn

Trước khi tiếp cận dương vật, hãy bắt đầu bằng việc hôn, liếm và kích thích những vùng nhạy cảm như ngực, bụng, và đùi bên trong của chàng. Di chuyển chậm rãi xung quanh và gần đến dương vật, nhưng không chạm vào nó. Làm như vậy một vài lần để đưa chàng gần đến điểm cao trào của sự kích thích. 

Ngoài ra, da bìu và tinh hoàn cũng là các vị trí có thể kích thích được chàng. Di chuyển đầu lưỡi chậm từ đầu dương vật xuống thân và khi tiếp cận tinh hoàn, hãy ngậm lấy nó, có thể là một hoặc cả hai bên.

Kết hợp việc di chuyển ngón tay dọc theo thân dương vật và chạm nhẹ vào phần da giữa dương vật và bìu trong khi thực hiện quan hệ bằng miệng cho chàng. Điều này sẽ làm tăng sự hứng thú và kích thích cho nam giới trong quá trình tình dục.

  • Kết hợp sử dụng lưỡi và tay, chú ý cả quá trình

Trong quá trình thổi kèn, để tạo ra trải nghiệm tình dục đáng nhớ cho đàn ông, bạn hãy sử dụng chiếc lưỡi của mình một cách khéo léo để giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa lưỡi và dương vật, mang lại nhiều kích thích hơn cho chàng. 

Ngoài việc sử dụng miệng và lưỡi, hãy kết hợp việc sử dụng tay để kích thích các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của chàng, bao gồm ngực, tay, đùi trong và tinh hoàn. Kỹ thuật này giúp tạo ra một trải nghiệm tình dục có nhiều cảm xúc và thỏa mãn cho chàng. Ngoài ra, kỹ thuật thổi kèn mút sâu, còn được gọi là "Deepthroat," thực hiện việc ngậm và đưa toàn bộ dương vật của đối tác vào sâu trong vòm họng của mình, cũng khiến chàng bị kích thích và nhận nhiều khoái cảm hơn.

Hãy giúp chàng tận hưởng quá trình thổi kèn có nhiều cung bậc cảm xúc hơn thay vì áp đặt áp lực để đẩy chàng đến cực khoái nhanh chóng. Đàn ông thường thích được kéo dài cảm giác của mình trong thời gian dài hơn để cả hai đối tác có thể thỏa mãn đầy đủ trong quan hệ tình dục.

  • Trao đổi ánh mắt 

Khi bạn nhìn chàng trong lúc thổi kèn, ánh mắt đầy đê mê và tận hưởng của bạn có thể kích thích và làm tăng sự hưng phấn của chàng. Điều này là một phần quan trọng trong việc tạo nên một trải nghiệm tình dục đáng nhớ và thú vị cho cả hai.

  • Giúp chàng trải qua cực khoái lâu hơn

Đối với đàn ông, việc xuất tinh quá nhanh có thể khiến thời gian kích thích ngắn hơn và đôi khi chưa đủ để đem lại sự thỏa mãn. Khi bạn cảm nhận rằng chàng sắp xuất tinh, hãy điều chỉnh bằng cách giảm nhịp độ, thả lỏng và để yên dương vật. Đợi cho cơn cực khoái của chàng giảm xuống trước khi tiếp tục kích thích. Điều này sẽ giúp kéo dài thời gian kích thích và mang lại sự hài lòng cho cả hai. 

Nuốt tinh trùng khi thổi kèn có sao không?

Tinh trùng và tinh dịch trên thực tế chứa các thành phần như protein, đường fructose, canxi, magie, kẽm và kali, cùng với một số men khác nên hoàn toàn không gây hại gì cho sức khỏe. 

thoi ken la gi
​Nuốt tinh trùng không gây hại cho sức khỏe

 

Tuy nhiên, để hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục và bảo vệ sức khỏe tình dục, quan hệ bằng miệng nên chỉ thực hiện với chồng hoặc bạn tình đáng tin cậy trong mối quan hệ 1-1. Trong trường hợp này, việc sử dụng bao cao su là quan trọng để đảm bảo an toàn tối đa.

Như vậy có thể nói, thổi kèn là một hoạt động tình dục, sử dụng miệng và lưỡi để kích thích và kích dục dương vật của bạn tình tạo ra khoái cảm và đưa bạn tình đến cực khoái. Thổi kèn mang lại cho các cặp đôi những trải nghiệm tình dục mới vừa thú vị, vừa gắn kết tình cảm lứa đôi.

>>> Xem thêm: Sản phẩm chăm sóc vùng kín cho nữ nào tốt?

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: quan hệ tình dục
Tin liên quan
Nguyên Nhân Khiến Da Dương Vật Bị Khô
Nguyên Nhân Khiến Da Dương Vật Bị Khô

Nguyên nhân khiến da dương vật bị khô là gì? Giống như da mặt hay da ở các vị trí khác trên cơ thể, da dương vật cũng có thể bị khô.

Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật

Khi nhắc đến sức khỏe dương vật, đa số mọi người đều thường nghĩ về các bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STD/STI) hay rối loạn chức năng cương dương (ED). Đây đúng là những vấn đề rất đáng quan tâm nhưng chủ đề sức khỏe dương vật không chỉ có vậy.

Quan hệ vào buổi sáng có những ích lợi gì?
Quan hệ vào buổi sáng có những ích lợi gì?

Bạn có biết rằng sex cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới?

Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu là đủ?
Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu là đủ?

Định nghĩa về quan hệ tình dục, nhu cầu cá nhân và một số yếu tố khác như rối loạn chức năng tình dục đều có ảnh hưởng đến thời gian kéo dài của mỗi cuộc ân ái.

Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?
Những Vị Trí Nhạy Cảm Nam Và Nữ Đều Có Thể Tăng Khoái Cảm?

Những vị trí nhạy cảm nam và nữ có thể gia tăng khoái cảm cho nhau là ở những nơi nào. Cơ thể chúng ta đều có những vị trí nhạy cảm nhất định có thể kích thích để tăng khoái cảm khi quan hệ và những vùng này ở mỗi người đều khác nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây