1

Tantra Sex Là Gì Và Các Mẹo Để Có Trải Nghiệm Hoàn Hảo

Tantra sex là hình thức hoạt động tình dục tốc độ chậm, tập trung vào đồng bộ nhịp thở, tiếp xúc cơ thể, giao tiếp bằng mắt và sự thân mật với đối phương
Tantra Sex Là Gì Và Các Mẹo Để Có Trải Nghiệm Hoàn Hảo Tantra Sex Là Gì Và Các Mẹo Để Có Trải Nghiệm Hoàn Hảo

Nội dung chính của bài viết:

  • Không giống như hoạt động tình dục thông thường, cực khoái không phải là mục tiêu chính mà Tantra sex hướng tới mà thay vào đó là tập trung vào sự “kết nối, lan tỏa năng lượng và tăng cường sự gắn kết”.
  • Khi bạn quan hệ theo kiểu Tantra sex, bạn và đối phương sẽ học cách nhận thức về thể chất lẫn tinh thần, chia sẻ với nhau năng lượng để sự gắn kết tiếp tục phát triển ngay cả sau khi kết thúc quá trình “thân mật”.
  • Khi hoạt động tình dục kiểu Tantra, bạn sẽ kết nối cơ thể, tâm trí và linh hồn của mình, bằng cách: thiền, tập trung vào hơi thở, giãn cơ trong vài phút, dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để viết nhật ký.
  • Chọn không gian có nhiệt độ thoải mái, cải thiện tâm trạng với nến, đèn màu, mùi hương và âm nhạc sẽ làm tăng cảm xúc của bạn khi bắt đầu "thân mật" kiểu Tantra sex.
  • Có rất nhiều cách mà bạn có thể áp dụng các nguyên tắc Tantra để cải thiện trải nghiệm của bản thân khi làm “chuyện ấy” một mình, như: thiền, tự mát xa, thủ dâm.
  • Tantra sex vượt ra ngoài tình dục thông thường - bạn có thể cố gắng đạt cực khoái hoặc chọn không đạt cực khoái khi “thân mật” với nửa kia. Bạn và đối phương có thể áp dụng các nguyên tắc Tantra vào cuộc thân mật để có được trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.

Tantra sex là gì?

tantra sex
Tantra tập trung vào sự “kết nối, lan tỏa năng lượng và tăng cường sự gắn kết

Tantra hay tantric là một từ bắt nguồn từ tiếng Phạn cổ, có nghĩa là “dệt lưới” hay “kết nối năng lượng”, được dùng để nói về sự kết nối, bao gồm cả kết nối với chính bản thân và kết nối với nửa kia của mình.

Tantra sex là một hình thức hoạt động tình dục có nguồn gốc ở Ấn Độ giáo và đã tồn tại hơn 5.000 năm. Tantra sex là hình thức hoạt động tình dục tốc độ chậm, tập trung vào đồng bộ nhịp thở, tiếp xúc cơ thể, giao tiếp bằng mắt và sự thân mật với đối phương. Không giống như hoạt động tình dục thông thường, cực khoái không phải là mục tiêu chính mà Tantra sex hướng tới mà thay vào đó là tập trung vào sự “kết nối, lan tỏa năng lượng và tăng cường sự gắn kết”.

Tìm hiểu về cơ thể mình

Giống như yoga, Tantra sẽ giúp tăng cường nhận thức cả về thể chất lẫn tinh thần.

Khi bạn học và thực hành Tantra sex, tâm hồn bạn sẽ trở nên đồng điệu hơn với cơ thể, điều này mang lại cho sự khoái cảm, cho phép bạn chú ý nhiều hơn đến mong muốn và nhu cầu của cơ thể để đảm bảo các nhu cầu này được đáp ứng.

Thêm vào đó, năng lượng được tạo ra trong khi hoạt động tình dục theo kiểu Tantra sex sẽ chảy khắp cơ thể và giúp tăng cường cực khoái.

Tìm hiểu cơ thể của đối phương

Tantra sex không chỉ tập trung vào việc đạt đến trạng thái cao hơn của nhận thức thể chất - tâm hồn mà còn có thể giúp tạo ra sự liên kết sâu sắc hơn, hài hòa hơn với đối phương.

Khi bạn quan hệ theo kiểu Tantra sex, bạn và đối phương sẽ học cách nhận thức về thể chất lẫn tinh thần, chia sẻ với nhau năng lượng để sự gắn kết tiếp tục phát triển ngay cả sau khi kết thúc quá trình “thân mật”.

Tantra sex cũng cho phép cả hai bạn khám phá và mở ra tất cả các khía cạnh trong tính cách để bạn thực sự có thể hiểu được nửa kia từ trong ra ngoài.

Bạn quan tâm đến Tantra sex nhưng lại không biết cách làm thế nào để nói chuyện với đối phương? Sofia Sundari, một nhà văn và chuyên gia tư vấn về kỹ năng tình dục đã đưa ra những lời khuyên sau cho các cặp đôi:

  • Cố gắng đừng đưa ra quá nhiều thông tin phức tạp: Thay vào đó, hãy giải thích cho đối phương về những gì bạn mong muốn đối với đời sống tình dục và cách mà hai bạn có thể nâng cao trải nghiệm thân mật.
  • Hãy lắng nghe những gì đối phương nói: Đáp lại mong muốn của bạn, đối phương có thể đồng tình hoặc cũng có thể không hoặc cũng có thể do dự, không chắc chắn. Bất kể phản ứng của người ấy là gì thì cũng hãy lắng nghe và tôn trọng.
  • Hãy tìm sự hỗ trợ của chuyên gia: Nếu đối phương cởi mở với Tantra sex thì cả hai có thể cùng nhau tìm đến một chuyên gia để được hướng dẫn tìm hiểu thêm về cách thực hành.

Làm thế nào để chuẩn bị tâm trí?

Tantra sex là một kiểu hoạt động tình dục mà trong đó tâm trí và cơ thể đều có vai trò quan trọng ngang nhau.

Khi hoạt động tình dục kiểu Tantra, bạn sẽ kết nối cơ thể, tâm trí và linh hồn của mình. Tư duy rõ ràng và sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn là điều rất quan trọng để hợp nhất những phần đó của bản thân.

Một số người thấy rằng việc dành ra từ 10 đến 15 phút để ngồi thiền có thể giúp chuẩn bị tâm trí sẵn sàng để thực hành tình dục kiểu Tantra, vì phương pháp ngồi thiền cho phép bạn đi sâu vào bên trong và nhìn thấu suy nghĩ bản thân.

Bạn có thể thử chuẩn bị tâm trí bằng những cách sau:

  • Tập trung vào hơi thở: Dành 15 đến 30 phút để hít thở nhẹ nhàng sâu xuống bụng và vùng thắt lưng, đồng thời kết nối với những gì đang diễn ra trong tâm trí bạn, cho dù đó là căng thẳng hay ham muốn.
  • Giãn cơ trong vài phút: Khi bạn duỗi cơ thể, hãy dọn sạch mọi suy nghĩ tiêu cực đang đè nặng trong tâm trí bạn. Càng loại bỏ được nhiều thì bạn sẽ càng trở nên nhẹ nhõm hơn.
  • Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để viết nhật ký: Thanh tẩy những suy nghĩ đang ngăn cản sự phát triển tâm trí bằng cách viết ra.

Cần chuẩn bị không gian như thế nào?

tantra sex1
Không gian là yếu tố quan trọng của "Tantra sex"

Tantra là kiểu quan hệ tình dục toàn diện, không chỉ là thỏa mãn về thể xác hay cực khoái mà tập trung vào cuộc hành trình để có được những điều này. Môi trường có tác động trực tiếp đến suy nghĩ, khả năng thư giãn và sự tận hưởng trong suốt cuộc hành trình.

Để cải thiện không gian và tăng cảm xúc thì bạn có thể thử những cách sau:

  • Chọn không gian có nhiệt độ thoải mái: Nếu trời lạnh, hãy bật lò sưởi khoảng một tiếng trước khi bắt đầu để tạo không gian ấm áp. Nếu trời nóng, hãy bật điều hòa nhưng điều chỉnh ở nhiệt độ vừa phải, đừng để lạnh quá.
  • Cải thiện tâm trạng với nến hoặc bóng đèn màu: Ánh nến sẽ làm tăng thêm sự lãng mạn cho không gian, trong khi bóng đèn màu vàng hay hồng sẽ mang lại cho căn phòng này một cảm giác gợi cảm.
  • Lấp đầy không gian với mùi hương yêu thích: Hãy thử thắp một ngọn nến thơm, đốt tinh dầu hay để hoa với mùi hương mà bạn cảm thấy thích nhưng đừng chọn mùi hương quá nồng.
  • Làm “mềm” cho không gian bằng cách trải một chiếc chăn mỏng, tấm lụa và một vài chiếc gối mềm mại.
  • Thêm gia vị bằng tiếng nhạc: Hãy chọn ra một vài bài hát, bản nhạc mà bạn hoặc cả hai người cùng thích để tăng thêm phần lãng mạn cho không gian.

Cải thiện trải nghiệm khi làm “chuyện ấy” một mình

Có rất nhiều cách mà bạn có thể áp dụng các nguyên tắc Tantra để cải thiện trải nghiệm của bản thân khi làm “chuyện ấy” một mình.

Ngồi thiền

Thiền là một cách tuyệt vời để giải phóng bản thân khỏi tất cả những “xiềng xích” đang kìm hãm bạn. Khi ngồi thiền, hãy để năng lượng chảy xuống mặt đất và tích tụ lại, lan tỏa ra khắp cơ thể để đem lại sự hưng phấn.

Tự mát-xa

Tự mát-xa là một cách để cải thiện trải nghiệm toàn thân. Có thể sử dụng loại tinh dầu hoặc kem dưỡng da mà bạn yêu thích và thoa lên da. Sau khi xoa dầu hoặc kem dưỡng da, hãy dành thời gian mát-xa cho vùng bụng, bẹn, đùi trong, cánh tay, cổ và ngực.

Thủ dâm

Thủ dâm hay còn gọi là “Tự sướng” không phải lúc nào cũng cần đạt cực khoái. Thay vào đó, hãy dành thời gian để khám phá bộ phận sinh dục, các vị trí nhạy cảm và những gì mang lại khoái cảm cho bản thân. Hãy tự thỏa mãn cho chính mình theo những cách mới và làm chậm lại để cảm nhận.

Cần nhớ:

  • Hít thở sâu và chậm rãi: Cho dù bạn đang thiền định hay “tự sướng” thì hãy hít thở chậm rãi để hơi thở kết nối và đưa cảm giác kích thích râm ran lan đi khắp cơ thể.
  • Chú ý đến cảm giác: Thay vì thả trôi tâm trí thì hãy chú ý đến mọi thứ mà cơ thể bạn đang cảm nhận được.
  • Để bản thân trải nghiệm toàn bộ cảm xúc: Điều này sẽ cho phép bạn khai thác triệt để năng lượng và sức mạnh của bản thân.
  • Đặt ra một mục đích cụ thể: Nên xác định rõ những gì bạn muốn từ việc “tự sướng” theo kiểu Tantra sex, có thể là để đạt cực khoái cao hơn hoặc cảm thấy yêu bản thân hơn.

Cách để có trải nghiệm tuyệt vời với nửa kia

tantra sex
Trải nghiệm tình dục tuyệt vời với "Tantra sex"

Một lần nữa, hãy nhớ rằng, Tantra sex vượt ra ngoài tình dục thông thường - bạn có thể cố gắng đạt cực khoái hoặc chọn không đạt cực khoái khi “thân mật” với nửa kia. Bạn và đối phương có thể áp dụng các nguyên tắc Tantra vào cuộc thân mật để có được trải nghiệm tuyệt vời bên nhau.

Màn dạo đầu

Bạn có thể làm bất cứ điều gì ban muốn cho màn dạo đầu, có thể là dùng miệng, mát-xa kích thích các vị trí nhạy cảm hay tắm cùng nhau. Nhưng dù lựa chọn phương pháp nào thì cũng cần đảm bảo rằng cả bạn và nửa kia đều phải toàn tâm toàn ý thực hiện.

Ngồi trước mặt đối phương, nhìn thẳng vào mắt nhau và bắt đầu khêu gợi bằng cách đụng chạm một chút lên cơ thể mình trong khi duy trì nhịp thở.

Sau 5 phút, bắt đầu chạm lên cơ thể đối phương, thay phiên nhau vuốt ve nhẹ nhàng tay, chân, cổ và các bộ phận nhạy cảm khác.

Sau 5 phút, bắt đầu hôn và nhớ chỉ hôn thôi. Tập trung vào mọi cảm giác về thể chất mà bạn đang cảm nhận vào lúc này.

Màn chính

Bạn có thể chọn bước vào màn chính hoặc cũng có thể không. Tantra tập trung vào sự kết nối chứ không nhất thiết phải thâm nhập về thể xác.

Nếu bạn chọn bước vào màn chính thì hãy thực hiện từ từ. Và đừng ngần ngại sáng tạo. Hãy thử các tư thế mới, kích thích theo những cách mới và khám phá những khoái cảm chưa từng được khám phá trước đây.

Nhưng, trên hết, hãy đắm mình vào cảm xúc khoái lạc và để cho sự hưng phấn tăng dần lên ở một tư thế, kỹ thuật trước khi chuyển sang tư thế, kỹ thuật tiếp theo.

Tiếp xúc thân thể tối đa

Việc tiếp xúc thân thể tối đa giữa hai người cho phép trao đổi năng lượng và hình thành nên sự gắn kết sâu sắc hơn.

Để làm được điều này thì hãy thử tư thế xép thìa ngược (spooning). Ở tư thế này, người ở phía sau sẽ tỏa ra năng lượng (người cho) trong khi đối phương ở phía trước sẽ hấp thụ năng lượng (người nhận).

Hãy ôm sát nhau, với trái tim và bụng của hai người ngang tầm với nhau. Người cho nên vòng tay ôm lấy người nhận với tay đặt ngang trái tim người nhận và người nhận nên đặt tay lên trên.

Nằm yên một lúc, sau đó bắt đầu điều hòa nhịp thở và để năng lượng chảy tự do giữa hai người.

Cần nhớ

  • Tăng thêm phần cháy bỏng cho cuộc thân mật bằng cách nhìn vào mắt nhau mà không chớp mắt càng lâu càng tốt.
  • Đồng bộ nhịp thở: Bạn có thể thử hít vào và thở ra cùng nhau hoặc hít vào khi bạn tình thở ra.
  • Nói với đối phương những gì bạn thích: Trong khi ân ái, hai người hãy cùng hãy nói ra những gì khiến bản thân cảm thấy đê mê và yêu cầu đối phương tiếp tục. Lời nói cũng là một công cụ hữu hiệu để tăng thêm sự kích thích.
  • Xác định mục đích: Khi bắt đầu cuộc “thân mật” theo kiểu Tantra sex, cả bạn và đối phương đều nên xác định rõ mục đích của mình, đó là có thể là để cải thiện chất lượng của “chuyện ấy” hay để tăng cường mối quan hệ.

Một số lưu ý chung

Tantra sex không phải chỉ có một cách thực hành cố định duy nhất mà mỗi người có thể có những điều chỉnh riêng cho phù hợp với nhu cầu của bản thân và đối phương:

  • “Cởi” hay “không cởi” là tùy ở bạn: Bạn có thể lựa chọn mặc nguyên quần áo, cởi dần từng món hay cởi toàn bộ ngay từ đầu, miễn là bạn cảm thấy thoải mái.
  • Hãy chú ý đến hơi thở: Hít thở sâu là một phần quan trọng của Tantra sex. Bằng cách tập trung vào hơi thở, bản thân bạn sẽ chú ý hơn đến từng chuyển động, khoảng khắc và đắm mình trong cuộc ân ái.
  • Kích thích tất cả các giác quan: Như đã nói ở trên, hãy thắp vài ngọn nến thơm, bật một vài bản nhạc nhẹ nhàng, gợi cảm, chạm vào bản thân hoặc đối phương một cách từ từ, nhìn chăm chú vào đôi mắt nhau, thưởng thức hương vị của nụ hôn. Việc sử dụng tất cả các giác quan trong khi “thân mật” sẽ giúp bạn tận hưởng cảm xúc một cách trọn vẹn.
  • Làm chậm rãi: Một phần quan trọng của Tantra sex là học cách cảm nhận và trải nghiệm mọi thứ một cách sâu sắc hơn. Và để làm được điều đó thì hãy thật chậm rãi. Đừng vội vàng mà thay vào đó, hãy thư giãn tâm trí và tận hưởng từng giây phút của cuộc thân mật.
  • Khám phá toàn bộ cơ thể mình hoặc của đối phương: Hãy để đôi bàn tay phiêu lưu từ từ trên cơ thể của chính bạn hoặc của đối phương trong khi sử dụng lưỡi để khám phá bên trong khoang miệng đối phương trong khi hôn hoặc nhẹ nhàng lướt môi lên những vùng nhạy cảm.
  • Đừng ngại thử nghiệm: Khi quan hệ kiểu Tantra, bạn không nhất thiết phải tuân thủ y hệt theo những quy tắc truyền thống mà hãy sử dụng sự sáng tạo của bản thân để đưa cả hai đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những gì mà bạn sử dụng khi “thân mật” với nửa kia vào những lúc “tự sướng” và ngược lại. Ví dụ, bạn có thể thử kết hợp phương pháp thiền vào màn dạo đầu hoặc hít thở sâu trước khi tự thỏa mãn cho bản thân.

Cách đồng bộ nhịp thở

Hơi thở là yếu tố rất quan trọng trong Tantra sex. Hơi thở cho phép bạn giải phóng tâm trí, kết nối với cơ thể và cảm nhận mọi xúc cảm một cách đầy đủ hơn. Khi bạn thực hành bất kỳ kỹ thuật nào trong số dưới đây thì đều phải nhớ luôn luôn ngồi thẳng ở tư thế thoải mái.

Hơi thở kích thích

Kỹ thuật này giúp tăng năng lượng và nhận thức.

Cách thực hiện như sau:

  1. Nhắm mắt và thả lỏng bụng.
  2. Hít vào và thở ra một cách nhanh chóng qua mũi trong khi ngậm miệng.
  3. Thử hít vào và thở ra 3 lần mỗi giây và thực hiện trong 15 giây.
  4. Hít thở bình thường sau khi chu kỳ kết thúc, sau đó tiếp tục trong 20 giây, tăng thêm mỗi lần 5 giây cho đến khi đạt đến 1 phút.

Nhịp thở 4 – 7 - 8

Kỹ thuật này giúp bạn giải phóng căng thẳng và thả lỏng cơ thể. Bạn có thể thử kỹ thuật này trong khi ngồi đối diện với đối phương để cả hai đồng bộ nhịp thở với nhau.

Cách thực hiện như sau:

  1. Thở ra bằng miệng, sau đó ngậm miệng lại.
  2. Hít vào nhẹ nhàng qua mũi và nhẩm đếm đến 4 ở trong đầu.
  3. Giữ nguyên và đếm đến 7.
  4. Thở ra hoàn toàn qua miệng trong khi đếm đến 8.
  5. Lặp lại chu kỳ này thêm 3 lần nữa.

Đếm nhịp thở

Đây là một hình thức thiền khác cho phép bạn giải tỏa tâm trí, tìm ra trọng tâm và kết nối với cơ thể.

Cách thực hiện như sau:

  1. Nhắm mắt và hít thở sâu vài lần.
  2. Thở ra một cách tự nhiên.
  3. Hít vào, sau đó đếm đến 1 rồi thở ra.
  4. Hít vào, đếm đến 2 rồi thở ra. Lặp lại cho đến khi đếm đến 5.
  5. Lặp lại quá trình, bắt đầu từ 1 và kết thúc ở 5.
  6. Đừng thực hiện quá 5 lần, nếu không tâm trí sẽ bắt đầu lơ đễnh và dẫn đến thiếu tập trung.
  7. Hãy thử biện pháp này trong 10 phút.

Chọn tư thế nào cho phù hợp

tantra sex lua chon tu the phu hop
Tư thế phù hợp khi quan hệ tantra sex

Bất kỳ tư thế nào cũng có thể được sử dụng cho Tantra sex vì Tantra chú trọng vào sự kết nối chứ không phải là các chuyển động cụ thể. Nhưng khi bạn bắt đầu cuộc hành trình khám phá các nguyên tắc Tantra thì có thể bắt đầu với một số tư thế cơ bản dưới đây.

Yab-yum hay tư thế hoa sen (lotus)

Thực hiện khi quan hệ:

  1. Một người ngồi khoanh chân.
  2. Người kia ngồi trên đùi của đối phương, vòng chân ôm và bắt chéo hai chân ở đằng sau lưng đối phương.
  3. Hít thở đồng bộ và nhìn chăm chú vào mắt nhau.

Thực hiện “một mình”:

  1. Ngồi bắt chéo chân với lưng thẳng
  2. Đặt lòng bàn tay trên đầu gối.
  3. Bắt đầu thở chậm và sâu.

Tay trên tim (Hand on heart)

Thực hiện khi quan hệ:

  1. Ngồi khoanh chân, hai người đối mặt với nhau.
  2. Một trong hai người đặt bàn tay phải lên tim của đối phương và để đối phương đặt tay phải lên tay mình.
  3. Nhắm mắt lại và cảm nhận nhịp đập của trái tim. Sau đó, tập trung vào cảm xúc và năng lượng trong cơ thể.
  4. Hãy để kết nối được hình thành giữa trái tim với bàn tay của hai người.

Thực hiện khi “một mình”:

  1. Ngồi khoanh chân với lưng thẳng.
  2. Đặt bàn tay phải lên tim.
  3. Nhắm mắt lại và cảm nhận nhịp đập trái tim. Sau đó, tập trung vào cảm xúc và năng lượng.
  4. Để sự kết nối hình thành giữa trái tim và bàn tay.

Tư thế uốn cong (the relaxed arch)

Cách thực hiện khi quan hệ:

  1. Một người ngồi thẳng trên giường hoặc sàn với hai chân duỗi thẳng
  2. Người kia ngồi lên đùi của đối phương và gập gối (gần giống như tư thế quỳ)
  3. Khi đã cảm thấy thoải mái thì người ở trên bắt đầu từ từ ngả người về sau và gối đầu lên giữa hai chân của đối phương, sau đó nắm lấy mắt cá chân hoặc bàn chân của đối phương.

Thực hiện khi “một mình”:

  1. Quỳ gối trên giường hoặc sàn nhà.
  2. Khi thoải mái, bắt đầu ngả từ từ về sau.
  3. Gối đầu trên giường hoặc sàn nhà, sau đó vươn tay lên đầu.
  4. Úp lòng bàn tay xuống dưới. Khi sẵn sàng, sử dụng tay để khám phá cơ thể.

Các kỹ thuật nâng cao hơn

Khi bạn đã thông thạo các nguyên tắc và kỹ thuật Tantra sex thì sẽ có thể khám phá và kết hợp nhiều kỹ thuật hơn, chẳng hạn như:

Kiểm soát cực khoái

Để làm điều này, khi nhận thấy gần đạt cực khoái thì hãy dừng mọi hoạt động kích thích lại. Hãy để cảm giác tê rần lan khắp cơ thể, chờ cho cảm xúc đó qua đi rồi sau đó bắt đầu lại.

Tuy nhiên, đừng chỉ làm điều này một lần mà hãy lặp đi lặp lại nhiều lần để có thể đạt cực khoái toàn thân một cách dữ dội, mãnh liệt.

Mát-xa điểm nhạy cảm

Hãy nhẹ nhàng cọ xát lên tuyến tiền liệt của đối phương hoặc thành phía trên của âm đạo (đây là vị trí có điểm G ở phụ nữ). Điều này có tác dụng kích thích cơ thể nóng bừng lên và tích tụ năng lượng, cho phép đối phương giải phóng cảm xúc bị dồn nén khi đạt đến cao trào.

Xem thêm: 

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Quan Hệ Tình Dục Ở Người Bị Viêm Đau Tinh Hoàn: Những Điều Bạn Cần Biết
Quan Hệ Tình Dục Ở Người Bị Viêm Đau Tinh Hoàn: Những Điều Bạn Cần Biết

Khi bị viêm tinh hoàn, nam giới thường có những biểu hiệu sau: Sốt cao, sưng to ở tinh hoàn, da bìu đỏ và phù nề, đau nhức vùng tinh hoàn, có thể kèm theo tiểu ra máu. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh này có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, thậm chí cần phải phẫu thuật để loại bỏ một hoặc cả hai tinh hoàn.

Sau Khi Quan Hệ Tình Dục Lần Đầu? Bao Lâu Thì Nên Đi Làm Xét Nghiệm Pap Smear
Sau Khi Quan Hệ Tình Dục Lần Đầu? Bao Lâu Thì Nên Đi Làm Xét Nghiệm Pap Smear

Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, bao lâu thì nên làm xét nghiệm Pap Smear sàng lọc ung thư cổ tử cung?. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây