1

Tiêm tổng cộng 52 unit botox vào nếp cau mày nhưng có vẻ không tác dụng?

Tôi 36 tuổi, cách đây 4 tuần lần đầu tôi tiêm botox để xóa nếp cau mày. Bác sĩ nói cần ít nhất 42 unit. Tôi thấy liều lượng như vậy là khá nhiều khi chỉ tiêm vào vùng gian mày, nhưng vì tin tưởng bác sĩ và nếp nhăn vùng này cũng khá rộng nên vẫn đồng ý. Sau 2 tuần, tôi không thấy bất kỳ khác biệt gì và vẫn có thể cau mày. Hôm đến kiểm tra lại ông ấy nói 42 unit không đủ và tiêm thêm 10 unit nữa. Bây giờ là 12 ngày sau tiêm bổ sung (tổng cộng 52 unit) nhưng tôi vẫn cau mày được và cũng không thấy cải thiện gì.

5 Bác sĩ đã trả lời

Liều lượng botox để xóa nếp nhăn vùng gian mày

Nếu tiêm chính xác botox chắc chắn sẽ giúp giảm nhăn

Botox giúp xóa nếp nhăn động, không xóa nếp nhăn tĩnh

Botox không hiệu quả với nếp cau mày??

Botox và nếp cau mày

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm tổng cộng 65 unit dysport nhưng vẫn có thể hoạt động, co hoặc nhíu mày rất mạnh, nếp cau mày vẫn còn rõ

  • Tiêm tổng cộng 65 unit dysport nhưng vẫn có thể hoạt động, co hoặc nhíu mày rất mạnh, nếp cau mày vẫn còn rõ
  • Tiêm tổng cộng 65 unit dysport nhưng vẫn có thể hoạt động, co hoặc nhíu mày rất mạnh, nếp cau mày vẫn còn rõ

Đầu tiên tôi được tiêm 50 unit dysport vào 5 điểm ở phần dưới trán để làm mờ nếp cau mày giữa hai đầu lông mày. 10 ngày sau hiệu quả cải thiện rất ít, do đó tôi được tiêm thêm 15 unit nữa, chủ yếu là vào bên trái nơi nó nếp nhăn sâu hơn. Sau khi nhận được tổng cộng 65 unit, bây giờ tôi vẫn có thể chuyển động thoải mái hai bên lông mày, hoàn toàn có thể chủ động cau, nhíu mày. Nếp nhăn cũng còn rất rõ.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  542 lượt xem

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

  •  7 năm trước
  •  19 trả lời
  •  3761 lượt xem

50 unit có quá nhiều khi tiêm xóa nếp gian mày ở bệnh nhân 35 tuổi?

  • 50 unit có quá nhiều khi tiêm xóa nếp gian mày ở bệnh nhân 35 tuổi?
  • 50 unit có quá nhiều khi tiêm xóa nếp gian mày ở bệnh nhân 35 tuổi?

Tôi vừa có buổi thăm khám và tư vấn Botox. Bác sĩ gợi ý tiêm 50 đơn vị Botox. Tôi đọc trên mạng thì thấy nói mức 20-30 đơn vị là phổ biến. Và tiêm quá nhiều Botox gây yếu cơ không mong muốn. Xin hỏi ý kiến các bác sĩ về liều tiêm 50 Unit này ạ

  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1003 lượt xem

Tiêm botox 25 unit mỗi bên hàm để duy trì sau 6- 7 tháng là ít hay nhiều

Em được tiêm 25unit mỗi bên sau 7 tháng tiêm lại, em sờ thì thấy cơ hàm cộm cứng bằng khoảng 2 ngón tay, nếu tính độ nhô ra bằng mắt thường thì bằng khoảng 1cm hoặc hơn 1 xíu. Thì cho em hỏi tiêm 25unit để duy trì là ít hay nhiều ạ. Em tính sau 1 tình thấy vẫn còn cứng cơ quá thì đi tiêm thêm khoảng 5 unit mỗi bên có ổn ko ạ. Và sau khi tiêm về nhà em có nghiến răng nắn vào chỗ tiêm vài lần, không biết như thế có làm botox chạy đi chỗ khác ko ạ. và sau khi tiêm em cũng hát rất nhiều, không biết có ảnh hưởng gì không ạ. Mong được các bác sĩ giải đáp.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  585 lượt xem

Vẫn nhìn thấy nếp nhăn giữa hai bên lông mày và vẫn có thể hơi nhíu mày sau tiêm 40 unit botox?

Tôi đã được tiêm 40 đơn vị botox để xóa nếp nhăn vùng gian mày cách đây 4 tháng nhưng sau đó vẫn có thể nhíu mày lại một chút và vẫn nhìn thấy nếp nhăn. Liệu có phải do botox không được pha loãng đúng cách?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1152 lượt xem
Tin liên quan
Tổng hợp các vấn đề có thể xảy ra sau tiêm botox thon gọn hàm
Tổng hợp các vấn đề có thể xảy ra sau tiêm botox thon gọn hàm

Botox thon gọn hàm mặc dù là quy trình không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao và hiểu biết sâu rộng về giải phẫu vùng hàm. Do đó nếu không may được thực hiện bởi những bác sĩ không chuyên hoặc kỹ thuật viên tay nghề non kém thì nguy cơ gặp phải các vấn đề sau tiêm là khó tránh khỏi.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây