1

Tiêm filler Volbella làm đầy môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng

Vobella là sản phẩm của Juvederm được thiết kế chuyên biệt làm đầy vùng môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng
Tiêm filler Volbella làm đầy môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng Tiêm filler Volbella làm đầy môi và các nếp nhăn dọc quanh miệng

Tiêm Volbella là gì?

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với các nếp nhăn dọc quanh miệng thì chất làm đầy môi Volbella có thể giúp ích.

Volbella là một sản phẩm filler trong dòng sản phẩm Juvederm. Nó là một chất làm đầy HA (acid hyaluronic) dành riêng cho môi và vùng da mỏng quanh miệng. Volbella kết hợp các HA có trọng lượng khác nhau để mang lại cho đôi môi của bạn cảm giác tự nhiên hơn, mịn mượt hơn khi được bơm căng và các nếp nhăn quanh miệng được làm đầy.

Quá trình tiêm Volbella có thể mất khoảng 30-60 phút tại phòng khám bác sĩ. Gel HA có chứa một lượng nhỏ thuốc tê lidocaine giúp cho việc tiêm Volbella gần như không đau đớn.

Đối tượng phù hợp với tiêm Vobella

Volbella có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn nếu:

Bạn muốn xóa các nếp nhăn dọc phía trên môi và bên dưới môi

Volbella được FDA phê duyệt để xử lý các nếp nhăn quanh môi, được gọi là perioral lines

Bạn thích kết quả bơm môi tự nhiên

Đôi môi như bị ong đốt đã từng được yêu thích trong quá khứ, nhưng hiện tại không còn là mốt. Volbella được thiết kế để tạo ra một hiệu ứng tinh tế hơn. Công thức độc đáo của nó giúp giảm thiểu các nếp nhăn quanh môi và làm đầy đôi môi mà trông không quá lố.

Bạn muốn kết quả cải thiện môi duy trì được lâu

Các chất làm đầy khác được cơ thể phân hủy trong khoảng 3 – 6 tháng, nhưng tác dụng làm đầy của Volbella đã được chứng minh là kéo dài đến 1 năm.

Tiêm Volblella giá bao nhiêu?

Mức giá trung bình của tiêm Volbella thường khoảng 600$. Chi phí cho một ống tiêm thường dao động tầm 400$-600$.

Chi phí tiêm Volbella có thể rất khác nhau phụ thuộc vào vị trí phòng khám, chuyên môn của bác sĩ và số lượng ống tiêm cần sử dụng để đạt được vẻ ngoài lý tưởng mà bạn mong muốn.

Khi nào thì thấy được kết quả?

Bạn sẽ thấy một vài sự cải thiện về kích cỡ môi ngay sau khi tiêm Volbella, với kết quả tiếp tục được cải thiện trong 3-4 ngày. Có thể mất khoảng 2 tuần, khi sưng nề và bầm tím đã giảm đi, bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng.

Kết quả tiêm Volbella duy trì được bao lâu?

Volbella được thiết kế để đem lại đôi môi đầy đặn, trẻ trung hơn, kết quả kéo dài được khoảng 1 năm sau khi tiêm. Bác sĩ Tâm cho biết “Thực tế, kết quả duy trì của Volbella ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Tôi mong đợi chất làm đầy có thể kéo dài được 9 tháng đến hơn 1 năm”.

Rủi ro hoặc tác dụng phụ tiềm ẩn của Volbella là gì?

Volbella được xem là một quy trình điều trị ngoại trú an toàn và ít rủi ro. Mặc dù nó khá mới ở Hoa Kỳ, nhưng nó đã được sử dụng nhiều năm tại châu Âu với một vài biến chứng. Tác dụng phụ của Volbella cũng tương tự như các loại chất làm đầy môi khác, bao gồm bầm tím nhẹ, sưng, đỏ hoặc đau ở môi sau khi điều trị. Những triệu chứng này thường biến mất trong vòng 1 hoặc 2 tuần.

Quá trình hồi phục sau khi tiêm Volbella

Bạn có thể tiếp tục hầu hết các hoạt động thường ngày (bao gồm cả làm việc) vào ngày đầu tiên sau khi tiêm Volbella. Bác sĩ cũng có thể khuyên bạn tránh tập thể dục gắng sức và tránh ánh nắng mặt trời khoảng một ngày hoặc lâu hơn để quá trình hồi phục diễn ra tốt hơn.

Nếu bạn bị sưng nề, bầm tím hoặc đỏ quanh vị trí tiêm, điều đó là bình thường và sẽ mờ dần trong vòng 2 tuần sau khi tiêm. Nếu môi bạn bị sưng bất thường và bạn cảm thấy khó chịu trong thời gian dài, hãy gặp bác sĩ và thảo luận về bất cứ biến chứng tiềm ẩn nào.

Những phương pháp điều trị khác tương tự

Restylane Silk là một chất làm đầy HA ( acid hyaluronic) khác được bào chế cho môi. Chất làm đầy bạn được tiêm sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn filler của bác sĩ và nhu cầu cụ thể của bạn. Bác sĩ Tâm chia sẻ “Tôi nghĩ rằng cả Volbella và Restylane Silk đều cho các kết quả đẹp, tự nhiên khi điều trị các nếp nhăn quanh miệng (perioral lines). Nó là một sản phẩm rất mềm, dễ uốn nắn và nó làm đầy những nếp nhăn nông mà không cần phải thêm một lượng thể tích đáng kể vào môi”.

Điều đó cũng có nghĩa rằng, bác sĩ Tâm lưu ý: Volbella có thể không đủ độ chắc để làm đầy những nếp nhăn rất sâu (đường, rãnh nhăn). Nếu bạn muốn cải thiện các nếp nhăn sâu, bạn có thể xem xét các phương pháp khác như là các công thức nguyên bản của Juvederm hoặc Restylane, hoặc các loại filler dạng tiêm tương tự. Botox cũng có hiệu quả làm mờ các nếp nhăn dọc quanh miệng mặc dù kết quả của nó không kéo dài được như Volbella.

Volbella khác với các sản phẩm Juvederm khác như thế nào?

Tất cả các filler tiêm dưới nhãn hiện Juvederm (Juvederm, Juvederm Ultra, Voluma, Volbella, Vollure,…) đều là các chất làm đầy HA. Công thức bào chế của chúng khác nhau dựa vào mục đích điều trị cho từng vị trí khác nhau. Ví dụ, Voluma dày hơn để làm đầy má hóp trong khi Volbella mềm hơn giúp làm đầy các nếp nhăn dọc phía trên môi một cách tự nhiên.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má

Voluma là một nhãn hiệu filler của Juvederm, được sử dụng chủ yếu trong đẩy cao gò má và làm đầy má hóp

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên chọn Juvederm hay filler khác để trị nếp nhăn quanh miệng?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1271 lượt xem

Tôi đang định tiêm filler Juvederm vào nếp nhăn hai bên khóe miệng. Bác sĩ của tôi đã đề xuất loại filler này nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi thấy là Juvederm không phù hợp lắm với loại nếp nhăn này. Vậy tôi có nên chọn Juvederm không hay là loại filler khác.

Tiêm filler Restylane vào quanh mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?
  •  4 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3389 lượt xem

Tôi định sẽ tiêm filler Restylane để làm đầy hốc mắt dưới bị trũng. Tôi nghe nói tiêm filler có thể làm tắc mạch máu và gây mù nên rất lo. Rủi ro này có thường xảy ra không?

Da dưới mắt nhăn nheo sau khi tiêm tan filler
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  2621 lượt xem

Tôi 48 tuổi. Một năm trước, tôi có tiêm filler ở dưới mắt và sau đấy có bọng mắt nên phải tiêm tan. Bây giờ da dưới mắt của tôi bị mỏng đi và nhăn nheo. Tôi cần làm gì để da căng trở lại?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane
  •  7 năm trước
  •  26 trả lời
  •  17851 lượt xem

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?
  •  7 năm trước
  •  23 trả lời
  •  37693 lượt xem

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4482 Lượt xem
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3529 Lượt xem
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3324 Lượt xem
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3286 Lượt xem
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3215 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây