1

Công nghệ trẻ hóa và làm sáng da bằng oxy cao áp - bệnh viện 103

Thông số kỹ thuật

  • Công suất : 350 W
  • Điện áp : 220±10%/50±1
  • Lượng Oxy : 1-3 L/min
  • Nồng độ Oxy (%): >90
  • Áp lực ra (Mpa) :0.50-0.08
  • Nhiệt độ xung quanh : yêu cầu từ 10oC-40OC
  • Khí áp : 700hpa-1060hpa

Một cuộc đổi mới của công nghệ làm trắng da, bí quyết làm đẹp của nhiều ngôi sao, người mẫu trên thế giới.

Hằng ngày chúng ta tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, làn da trở nên nhạy cảm hơn do thiếu Oxy khiến da nhanh chóng bị lão hóa, làm chậm quá trình trao đổi chất, tối sạm, khô, độ đàn hồi kém, dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí mất cân bằng của sự điều tiết chất nhờn và da trở nên xám xỉn, dễ nổi mụn.

Dùng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí trong không khí tạo ra 98% Oxy tinh khiết và kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: Đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa Oxy thấm trực tiếp vào các vùng da khô và có nếp nhăn giúp da hấp thụ thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đồng thời lợi dụng sức hút đầu hút một lỗ và đầu nén để đạt được hiệu quả dẫn lưu bạch huyết, làm đẹp vùng ngực và hình thể.

Thiếu Oxy trên da: Sự tái tạo tế bào da mới kém hơn, da sần sùi hơn, lỗ chân lông nở rộng, taọ ra các nếp nhăn nhỏ, vết đốm, quầng thâm mắt, da mặt tái nhợt, vàng xỉn, khô và bong tróc, mất đi vẻ tươi sáng và thậm chí mất độ đàn hồi.

Dùng áp suất nén Oxy vào da không cần kim, để đưa oxy nguyên chất và các dưỡng chất vào sâu dưới da để tăng thêm sức sống cho tế bào, tăng cường sức đề kháng, tăng cường quá trình trao đổi chất, tạo điều kiện cho các chất thải thoát ra ngoài, giúp cải thiện tình trạng da xám xịn, nám nắng, nhiều nếp nhăn, chảy xệ, nám do hắc tố phân bố không đều v.v…

Nguồn: Bệnh viện 103

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ 10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ 09:23
10 PHÚT HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁC BỆNH NGOÀI DA THƯỜNG GẶP Ở TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ
Trẻ sơ sinh “đại kỵ” mồ hôi trộm: Hiểu để chăm sóc con hiệu quả!!Với sức đề kháng còn non yếu, làn da sơ sinh mỏng manh dễ bị tác động bởi...
 2 năm trước
 864 Lượt xem
Tin liên quan
Điều trị bệnh vảy nến bằng dầu và tinh dầu
Điều trị bệnh vảy nến bằng dầu và tinh dầu

Các loại dầu và tinh dầu được sử dụng để điều trị nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, bao gồm cả các bệnh về da như vảy nến.

Bệnh viêm da dị ứng: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị
Bệnh viêm da dị ứng: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị

Bệnh viêm da dị ứng là tình trạng da bị phát ban ngứa khi tiếp xúc với chất gây dị ứng. Tình trạng này thường xảy ra trong vòng vài giờ sau khi tiếp xúc với chất gây ra phản ứng dị ứng.

Những điều cần biết về phương pháp làm sạch da bằng dầu
Những điều cần biết về phương pháp làm sạch da bằng dầu

Nguyên lý của việc dùng dầu để làm sạch da là “dầu hòa tan dầu”. Phương pháp làm sạch da bằng dầu mang lại nhiều lợi ích cho da như loại bỏ dầu thừa, giảm bít tắc lỗ chân lông và làm sạch tế bào da chết.

Những lợi ích của củ nghệ đối với da
Những lợi ích của củ nghệ đối với da

Bên cạnh các tác dụng đối với sức khỏe tổng thể, củ nghệ và curcumin còn có lợi cho làn da.

Cách trị rạn da bằng dầu dừa
Cách trị rạn da bằng dầu dừa

Dầu dừa và tất cả các sản phẩm bôi da khác đều không thể loại bỏ được rạn da. Nhưng dầu dừa có thể giúp cho làn da mềm mại, căng mịn và sáng hơn, nhờ đó khiến cho các vết rạn không còn lộ rõ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây