1

Cần lưu ý gì khi quan hệ với dương vật ngoại cỡ?

Dương vật với kích cỡ lớn hơn bình thường có thể sẽ khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn.
Cần lưu ý gì khi quan hệ với dương vật ngoại cỡ? Cần lưu ý gì khi quan hệ với dương vật ngoại cỡ?

Nội dung của bài viết:

  • Dương vật với kích cỡ lớn hơn bình thường có thể sẽ khiến cho việc quan hệ trở nên khó khăn.

  • Tuy nhiên, vẫn có thể làm “chuyện ấy” một cách thoải mái và an toàn bằng cách thử những tư thế mà dương vật không đi vào quá sâu và thâm nhập một cách nhẹ nhàng.

  • Ngoài ra, đừng quên bôi trơn, giúp cho việc quan hệ được dễ dàng và an toàn hơn. 

Dương vật kích cỡ lớn

Mặc dù kích cỡ dương vật không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng “chuyện ấy” nhưng phần lớn mọi người vẫn tin rằng dương vật lớn hơn mang lại khoái cảm cao hơn.

Trên thực tế, việc quan hệ với dương vật lớn hơn kích cỡ trung bình có thể gây ra nhiều vấn đề. Tuy nhiên, trải nghiệm của cuộc thân mật không chỉ phụ thuộc vào quá trình thâm nhập và ngay cả khi bạn có một “cậu nhỏ” lớn hơn bình thường thì vẫn có những cách để làm cho cuộc vui trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Dương vật thế nào là lớn?

Theo nghiên cứu gần đây nhất về kích thước dương vật, chiều dài dương vật trung bình là 9.16 cm khi ở trạng thái bình thường và 13.12 cm khi cương cứng.
Chu vi trung bình của dương vật là 9.31cm khi ở trạng thái bình thường và 11.66 cm trong khi cương cứng.

Quan hệ đường âm đạo

Việc phải đưa dương vật ngoại cỡ vào trong âm đạo nhỏ hẹp nghe có vẻ hơi đáng sợ nhưng không phải là điều không thể. Điều quan trọng là tìm cách làm cho cả hai cùng thấy thoải mái. Dưới đây là một số tư thế quan hệ đường âm đạo dành cho mọi cấp độ kinh nghiệm mà bạn có thể thử khi sở hữu dương vật lớn hơn bình thường.

Tư thế truyền giáo (Missionary)

Đây là một trong các tư thế quan hệ truyền thống nhưng có thể điều chỉnh bằng cách nữ giới khép hai chân lại để kiểm soát độ sâu thâm nhập của dương vật.

Phía nữ có thể để hai chân bên trong hai chân của đối phương để tạo cảm giác dương vật đã thâm nhập hết vào trong mà không gây khó chịu, đau đớn.

Để tăng thêm phần kích thích, phía nam có thể cúi xuống và chơi đùa với âm vật của đối phương bằng tay hoặc máy rung.

Tư thế xếp thìa nghiêng (spooning)

Đây là tư thế tạo sự tiếp xúc tối đa giữa hai người, đem lại cảm giác gần gũi, lãng mạn và trên hết là không thâm nhập vào quá sâu. Đây là tư thế hoàn hảo để nam giới có thể vừa hôn lên cổ đối phương một cách âu yếm và dùng tay tự do tận hưởng những vị trí khác.

Để thực hiện tư thế này, cả hai cùng nằm nghiêng về cùng một phía để nam thâm nhập vào cơ thể đối phương từ đằng sau.

Tư thế xếp thìa nghiêng đối mặt

Cũng giống như tư thế xếp thìa nhưng khác là hai người quay mặt vào nhau. Tư thế này giới hạn độ sâu xâm nhập của dương vật và nếu cảm thấy vẫn hơi sâu thì phía nữ có thể giữ thẳng chân để thâm nhập nông hơn.

Tư thế này tạo khoái cảm rất cao và hoàn hảo cho những người thích hôn trong khi thân mật.

Tư thế cưỡi ngựa (cowgirl)

Cowgirl hay nữ ở trên là tư thế thường được sử dụng khi quan hệ với dương vật nhỏ. Việc để “cậu nhỏ” ngoại cỡ thâm nhập vào bên trong “cô bé” từ bên dưới nghe có vẻ không khả thi nhưng thực tế lại rất phù hợp. Lý do là vì tư thế này cho phép phía nữ có thể kiểm soát độ thâm nhập.

Với tư thế này, nam nằm ngửa và nữ sẽ dùng tay và chân để kiểm soát trong khi từ từ hạ xuống.

Tư thế doggy đứng

Việc quan hệ ở tư thế doggy (kiểu chó) truyền thống khi có dương vật kích cỡ lớn sẽ rất khó. Tuy nhiên, nếu sử dụng tư thế doggy đứng thì lại rất phù hợp vì tư thế này ngăn dương vật thâm nhập quá sâu.

Để thực hiện tư thế này, nữ đứng đối diện với tường để có thể chống tay hỗ trợ cơ thể trong khi nam tiến vào từ phía sau. Có thể sẽ cần phải điều chỉnh một chút để có được tư thế thoải mái nên đây có thể được coi là một tư thế khó.

Quan hệ đường hậu môn

Hậu môn vốn đã là một khu vực khá khít và khó thâm nhập nên việc cố đưa dương vật kích cỡ lớn vào bên trong sẽ gây đau đớn và thậm chí nguy hiểm. Nếu không cẩn thận thì có thể sẽ còn gây rách hậu môn và chảy máu.

Vậy nếu muốn quan hệ từ cửa sau thì cần làm gì? Hãy thử một số tư thế phù hợp với dương vật ngoại cỡ dưới đây. Cần nhớ phải thật cẩn thận, chậm rãi và sử dụng nhiều gel bôi trơn. Nếu chưa quen với quan hệ đường hậu môn thì trước tiên có thể sử dụng ngón tay hoặc đồ chơi để mở đường cho “cậu nhỏ”.

Tư thế truyền giáo

Khi quan hệ đường âm đạo, tư thế Missionary (hay kiểu truyền giáo) cho phép thâm nhập sâu nhưng khi quan hệ qua hậu môn thì dương vật lại gặp khá nhiều cản trở nên không thể thâm nhập vào sâu được.

Ở tư thế này, nữ nằm ngửa, hai chân hơi tách ra và để nam đi vào giữa. Đừng quên dùng tay đùa nghịch một chút với “cô bé” của đối phương để khơi gợi khoái cảm tối đa.

Tư thế doggy

Nếu biết cách điều chỉnh thì hoàn toàn có thể quan hệ ở tư thế này mà không gây đau đớn. Thay vì quỳ gối và chống tay, nữ sẽ nằm sấp, duỗi thẳng hai chân và khép lại.

Nam sẽ nằm trên và thâm nhập từ phía sau. Hai chân khép và góc quan hệ này giúp hạn chế độ sâu mà dương vật có thể đi vào mà không ảnh hưởng đến khoái cảm.

Tư thế ngồi xổm (Rider)

Tư thế rider trong quan hệ đường âm đạo cũng có thể được sử dụng trong quan hệ đường hậu môn. Ở tư thế này, nam nằm ngửa để nữ ngồi bên trên ở tư thế ngồi xổm và hai người đối mặt với nhau.

Tư thế này phù hợp khi quan hệ với dương vật lớn vì nữ có thể kiểm soát được độ sâu thâm nhập bằng tay và sử dụng đầu gối để hỗ trợ.

Tư thế Rider ngược

Cũng giống như tư thế bên trên, nam nằm ngửa để nữ ngồi xổm bên trên nhưng khác là nữ sẽ quay lưng lại thay vì đối mặt với nam.

Ở bên dưới, nam có thể co gối để đối phương có điểm giữ và kiểm soát độ sâu thâm nhập.

Tư thế nằm sấp (Butt-to-butt)

Tư thế này dành cho những người đã có kinh nghiệm, đòi hỏi nam giới thâm nhập vào từ bên trên. Điều này sẽ hơi khó khăn nên đây là lý do tại sao tư thế này phù hợp để quan hệ đường hậu môn với dương vật kích cỡ lớn.

Để thực hiện tư thế này, nữ nằm sấp với hai chân mở rộng. Sau đó nam nằm sấp bên trên nhưng phải quay mặt về phía chân của đối phương và tiến hành thâm nhập bằng cách cả hai người cùng chuyển động nhịp nhàng.

Quan hệ đường miệng và kích thích bên ngoài

Quan hệ tình dục thâm nhập không phải là cách duy nhất để đạt cực khoái. Quan hệ tình dục bằng miệng và kích thích tử bên ngoài cũng có thể giúp cả hai lên đỉnh và có thể sử dụng sau khi quan hệ thâm nhập để “cô bé” và “cậu bé” có thời gian nghỉ.

Cơ thể chúng ta có rất nhiều vị trí nhạy cảm cần khám phá, bao gồm cả vùng sinh dục cũng như là nhiều khu vực khác.

Bạn có thể thử cảm giác mới mẻ hoặc thư giãn một chút sau màn thâm nhập khá đau đớn bằng cách sử dụng miệng, tay, đạo cụ và đồ chơi với những tư thế dưới đây.

Nằm xuống và tận hưởng

Tư thế này rất đơn giản nhưng cũng đem lại khoái cảm không kém và rất đáng để thử.

Một trong hai người nằm sấp xuống trong khi đối phương chủ động thực hiện các động tác kích thích, ví dụ như hôn, vuốt ve các vị trí nhạy cảm bằng miệng, tay hoặc dùng đồ chơi tình dục.

Khi cảm thấy đã thỏa mãn, hai người có thể đổi vị trí và tiếp tục.

Tip: Có thể tránh bị nôn ọe khi blowjob cho dương vật ngoại cỡ bằng cách dùng tay nắm quanh gốc dương vật và chỉ đưa phần đầu vào bên trong miệng.

Kiểu ngồi

Đúng như cái tên, một trong hai người chỉ cần ngồi trên ghế hoặc trên mép giường với hai chân tách rộng ra.

Người kia quỳ ở dưới và có thể sử dụng miệng, tay hoặc đồ chơi để thỏa mãn đối phương. Để dễ dàng hơn thì người ngồi có thể ngả người ra sau trong khi người kia chủ động đặt tay dưới mông của đối phương để đưa bộ phận nhạy cảm lại gần mình hơn.

Tư thế trượt

Tư thế này mang lại cảm giác hệt như khi quan hệ thâm nhập. Đây là tư thế mà nữ nằm sấp để nam leo lên trên và trượt “cậu nhỏ” qua lại giữa hai mông hoặc có thể đổi vị trí. Có thể dùng thêm gel bôi trơn để tăng thêm phần kích thích. Nếu muốn tăng cấp độ thêm nữa thì có thể đeo thêm butt plug hoặc đặt máy rung bên dưới âm hộ.

Tư thế Doggy

Doggy là tư thế có thể dùng được cho mọi kiểu thân mật.

Một trong hai người quỳ gối và chống tay trong khi người kia có thể quỳ phía sau hoặc nằm ngay bên dưới để kích thích những vị trí nhạy cảm nhất của đối phương.

Người chủ động có thể dùng lưỡi, miệng hoặc sử dụng máy rung trên bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn tình của mình. Ngoài ra nếu người kia đồng ý thì có thể thâm nhập âm đạo hoặc hậu môn bằng ngón tay và đồ chơi.

Tư thế thâm nhập từ bên trên

Đây là tư thế mà một người nằm ngửa trên giường, kê gối dưới đầu và người kia leo lên, đưa vùng kín bên trên miệng của đối phương. Người bên dưới có thể dùng miệng hay lưỡi để thỏa mãn cho đối phương.

Nếu người nằm dưới là nữ thì cần cẩn thận vì dương vật lớn có thể sẽ đi vào quá sâu trong cổ họng và gây cảm giác buồn nôn.

Thay vì blowjob như bình thường, hãy thử trượt dương vật qua lại trên môi và lưỡi của đối phương. Điều này cũng đem lại cảm giác kích thích không kém.

Những điều cần lưu ý

Dưới đây là một số điều mà bạn cần lưu ý khi quan hệ tình dục với dương vật kích cỡ lớn.

Với nam giới:

  • Sử dụng bao cao su đúng kích cỡ: Việc ép “cậu bé” vào một chiếc bao cao su quá nhỏ cũng giống như cố gắng mặc một bộ quần áo có kích cỡ không phù hợp, vấn đề không mong muốn chắc chắn sẽ xảy ra. Nhẹ là khiến cho “cậu bé” không thoải mái mà nặng thì sẽ khiến bao cao su bị rách.
  • Luôn phải bôi trơn: Bôi trơn là điều cần thiết, không thể thiếu khi quan hệ với dương vật cỡ lớn để làm giảm ma sát và giúp cho việc thâm nhập được thoải mái hơn. Nên sử dụng gel bôi trơn gốc nước nếu mang bao cao su và sử dụng đồ chơi.
  • Sử dụng vòng đeo dương vật: Vòng đeo dương vật sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho cả hai và đồng thời ngăn không để dương vật đi vào trong âm đạo quá sâu.

Với nữ giới

Nếu nửa kia có kích cỡ dương vật lớn thì nữ giới cần lưu ý một số điều khi quan hệ như sau:

  • Bôi trơn: Bôi trơn giúp cho việc quan hệ được dễ dàng và an toàn hơn bằng cách giảm ma sát, ngăn ngừa rách da và giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bôi trơn không chỉ tạo kích thích mà còn nhằm mục đích an toàn.
  • Sử dụng các tư thế mà nữ có thể kiểm soát, ít nhất là lúc ban đầu: Trước khi hai người bắt đầu phối hợp nhịp nhàng và tìm ra tư thế thoải mái nhất thì cứ lựa chọn các tư thế quen thuộc mà phía nữ có thể kiểm soát được độ sâu thâm nhập.
  • Tập cơ sàn chậu: Với phụ nữ, các bài tập như Kegel sẽ giúp tăng cường cơ sàn chậu và làm cho việc quan hệ với dương vật lớn dần trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: dương vật, khi quan, lưu ý
Tin liên quan
Dương vật bị ngứa là do đâu và làm thế nào để khắc phục?
Dương vật bị ngứa là do đâu và làm thế nào để khắc phục?

Ngứa dương vật có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân và cho dù là do bệnh lây truyền qua đường tình dục hay nguyên nhân nào đi nữa thì cũng đều có thể nghiêm trọng đến mức làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày.

Các nguyên nhân gây đau dương vật và cách điều trị
Các nguyên nhân gây đau dương vật và cách điều trị

Đau dương vật là vấn đề có thể xảy ra ở nam giới ở mọi lứa tuổi và do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên.

Nguyên nhân gây sưng dương vật và cách điều trị
Nguyên nhân gây sưng dương vật và cách điều trị

Có nhiều nguyên nhân gây sưng dương vật khác nhau. Vì vậy cần đi khám khi nhận thấy tình hình không chuyển biến hoặc ngày càng nặng thêm.

Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật
Những Điều Cần Biết Về Sức Khỏe Dương Vật

Khi nhắc đến sức khỏe dương vật, đa số mọi người đều thường nghĩ về các bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STD/STI) hay rối loạn chức năng cương dương (ED). Đây đúng là những vấn đề rất đáng quan tâm nhưng chủ đề sức khỏe dương vật không chỉ có vậy.

Nguyên nhân nào gây nóng dương vật?
Nguyên nhân nào gây nóng dương vật?

Nguyên nhân nào gây nóng dương vật? Nếu bạn có cảm giác nóng hoặc rát ở dương vật thì đó có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề khác nhau như nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng nấm men, lậu, viêm tuyến tiền liệt hay thậm chí ung thư.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây