1

Giải Đáp Thắc Mắc Quan Hệ Tình Dục Không rút ra được

Một số cặp đôi gặp phải tai nạn khi quan hệ tình dục, nam giới không thể rút dương vật ra khỏi âm đạo của nữ giới. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trường hợp quan hệ tình dục không rút ra được qua bài viết sau!

1. Quan Hệ Tình Dục Không Rút Ra Được là như thế nào?

Tiến sĩ Laura Berman - chuyên gia về tình dục của Hiệp hội nghiên cứu tình dục Hoa Kỳ cho biết, trường hợp cặp đôi gặp tình trạng "dính chặt" trong quan hệ xuất phát từ bệnh co thắt âm đạo ở phụ nữ.

Âm đạo người phụ nữ khó kiểm soát những cơn co thắt, làm cho quan hệ tình dục trở nên khó khăn, dẫn đến trường hợp nam giới Quan Hệ Tình Dục Không Rút Ra Được khỏi âm đạo của nữ giới. 

Trên thế giới, đây không phải tình trạng phổ biến lắm và thiếu số liệu chính xác về tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh và cũng không có nhiều người hiểu hết về bệnh lý này.

2. Tại Sao Lại Xảy Ra Tình Trạng Quan Hệ Tình Dục Không Rút Ra Được?

Theo đánh giá của Tạp chí Y tế hàng đầu thế giới Medical News Today, bệnh co thắt âm đạo gây ra tình trạng quan hệ tình dục không rút ra được, và bệnh này có bốn nguyên nhân chính là:

  • Viêm nhiễm vùng âm đạo

  • Nhiễm trùng nấm men

  • Nhiễm trùng qua đường tình dục 

  • Viêm nhiễm đường tiết niệu

quan he tinh duc khong rut ra duoc
Nguyên nhân dẫn đến co thắt âm đạo

Ngoài ra, quan hệ tình dục không rút ra được còn bị ảnh hưởng các yếu tố tâm lý như căng thẳng, lo âu, từng có trải nghiệm xấu trong quan hệ tình dục cũng có thể gây ra tình trạng này. 

Người gặp vấn đề về co thắt âm đạo thường gặp khó khăn trong quan hệ tình dục, có thể cảm thấy đau đớn ở vùng chậu khi quan hệ tình dục. Trong trường hợp bệnh nặng, quan hệ tình dục có thể dẫn đến tình trạng "dính chặt" giữa cặp đôi. 

Tuy nhiên, người mắc bệnh co thắt âm đạo hoàn toàn vẫn có thể bị cuốn hút trước phái mạnh cũng như vẫn có khả năng đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục 

3. Gặp Trường Hợp Quan Hệ Tình Dục Không Rút Ra Được Thì Phải Làm Sao?

Bệnh co thắt âm đạo ảnh hưởng trung bình từ 0,5 - 1% phụ nữ trên toàn thế giới, gây khó kiểm soát và đau đớn trong quan hệ tình dục và việc sử dụng tampon. 

Cơn đau co thắt thường xảy ra khi có sự thâm nhập và chấm dứt sau khi ngừng thâm nhập. Điều này có thể khiến "cậu nhỏ" tạm thời kẹt trong âm đạo, mặc dù không có bằng chứng cụ thể về dương vật bị kẹt thường xuyên.

Trong trường hợp này, cặp đôi giữ bình tĩnh và thư giãn bộ phận sinh dục. Nếu có dấu hiệu về co thắt âm đạo, phụ nữ nên tìm sự tư vấn và khám lâm sàng từ bác sĩ phụ khoa để tìm nguyên nhân và phương pháp điều trị thích hợp.

4. Một Số Trường Hợp Không Rút Ra Được Khi Quan Hệ Tình Dục

Trên thực tế, có một số trường hợp khó tin khi cặp đôi "dính chặt" vào nhau trong quan hệ tình dục. 

Một trường hợp xảy ra tại Ba Lan, một cặp vợ chồng trẻ bị "dính chặt" khi cậu bé mắc kẹt trong âm đạo của vợ, do việc sử dụng bao cao su chứa chất dị ứng. 

Ở Kê-ni-a, một cặp tình nhân lén lút ngoại tình và bị "dính chặt" lại với nhau sau khi bị bắt tại trận do người phụ nữ mắc chứng co thắt âm đạo. 

Các trường hợp này đều đòi hỏi sự can thiệp y tế để giải quyết tình huống.

Hiện tượng "dính chặt" trong quan hệ tình dục thường bắt nguồn từ bệnh co thắt âm đạo của phụ nữ. Để tránh tình huống này và duy trì sức khỏe sinh sản cũng như sự thăng hoa trong quan hệ tình dục, quan trọng để thường xuyên thăm khám và theo dõi sức khỏe định kỳ thường xuyên.

Xem thêm: Các Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Giúp “Cuộc Vui” Kéo Dài Lâu Hơn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Lý Do Nam Giới Cương Dương Buổi Sáng 
Lý Do Nam Giới Cương Dương Buổi Sáng 

Tình trạng cương dương buổi sáng là hiện tượng phổ biến khi dương vật của nam giới trở nên cương cứng do bị dồn đầy máu. Điều này thường xảy ra ngay sau khi nam giới thức dậy vào sáng sớm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra tò mò và thắc mắc về nguyên nhân xảy ra tình trạng cương dương buổi sáng.

Những Lưu Ý Khi Dương Vật Nổi Mụn Bạn Nên Biết
Những Lưu Ý Khi Dương Vật Nổi Mụn Bạn Nên Biết

Dù chưa từng quan hệ tình dục, nhiều nam giới vẫn có thể phát hiện dương vật nổi mụn ngứa. Mụn thường nhỏ và đơn lẻ, đôi khi không gây ngứa nhưng có thể gây chảy mủ. Trong tình huống này, quý ông thường cảm thấy lo lắng và muốn biết liệu mụn ở dương vật có phải là triệu chứng của một bệnh gì không.

Các Bệnh Thường Gặp Ở Dương Vật Có Thể Bạn Chưa Biết
Các Bệnh Thường Gặp Ở Dương Vật Có Thể Bạn Chưa Biết

Các bệnh thường gặp ở dương vật như viêm niệu đạo, hẹp bao quy đầu, mụn rộp và những vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và chuyện chăn gối mà còn tác động tới khả năng sinh sản của nam giới.

Tìm Hiểu Về Các Trường Hợp Cong Dương Vật Ở Nam Giới
Tìm Hiểu Về Các Trường Hợp Cong Dương Vật Ở Nam Giới

Tình trạng cong dương vật khá phổ biến ở nam giới, nó có thể được điều trị khắc phục. Tình trạng cong dương vật có thể nhẹ không gây ảnh hưởng đáng kể đến chức năng sinh lý, không cần phải can thiệp y tế. Tuy nhiên, trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, khi dương vật cong ảnh hưởng đến chức năng  tình dục, khả năng tiểu tiện và gây ra những triệu chứng khó chịu thì cần phải có sự can thiệp bằng phẫu thuật chỉnh hình.

Ảnh hưởng của đàn ông và phụ nữ béo phì tới "chuyện ấy"
Ảnh hưởng của đàn ông và phụ nữ béo phì tới "chuyện ấy"

Bệnh béo phì không chỉ có khả năng gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có tác động tiêu cực đến cuộc sống tình dục của nam giới và phụ nữ.

Tin liên quan
Bị U Nang Buồng Trứng Có Quan Hệ Tình Dục Được Không?
Bị U Nang Buồng Trứng Có Quan Hệ Tình Dục Được Không?

Bị u nang buồng trứng có quan hệ tình dục được không? Để giải đáp thắc mắc này của chị em. Bài viết dưới đây gửi đến bạn đọc những thông tin kiến thức liên quan đến vấn đề này.

Rủi Ro Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Không Mang Bao Cao Su
Rủi Ro Khi Quan Hệ Tình Dục Mà Không Mang Bao Cao Su

Quan hệ tình dục không mang bao cao su sẽ mang đến những rủi ro gì? Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé

Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?
Lạc Nội Mạc Tử Cung: Làm Sao Để Không Đau khi quan hệ tình dục?

Mặc dù các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung ở mỗi phụ nữ là khác nhau nhưng có rất nhiều cách để giảm bớt các cơn đau.

Không Quan Hệ Tình Dục Có Ảnh Hưởng Như Thế Nào?
Không Quan Hệ Tình Dục Có Ảnh Hưởng Như Thế Nào?

Không quan hệ tình dục có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe tinh thần và vật chất? Mức độ quan hệ tình dục của mỗi người sẽ thay đổi trong suốt cuộc đời. Không có quy định cụ thể nào về số lần quan hệ mà mỗi người nên có và việc không quan hệ trong một thời gian dài không phải khi nào cũng có tác động tiêu cực.

Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?
Có Thể Quan Hệ Sâu Chạm Vào Tử Cung Để Đạt Cực Khoái Được Không?

Việc có thể quan hệ sâu chạm vào tử cung để đạt cực khoái hay không? Việc thâm nhập sâu sẽ khác với thâm nhập thông thường vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt cho những gì mà mình sắp trải qua

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây