1

8 Tư Thế “Thân Mật” Thoải Mái Nhất

Nếu bạn đang cảm thấy đau đớn hoặc không thoải mái khi “thân mật” thì đã đến lúc thay đổi. Tình dục là điều đem lại vui vẻ, khoái lạc chứ không nên gây khó chịu.
8 Tư Thế “Thân Mật” Thoải Mái Nhất 8 Tư Thế “Thân Mật” Thoải Mái Nhất

Nội dung chính của bài viết:

  • Khi bạn đã dùng các sản phẩm hỗ trợ mà vẫn không thấy cải thiện thì có thể tham khảo 8 tư thế quan hệ để có được cuộc "yêu" thoải mái nhất.
  • Đó là các kiểu tư thế: truyền thống missionary (kiểu truyền giáo); tư thế kê gối; tư thế cưỡi trên; bế: nằm nghiêng; tư thế G-whiz; kiểu thỏ; tư thế 69.
  • Dù là bất kỳ tư thế nào, bạn tuyệt đối không được căng thẳng. Trước khi bắt đầu có thể tâm sự với nửa kia về mong muốn của mình để đem lại cho nhau cảm xúc thăng hoa nhất. 

Bước đầu tiên và không thể thiếu trước khi quan hệ để giảm ma sát và đau đớn là dùng các sản phẩm bôi trơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã bôi trơn những cũng vẫn không thấy cải thiện được là bao trong quá trình thân mật thì có thể tham khảo thử 8 tư thế quan hệ được đánh giá là thoái mái nhất dưới đây.

1. Tư thế truyền thống (missionary)

tu the truyen thong
Tư thế truyền thống 

Có thể sử dụng tư thế Missionary (kiểu truyền giáo) truyền thống hoặc phụ nữ cũng có thể tự mình tạo ra sự mới mẻ cho tư thế quan hệ kiểu cổ điển này bằng cách thay vì đặt hai chân trên giường thì bạn hãy thử gác chân lên cơ thể đối phương, cho phép vùng kín hai người tiếp xúc nhau một cách tối đa.

2. Tư thế kê gối

tu the ke goi
Tư thế kê gối

Dùng một chiếc gối mềm đặt ở bên dưới vùng chậu và nữ nằm sấp lên để tăng sự hỗ trợ. Sau đó có thể co đầu gối, nâng thân dưới lên và dang hai chân ra đủ rộng để nam có thể thâm nhập từ đằng sau. Ưu điểm của tư thế này là cho phép nữ giới có thể kiểm soát được độ sâu thâm nhập và tăng mức độ kích thích âm vật.

3. Tư thế cưỡi trên - Rider

tu the ngoi tren
Tư thế cưỡi trên

Với nữ giới, thay vì thụ động nằm dưới thì hãy thử một lần nắm quyền kiểm soát ở bên trên. Đây là tư thế mà nam nằm ngửa để nữ ngồi xổm bên trên, đối mặt với nhau. Tư thế này cho phép hai người có thể trao nhau nụ hôn cháy bỏng và ánh mắt âu yếm trong thời gian thân mật, ngoài ra bạn cũng có thể kiểm soát được nhịp điệu như mong muốn. Phía nữ không chỉ có thể hướng “cậu bé” trong “cô bé” của mình theo ý thích và tăng khoái cảm mà còn có thể chuyển động vùng chậu qua lại để tăng thêm phần kích thích.

4. Tư thế bế

tu the be
Tư thế bế

Làm chuyện ấy ở sát bức tường hoặc bàn để có thể dựa vào. Hai người đối mặt với nhau, nam bế và dùng tay giữ lấy đùi của nữ trong khi nữ vòng chân quấn lấy người đối phương. Tư thế này đem lại sự mới mẻ, tạo cảm giác hai người như hòa làm một và có thể tăng gấp đôi cảm giác phấn khích cho cả hai.

5. Tư thế nằm nghiêng (Side cuddle)

tu the nam nghieng
Tư thế nằm nghiêng

Hai người có thể nằm nghiêng đối mặt với nhau hoặc nữ quay lưng lại với nam để có thể thâm nhập vào từ đằng sau. Nếu hai người quay mặt vào nhau, nam giới có thể chủ động kiểm soát góc và lực đẩy như mong muốn. Khi vào từ phía sau, hãy sử dụng mông để kiểm soát tốc độ và độ sâu thâm nhập.

6. Tư thế G-whiz

tu the gwhiiz
Tư thế G-whiz

Nam xâm nhập ở tư thế quỳ, nữ nằm ngửa và gác chân lên vai đối phương. Có thể kết hợp tư thế này để vừa thâm nhập và vừa “tự sướng” cùng một lúc. Nữ giới có thể tự kích thích “cô bé” của mình trong khi mời gọi đối phương. Tư thế này sẽ làm bùng lên ham muốn mãnh liệt của đối phương.

7. Tư thế kiểu thỏ

tu the tho
Tư thế kiểu thỏ

Đây là tư thế hai người cùng quỳ gối và nam thâm nhập từ đằng sau, đồng thời có thể sử dụng máy rung để kích thích âm vật trong khi thâm nhập.

Sử dụng các mức độ rung khác nhau để tăng khoái cảm hoặc trêu đùa lẫn nhau. Khi cảm giác sắp lên đỉnh, hãy thử hoãn lại cho đến khi không thể giữ được nữa. Tuy nhiên, việc dùng đồ chơi trong khi quan hệ là điều hơi tế nhị nên trước khi dùng thì nên nói với nửa kia để chắc chắn cả hai cùng cảm thấy thoải mái.

8. Tư thế 69

tu th 69
Tư thế 69

Nếu bạn đã thử mọi tư thế mà vẫn cảm thấy không thoải mái, đặc biệt là khi thâm nhập thì nên tạm ngừng lại một chút và có thể tiếp tục dành thêm thời gian cho màn dạo đầu bằng cách đụng chạm, mát-xa những vị trí nhạy cảm. Lựa chọn lý tưởng là tư thế 69. Đây là tư thế mà hai người sử dụng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của đối phương. Hãy dành thời gian để tận hưởng và khám phá lẫn nhau.

Giảm áp lực khi “thân mật”

Dù thử bất kỳ tư thế mới nào thì cũng cần nhớ rằng tình dục không phải điều gì quá nghiêm trọng nên không cần căng thẳng, áp lực. Căng thẳng sẽ khiến cả hai không thoải mái. Trước đó có thể tâm sự với nửa kia về những cảm nhận và mong muốn của mình để cả hai cùng có cách khắc phục và làm cho cuộc thân mật đem lại cảm xúc thăng hoa nhất.

Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 67 trong 14 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Quan Hệ Tình Dục Vào Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Nhất?
Quan Hệ Tình Dục Vào Thời Điểm Nào Là Thích Hợp Nhất?

Chọn thời điểm thích hợp để quan hệ tình dục là một mối quan tâm của nhiều cặp vợ chồng, không chỉ để đạt sự thỏa mãn ham muốn tình dục mà còn để biết cách kiểm soát việc mang thai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây