1

Có thể phẫu thuật cắt bỏ bao xơ bằng gây tê tại chỗ không?

Hơn một năm trước, tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicone 300cc, đặt túi dưới cơ. Hiện tại tôi bị co thắt bao xơ. Tôi muốn phẫu thuật cắt bỏ và muốn biết quá trình phẫu thuật này có thể được thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Cắt bỏ bao xơ và gây tê tại chỗ

Gây tê tại chỗ khi phẫu thuật ngực

Có thể cắt bỏ bao xơ dưới sự gây tê tại chỗ không?

Có thể cắt bỏ bao xơ dưới sự gây tê tại chỗ không?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

  •  7 năm trước
  •  9 trả lời
  •  22447 lượt xem

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  10437 lượt xem

Ngực không cân sau khi phẫu thuật đặt túi độn ngực Mentor

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicone Mentor, túi độn được đặt dưới cơ 4 tuần trước. Tôi cao 1m5 và nặng 44 kg. Bác sĩ của tôi khuyên nên chọn túi độn cỡ nhỏ nên tôi chọn túi 250cc cho cả hai bên. Tôi thuận tay phải và ngực phải của tôi nhỏ hơn một chút so với ngực trái. Bây giờ tôi đang rất lo vì ngực trái của tôi đầy hơn, hơi sưng hơn trong khi ngực phải cao và cứng hơn nhưng lại nhỏ hơn ngực trái. Liệu sau một thời gian nữa thì tình trạng này có hết không?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  8311 lượt xem

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

  • Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  5400 lượt xem

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  5137 lượt xem
Tin liên quan
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú

Có vẻ như sẽ khá bất lịch sự với điều tôi sắp nói, nhưng tôi vẫn nói ra. Tôi suy nghĩ một cách bất lịch sự rằng một người phụ nữ khi đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, việc thực hiện phẫu thuật tái tạo vú sẽ giống như phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây