1

Các Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Giúp “Cuộc Vui” Kéo Dài Lâu Hơn

Các tư thế quan hệ tình dục giúp cuộc vui của bạn và bạn tình của mình kéo dài lâu hơn. Có một điều mà đa số nam giới bị chứng xuất tinh sớm không nhận ra là một số tư thế quan hệ thực sự có thể giúp họ kéo dài cuộc thân mật.
Các Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Giúp “Cuộc Vui” Kéo Dài Lâu Hơn Các Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Giúp “Cuộc Vui” Kéo Dài Lâu Hơn

Đối với những nam giới bị chứng xuất tinh sớm thì mỗi lần quan hệ tình dục lại mang đến nhiều căng thẳng, lo lắng, lo rằng mình sẽ “lên đỉnh” quá nhanh, lo cô ấy sẽ thất vọng và vô số nỗi lo khác.

Có nhiều cách để cải thiện vấn đề này dần dần theo thời gian, ví dụ như dùng các loại thuốc xịt giải mẫn cảm, mang bao cao su dày hơn và tập các bài tập chữa xuất tinh sớm như bài tập squeeze hoặc kỹ thuật Dừng - bắt đầu.

Tuy nhiên, có một điều mà nhiều nam giới không nhận ra là tư thế quan hệ cũng có tác động lớn đến tốc độ đạt cực khoái.

Bài viết dưới đây xin được nêu ra 12 tư thế mà các quý ông có thể thử để “cuộc thân mật” diễn ra lâu hơn.

Video mô phỏng đặt tấm độn Penuma làm tăng kích thước dương vật. Nam khoa Penuma 0967.658.496

Top 12 tư thế quan hệ tình dục được nhiều cặp đôi ưa thích

Tư thế quan hệ được xem như là một bộ môn nghệ thuật làm tình. Là yếu tố quan trọng giúp cuộc yêu của bạn thêm phần thăng hoa, củng cố và gắn kết tình cảm giữa hai người. Vậy bạn đã sưu tầm được bao nhiêu tư thế cho mình. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm những tư thế quan hệ được yêu thích nhất dưới đây nhé!

Tư thế 1: Quan hệ tình dục tư thế Cưỡi ngựa (cowgirl)

Tư thế sex cưỡi ngựa
Tư thế cưỡi ngựa

Nằm ngửa, để cô ấy leo lên trên người bạn, sau đó bạn ưỡn hông và đưa dương vật vào bên trong đối phương từ bên dưới theo chiều thẳng đứng. Sau đó, bạn có thể chủ động việc thâm nhập theo chuyển động lên xuống hoặc để cô ấy toàn quyền kiểm soát.

Ưu điểm

Cưỡi ngựa (cowgirl) là một tư thế mà nam giới có thể nhường lại quyền kiểm soát cho bạn tình của mình. Điều này sẽ tạo sự mới mẻ so với các tư thế mà hai người vẫn thường sử dụng trước đây.

Phía nữ gần như hoàn toàn kiểm soát sự thâm nhập. Điều này tránh cho nam giới di chuyển quá nhanh và mạnh, dẫn đến đạt cực khoái quá sớm.

Để thực hiện tư thế Cưỡi ngựa thành công thì cô ấy cần biết kiềm chế khoái cảm của bạn và đồng thời tập trung vào khoái cảm của bản thân. Để làm được như vậy thì thi thoảng có thể sẽ cần dừng thâm nhập, cọ sát một chút ở bên ngoài và kích thích âm vật. Và những lúc này chính là khoảng nghỉ lý tưởng cho “cậu nhỏ” của bạn.

Mức độ khó: 1/10

Có thể nói đây là một trong những tư thế quan hệ dễ nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nằm đó và để cô ấy thực hiện mọi chuyển động. Có lẽ việc được giành quyền chủ động sẽ giúp cô ấy thấy thích thú và hưng phấn hơn.

Tư thế 2: Quan hệ tình dục tư thế Úp thìa (Spooning)

Các tư thế khi quan hệ - tư thế úp thìa
Tư thế úp thìa

Cách thực hiện

Cả hai người nằm nghiêng về cùng một bên, hơi cong người. Bạn áp sát vào lưng cô ấy giống như đang ôm lấy đối phương từ đằng sau.

Cô ấy cần hơi tách chân ra một chút. Dùng tay tìm lối vào âm đạo và thâm nhập vào từ phía sau.

Ưu điểm

Phạm vi chuyển động ở tư thế này sẽ rất ngắn nên bạn không thể thâm nhập quá sâu và quá mạnh – nguyên nhân có thể khiến nam giới “đạt đỉnh” quá nhanh.

Tư thế Úp thìa cho phép mỗi lần thâm nhập tác động đến điểm G của cô ấy nên đây là một tư thế tuyệt vời đối với phái nữ. Hãy tập trung cọ sát hông của bạn vào mông của đối phương và ngoài ra có thể cân nhắc việc dùng ngón tay kích thích âm vật.

Nếu có thể đưa cô ấy đến cực khoái thì bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi bản thân cực khoái, cho dù nó xảy đến nhanh hay chậm.

Mức độ khó: 2/10

Cả hai người đều nằm nên tư thế này rất dễ thực hiện và thư giãn đối với cả bạn và cô ấy. Tuy nhiên, để có được góc độ phù hợp thì sẽ cần điều chỉnh hông một chút, đặc biệt là nếu hai bên hông của bạn không cân nhau.

Tư thế 3: Quan hệ tình dục tư thế nằm nghiêng đối mặt (Side by side)

Các kiểu quan hệ tình dục đối mặt
Tư thế nằm nghiêng đối mặt

Cách thực hiện

Tư thế này cũng tương tự như tư thế Úp thìa nhưng khác là cả hai sẽ đối mặt với nhau thay vì cô ấy quay lưng lại với bạn. Sau khi cả hai nằm nghiêng quay mặt vào nhau, cô ấy co chân bên trên lên và đặt ở quanh hông của bạn để phần hông bạn áp sát với “cô bé”.

Ưu điểm

Cả hai người đều có thể kiểm soát độ sâu thâm nhập nên đây là một tư thế quan hệ vừa chủ động vừa thụ động đối với cả nam và nữ.

Nam giới sẽ bị giới hạn một phần khả năng kiểm soát sự thâm nhập nên có thể tập trung hơn vào cảm giác của bản thân trong khi hạn chế độ sâu và tốc độ chuyển động.

Mức độ khó: 3/10

Cả hai người đều nằm nên đây vẫn là một tư thế thoải mái, bạn không cần phải gồng mình hay thực hiện các chuyển động phức tạp. Điểm khó duy nhất ở đây là bạn phải điều phối lực đẩy và cả hai cần phối hợp nhịp nhàng với nhau.

Tư thế 4: Quan hệ tình dục tư thế Yab-Yum

Cách quan hệ tình dục Yab-Yum
Tư thế Yab-Yum

Cách thực hiện

Bạn ngồi trên giường hoặc sàn nhà, và để cho cô ấy ngồi lên đùi, hai chân đặt ở hai bên hông, đối mặt với nhau. Bạn thâm nhập vào từ phía trước.

Ưu điểm

Ưu điểm của tư thế này chính là khó duy trì.

Vì vừa phải giữ thẳng người và vừa giữ cho cô ấy ở đúng tư thế nên bạn sẽ không thể thâm nhập quá nhanh. “Yab-yum” có nghĩa là “gắn kết” và đây đúng là một tư thế giúp tạo sự thân mật giữa hai người, hơn nữa còn rất dễ làm cho cô ấy thỏa mãn. Bạn có thể đoán được mức độ hài lòng của cô ấy dựa trên ngôn ngữ cơ thể.

Mức độ khó: 7/10

Tư thế này rất khó duy trì, đặc biệt là nếu cơ đùi sau hoặc hông quá căng.

Nếu không thể duỗi thẳng chân hết cỡ, bạn có thể sẽ phải chống tay ở phía sau để đỡ lấy cơ thể hoặc co chân. Dù bằng cách nào thì tư thế này cũng rất khó thực hiện.

Tư thế 5: Quan hệ tình dục tư thế Truyền giáo không thâm nhập (non-penetrative missionary)

Đây là tư thế quan hệ tình dục truyền thống nhưng không hề tầm thường. Theo nhiều khảo sát cho thấy, tỷ lệ các cặp đôi lựa chọn tư thế này lên tới hớn 80%. Vậy cách thực hiện và ưu điểm của tư thế này ra sao. Hãy cùng tìm hiểu tiếp nội dung bên dưới nhé.

Cách thực hiện

Bạn nằm ở trên cô ấy giống như tư thế Truyền giáo (missionary) bình thường, nhưng không thâm nhập vào bên trong mà thay vào đó là cọ phần bên trong của dương vật vào âm hộ, âm vật và vùng đáy chậu của cô ấy.

Ưu điểm

Rất ít người lựa chọn hình thức quan hệ bên ngoài này khi “thân mật” nhưng đây là một lựa chọn lý tưởng cho những nam giới bị xuất tinh quá nhanh.

Cả hai vẫn có được khoái cảm nhưng sự cọ xát, kích thích sẽ tập trung vào phần bên trong ít nhạy cảm hơn của dương vật thay vì phần bên ngoài của thân và đầu dương vật – những vị trí kích thích cực khoái nhất.

Cô ấy cũng sẽ thích tư thế này vì thi thoảng có thể chủ động di chuyển để cọ âm vật vào dương vật.

Mức độ khó: 2/10

Tư thế Truyền giáo là một tư thế quan hệ cổ điển mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện và duy trì dễ dàng, bất kể thể lực và sự dẻo dai của cơ thể đến đâu.

Tư thế 6: Tư thế hình Thánh giá (The Cross)

các tư thế quan hệ khó có thai - Tư thế thành giá
The Cross (Tư thế thánh giá)

Cách thực hiện

Bạn nằm nghiêng và cô ấy nằm ngửa sao cho thân người của cô ấy tạo một góc 90 độ với thân người của bạn. Chân cô ấy đặt lên hông bạn để phần mông tiếp xúc với “cậu nhỏ”.

Đẩy mạnh về phía trước và di chuyển hông để thâm nhập vào bên trong đối phương.

Ưu điểm

Phạm vi chuyển động của bạn sẽ bị giới hạn ở tư thế này nên sẽ không bị thâm nhập một cách mất kiểm soát giống như các tư thế mà hông có thể di chuyển tự do.

Mức độ khó: 2/10

Góc thâm nhập ở tư thế này thực sự rất linh hoạt và vì bạn được nằm nghiêng nên sẽ khá thoái mái.

Tư thế 7: Quan hệ kiểu Doggy nằm sấp

Những tư thế khi quan hệ - Doggy nằm sấp
Tư thế Doggy nằm sấp

Cách thực hiện

Tư thế quan hệ kiểu Doggy thông thường là tư thế rất không phù hợp với những nam giới bị chứng xuất tinh sớm vì ở tư thế này, nam giới là người kiểm soát lực đẩy, độ sâu và các chuyển động nên rất khó kéo dài được lâu.

Tư thế Doggy nằm sấp là một biến thể của tư thế Doggy, trong đó cả hai đều nằm sấp, bạn ở trên cô ấy ở dưới và bạn thâm nhập từ bên trên. Có thể coi tư thế này cũng giống như tư thế Truyền giáo, chỉ khác là đối phương nằm sấp thay vì nằm ngửa.

Ưu điểm

Độ sâu thâm nhập sẽ được giảm đi đáng kể, cho phép bạn tận hưởng cảm giác mà tư thế Doggy mang lại mà mà không bị kích thích quá mãnh liệt.

Mức độ khó: 4/10

Có thể sẽ hơi khó tìm ra tư thế đặt đầu gối thích hợp, cũng như là làm sao để đặt hông của cô ấy ở góc phù hợp với hông của bạn để thâm nhập được thuận lợi. Hầu hết phụ nữ khi thực hiện tư thế này đều hạ hông quá thấp và điều này gây khó khăn cho bạn tình ở bên trên.

Tư thế 8: Tư thế nữ ở trên (Woman on top)

Các tư thế quan hệ kích thích - Nữ ở trên
Các tư thế quan hệ kích thích - Nữ ở trên

Cách thực hiện

Tương tự như tư thế Cưỡi ngựa (Cowgirl), cô ấy ở trên người bạn và mặt đối mặt nhưng sẽ nằm xuống, ngực hai người chạm nhau, giống như tư thế Truyền giáo ngược.

Ưu điểm

Tư thế này cho phép người phụ nữ đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo trong khi kiểm soát khả năng thâm nhập của bạn tình.

Cô ấy có thể tận hưởng khoái cảm mãnh liệt và cọ âm vật vào phần thân dương vật trong quá trình di chuyển. Tư thế này giúp tránh cho bạn thâm nhập quá mạnh bạo và dẫn đến bị mất kiểm soát. Cô ấy là người kiểm soát sự thâm nhập nên hãy nói với cô ấy khi bạn cảm thấy bản thân sắp “lên đỉnh” và cần tạm nghỉ.

Mức độ khó: 1/10

Bạn chỉ cần nằm thoải mái và để cô ấy thực hiện mọi chuyển động.

Tư thế 9: Tư thế quan hệ Ngồi trên ngai (Sit on the throne)

Các tư thế quan hệ lên đỉnh - Ngồi trên ngai
Các tư thế quan hệ lên đỉnh - Ngồi trên ngai

Cách thực hiện

Bạn ngồi trên ghế và cô ấy đứng quay lưng về phía bạn, sau đó hạ người xuống và ngồi trên đùi bạn, cùng lúc bạn từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo.

Ưu điểm

Đây lại là một tư thế mà người phụ nữ được quyền kiểm soát và thường sẽ dựa vào hông của bạn tình, tận hưởng khoái cảm mà sự thâm nhập sâu mang lại mà không cần những cú thúc quá nhanh hay đi vào quá lâu.

Mức độ khó: 1/10

Tư thế quan hệ này đơn giản chẳng khác gì khi ngồi trên ghế bình thường.

Tư thế 10: Tư thế quan hệ Truyền giáo không liên tục

Tư thế truyền giáo không liên tục
Tư thế truyền giáo không liên tục

Cách thực hiện

Tư thế Truyền giáo truyền thống là một trong những tư thế quan hệ dễ mất kiểm soát nhất vì nam giới là người thực hiện tất cả các động tác và có khả năng thâm nhập vào quá sâu.

Trong tư thế Truyền giáo không liên tục, nam giới đưa dương vật vào sâu trong âm đạo và dừng lại, đồng thời cọ hông vào vùng chậu của người phụ nữ.

Ưu điểm

Vì không có những cú thúc mạnh và kéo dài nên với tư thế này, dương vật sẽ không bị kích thích quá mức. Hơn nữa, việc kết hợp cọ xát âm vật trong quá trình thâm nhập cũng sẽ đưa cô ấy đến cực khoái nhanh hơn.

Mức độ khó: 2/10

Hầu hết nam giới đều biết cách thực hiện tư thế Truyền giáo và một số biến thể của tư thế này.

Tư thế 11: Tư thế quan hệ chữ T (Standing ovation)

Các tư thế yêu - Tư thế chữ T
Tư thế chữ T

Cách thực hiện

Để cô ấy nằm ngửa trên giường hoặc bàn và kê một chiếc gối êm ái ở bên dưới thắt lưng. Bạn ở tư thế đứng, gác một chân của cô ấy lên vai trong khi tay ôm lấy chân còn lại.

Ưu điểm

Tư thế này cho phép thâm nhập sâu, tạo sự thân mật và bạn có thể tùy chọn tốc độ di chuyển nhanh hoặc chậm. Quyền được chủ động sẽ tạo cơ hội cho bạn tạm nghỉ khi cần thiết.

Tư thế quan hệ này rất có lợi cho cô ấy vì gối sẽ nâng vùng chậu lên một chút, cho phép thâm nhập sâu hơn và tạo cơ hội nhắm vào điểm G một cách dễ dàng hơn. Đây là điều rất quan trọng để đưa cô ấy đến cao trào.

Mức độ khó: 4/10

Việc căn chỉnh tư thế và làm quen với chiếc gối có thể sẽ mất một vài phút nhưng khi đã cảm thấy thoải mái và vào đúng tư thế thì cuộc thân mật sẽ rất thăng hoa.

Tư thế 12: Tư thế quan hệ tình dục quỳ

Tư thế Quỳ
Tư thế Quỳ

Cách thực hiện

Để cô ấy nằm ngửa, giống như trong tư thế Truyền giáo, với hai chân tách rộng. Bạn quỳ thẳng lưng, đặt mông cô ấy lên đùi của bạn và tiến vào ở tư thế vuông góc.

Ưu điểm

Với tư thế này, bạn sẽ không thể tiến vào sâu và cũng không thể dùng nhiều lực vì không có đà để hông chuyển động tự do như nhiều tư thế khác.

Bạn vẫn sẽ có quyền kiểm soát và có thể tạm ngừng khi cảm thấy sắp “lên đỉnh”.

Hơn nữa, việc phải gồng mình lên để duy trì tư thế quỳ gối sẽ làm giảm sự tập trung vào khoái cảm một cách vừa đủ để trì hoãn cực khoái.

Mức độ khó: 5/10

Việc duy trì tư thế quỳ với lưng thẳng có thể sẽ khá tốn sức. Mặc dù có lợi cho việc trì hoãn cực khoái nhưng tư thế này sẽ khó thực hiện và duy trì.

Tại sao một số tư thế quan hệ giúp nam giới lâu đạt cực khoái hơn?

Nhiều người thường chỉ sử dụng 2 – 3 tư thế lặp đi lặp lại cho mỗi lần quan hệ.

Có một điều mà đa số nam giới bị chứng xuất tinh sớm không nhận ra là một số tư thế quan hệ thực sự có thể giúp họ kéo dài cuộc thân mật. Các tư thế này giúp trì hoãn cực khoái nhờ một số lý do dưới đây:

  • Không cho phép thâm nhập quá sâu hoặc ở bên trong quá lâu, giúp nam giới không bị kích thích quá mức.
  • Hoàn toàn không phụ thuộc vào lực đẩy hay sự thâm nhập, nhờ đó hạn chế bớt sự kích thích.
  • Khó thực hiện, khiến cho nam giới phải chuyển sự tập trung sang việc duy trì tư thế và điều này làm giảm bớt cảm giác ở dương vật.
  • Giúp nam giới có quyền chủ động, có thể ngừng lại khi cần để tránh bị kích thích quá mức và “lên đỉnh” quá sớm.
  • Tập trung vào khoái cảm của phụ nữ. Điều này thường làm giảm lực thâm nhập của nam giới và giúp kìm hãm tốc độ cực khoái.

Việc dành thời gian tìm hiểu và áp dụng các tư thế mới cũng sẽ giúp mỗi lần quan hệ trở nên bớt nhàm chán hơn vì không còn bị giới hạn ở 1, 2 tư thế lặp đi lặp lại.

Phụ nữ rất thích tận hưởng những cảm giác mới lạ và việc được trải nghiệm một tư thế mới sẽ làm cho cô ấy thích thú, nhờ đó có thể đạt đến cực khoái dễ dàng hơn.

Các cách khác để kéo dài thời gian quan hệ

Cách để kéo dài một "cuộc yêu" bao lâu là đủ. Làm thế nào để có thể thăng hoa cảm xúc với các tư thế tình dục bạn đang thực hiện cùng bạn tình của mình. Hãy khám phá những nội dung tiếp theo bên dưới nhé!

Thay đổi nhiều tư thế

Thay vì dùng duy nhất một tư thế từ đầu đến cuối, việc thay đổi vài tư thế trong khi quan hệ sẽ làm tăng thêm sự đa dạng và cảm giác mới mẻ cho cả hai.

Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm, việc chuyển đổi tư thế này còn mang lại một ích lợi rất lớn, đó là tạo cơ hội để tạm nghỉ khi cảm thấy cơn cực khoái đang đến gần.

Bài viết này đã giới thiệu 12 tư thế mới mà bạn có thể thử để cuộc “thân mật” có thể kéo dài thêm một chút. Có thể ban đầu sẽ hơi mất thời gian điều chỉnh và làm quen nhưng bạn sẽ thấy việc chuyển đổi tư thế mới 30 giây hoặc vài phút một lần để trì hoãn cực khoái sẽ giúp ích rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng đừng nên đổi tư thế quá thường xuyên.

Phụ nữ thích sự đa dạng nhưng đồng thời cũng thích được thả lỏng trong khi “yêu” và từ từ khám phá những cảm giác thỏa mãn mà một tư thế mang lại.

Nếu bạn đổi tư thế quá nhiều, có thể cô ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng và sự khoái cảm rất dễ bị đứt đoạn. Vì thế, đổi tư thế là điều có lợi nhưng hãy đổi với tần suất hợp lý và việc chọn thời điểm thích hợp để đổi tư thế cũng rất quan trọng.

Chỉ nên đổi tối đa 4 - 5 tư thế trong mỗi lần quan hệ.

Tập thể dục để cải thiện thể lực

Một số tư thế trong list này đòi hỏi sự linh hoạt và thậm chí là cả sức mạnh thể chất để duy trì.

Do đó, sức khỏe tổng thể có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục.

Nếu trước nay không tập thể dục thì từ giờ hãy tạo cho bản thân thói quen tập thường xuyên để tăng cường thể lực. Nếu đã tập luyện thì nên tập thêm các động tác giãn cơ ở phần thân dưới để có thể giữ những tư thế này đủ lâu trong khi quan hệ.

Tạo cực khoái cho bạn tình

Có tới 75% phụ nữ không bao giờ đạt được cực khoái nếu chỉ thâm nhập bình thường mà phải kết hợp thêm toy, kích thích tay và lưỡi.

Đây thực sự là một tin tốt cho những quý ông bị xuất tinh sớm.

Hãy tận dụng màn dạo đầu với những động tác như hôn, vuốt ve, xoa nắn núm vú và quan hệ bằng miệng.

Nếu như có thể đưa bạn tình của mình “lên đỉnh” từ trước khi thâm nhập thì tốc độ xuất tinh của bạn sẽ không còn ảnh hưởng quá nhiều đến cảm giác của cả hai về cuộc ân ái.

Hãy khắc phục vấn đề của bản thân bằng cách tập trung hơn vào nhu cầu của cô ấy và có thể bạn sẽ bớt cảm thấy áp lực hơn về việc phải duy trì thời gian đủ lâu.

Và khi nhập cuộc, bạn có thể tập trung vào việc trì hoãn cực khoái vì lợi ích của chính bản thân mình chứ không phải chỉ vì sự hài lòng của đối phương.

Tóm tắt

Một số tư thế quan hệ sẽ giúp trì hoãn thời gian “lên đỉnh” nhưng việc áp dụng một tư thế mới chỉ là bước khởi đầu.

Nên kết hợp thêm cả việc chuyển đổi tư thế trong khi thân mật. Cảm giác mới mẻ và sự trải nghiệm nhiều tư thế khác nhau sẽ tạo sự hưng phấn, thăng hoa cho cả hai.

Tuy nhiên, việc tìm ra một tư thế phù hợp với cả hai người không phải là chuyện dễ dàng.

Hơn nữa, bạn cần lưu ý đến cả thể lực và sức bền của bản thân. Thể lực yếu và thiếu sức bền sẽ gây cản trở trong việc thực hiện một số tư thế. Nếu đang gặp vấn đề này thì cần phải khắc phục ngay, ví dụ như tập gym thường xuyên để nâng cao thể lực.

Trước tiên hãy thử các tư thế quan hệ tình dục cơ bản để trì hoãn cực khoái, chẳng hạn như tư thế cưỡi ngựa, úp thìa hoặc tư thế nữ ở trên. Những tư thế này sẽ giúp kiểm tra xem liệu việc thay đổi tư thế quan hệ có giúp bạn kéo dài thời gian hay không. Nếu không thì cũng đừng quá lo lắng vì còn rất nhiều giải pháp khác, ví dụ như dùng thuốc hoặc các bài tập để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

>>> Tham khảo bài viết: 8 Tư Thế "Thân Mật" Thoải Mái Nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 547 trong 110 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lý do Tôi Quan Hệ Tình Dục Xong Bị Đau Bụng Là Gì?
Lý do Tôi Quan Hệ Tình Dục Xong Bị Đau Bụng Là Gì?

Đau ở bụng dưới sau khi quan hệ là một vấn đề nhiều người gặp phải. Vậy vấn đề này là do nguyên nhân nào gây nên?

Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?
Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?

Mặc dù các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung ở mỗi phụ nữ là khác nhau nhưng có rất nhiều cách để giảm bớt các cơn đau.

Thủ Dâm Trước Khi Quan Hệ Tình Dục Có Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất?
Thủ Dâm Trước Khi Quan Hệ Tình Dục Có Ảnh Hưởng Đến Hiệu Suất?

Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay quá trình làm tình không?. Bởi nếu thủ dâm được thực hiện một cách lành mạnh và an toàn để tự khám phá cơ thể, nhu cầu của bản thân và hiểu rõ hơn về những vị trí nhạy cảm cũng như là cách để khơi gợi hưng phấn.

Quan Hệ Tình Dục Trong Thai Kỳ: Làm Thế Nào Để An Toàn Và Vui Vẻ?
Quan Hệ Tình Dục Trong Thai Kỳ: Làm Thế Nào Để An Toàn Và Vui Vẻ?

Quan hệ tình dục trong thai kỳ có an toàn không? Quan hệ có làm ảnh hưởng đến em bé không? Liệu cảm giác khi quan hệ có khác với tôi khi đang mang thai không? Tôi có ham muốn tình dục thấp kể từ khi có thai, điều này có bình thường không? Hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Mỗi Lần Quan Hệ Nam Giới Có Thể Xuất Tinh Bao Nhiêu Lần?
Mỗi Lần Quan Hệ Nam Giới Có Thể Xuất Tinh Bao Nhiêu Lần?

Mỗi lần quan hệ nam giới có thể xuất tinh bao nhiêu lần? Việc xuất tinh nhiều lần không phải là cách duy nhất để kéo dài thời gian quan hệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây