1
1.200.000 840.000

Cellromax Venus - gel Tăng khoái cảm phái đẹp

Đã mua
100+
Danh mục: Sức Khỏe Tình Dục

Gel Cellromax Venus là sản phẩm chăm sóc vùng kín của công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, giúp se khít, làm hồng, chống viêm nhiễm và tăng cảm hứng cho phái đẹp.

Đây là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho chị em. Tuy nhiên, vùng kín là nơi khá nhạy cảm nên sản phẩm mà chị em sử dụng phải thực sự hiệu quả và an toàn. Hãy cùng Suckhoe123 đánh giá về sản phẩm Gel Cellromax Venus, xem nó có thực sự tốt và an toàn như quảng cáo không nhé!

Cellromax Venus là sản phẩm của công ty nào?

Năm 2014, Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - P&H Bioscience đã cho ra mắt thương hiệu Cellromax với các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể theo từng nhu cầu và mục đích. Hiện nay, trên 70 dòng sản phẩm Cellromax đều hướng đến phân khúc khách hàng đa dạng như nam, nữ, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ, vị thành niên và người cao tuổi.

Tất cả các sản phẩm của Cellromax đều được kiểm định về độ an toàn trước khi cung cấp ra thị trường, có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên này sử dụng nguồn nguyên liệu đắt giá và cao cấp, được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ và Đức.

Cellromax sẽ là lựa chọn lý tưởng không chỉ bởi chất lượng “chuẩn” Hàn Quốc, mà giá cả còn phù hợp với đa số khách hàng.

Cellromax Venus có những thành phần nào nổi bật?

Gel Cellromax Venus được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không Paraben, được bộ y tế Hàn Quốc cấp chứng nhận GMP và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam:

  • Chiết xuất từ trái cây có múi : Tạo hương thơm tự nhiên, có lợi cho da và niêm mạc, như vitamin C, E, và các acid amin. Việc sử dụng chiết xuất từ trái cây có múi có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho vùng kín, giúp làm mềm và dưỡng da.
  • Chiết xuất từ hạt nho: Giúp các hoạt động kháng vi-rút làm cho vi-rút HIV, HSV, HPV chết đi trong quá trình lây nhiễm. Chất bảo quản tự nhiên, khử trùng, khử trùng, làm sạch, vệ sinh, kháng khuẩn, chống viêm.
  • Xenlulozơ (Cellulose): Xenlulo tự nhiên giúp bôi trơn
  • Chiết xuất rễ Coptis Chinensis: Rễ này chứa nhiều berberin. Berberine có thể kích thích tim, tăng sức co bóp và tăng lưu lượng máu mạch vành. Nó giúp loại bỏ, cải thiện các yếu tố gây viêm nhiễm như vi khuẩn kỵ khí, nấm candida bằng phương pháp vệ sinh.
  • Chiết xuất Rhododendron: Mật ong được sản xuất có chủ ý từ mật hoa của Rhododendron. Nó có thể hỗ trợ lưu lượng máu và hỗ trợ thúc đẩy phản ứng thể chất
  • Dầu cam: Dầu cam mang đặc tính kích thích ham muốn 

Cellromax Venus hiệu quả như thế nào?

Gel Cellromax Venus có hiệu quả tức thì, đánh bay nỗi lo khô hạn, viêm nhiễm của chị em. Trước khi Q.H 5-7 phút chỉ cần nhỏ 2-3 giọt ra đầu ngón tay và bôi vào âm đạo khoảng gần 2 đốt ngón tay và bôi quanh vùng da bên ngoài, sẽ giúp cuộc yêu được trọn vẹn.

Ngoài ra, để chống viêm nhiễm thì sử dụng 2-3 ngày/ lần, nhỏ 1-2 giọt to bằng hạt đậu ra đầu ngón tay và bôi bôi vào âm đạo khoảng gần 2 đốt ngón tay và bôi quanh vùng da bên ngoài.

Những hiệu quả ngay tức thì mà Gel Cellromax Venus mang lại là :

  • Cô bé “ướt nhèm” chỉ sau 1 giây
  • Tăng co bóp, se khít tức thì
  • Kích thích ham muốn, hưng phấn
    Kích thích ra nước bôi trơn tự nhiên
  • Khử mùi hôi, chống vi khuẩn – virus HIV, HSV, HPV, chống viêm
  • Tăng lượng máu lưu thông giúp làm hồng và căng mọng da vùng kín
  • Dưỡng ẩm mịn màng, làm sáng da vùng kín cho các chị em
  • Cân bằng độ PH 4.5
  • Không mùi và đặc biệt an toàn khi dùng miệng

Cellromax Venus có đáng để mua không?

Với trải nghiệm và đánh giá tốt từ hàng nghìn khách hàng thì Gel Cellromax Venus là sản phẩm xứng đáng để chị em tin dùng. Sản phẩm chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn lành tính, thân thiện với làn da vùng nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Hãy là người phụ nữ hạnh phúc, tự tin và thông minh khi lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Tổng số điểm của bài viết là: 79 trong 16 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây