1

Nếu không dùng finasteride thì có bõ công làm phẫu thuật cấy tóc không?

Chào các bác sĩ, tôi đang rất nóng lòng cấy tóc. Nghĩ đến việc phải dùng thuốc cả đời là tôi thấy không thích rồi (tôi sợ tác dụng phụ). Tôi đã xem kết quả cấy tóc của các bệnh nhân không dùng finasteride và trông rất ổn. Năm nay tôi 21 tuổi, nhưng tôi sẵn sàng đợi thêm vài năm nữa. Dẫu nói vậy, nếu bố tôi (người trong ảnh) mà làm cấy tóc nhiều lần mà không dùng finasteride, thì liệu tóc của ông ấy có mọc dày được không, hay trông tóc sau khi cấy vẫn bị mỏng. Cảm ơn các bác sĩ.

4 Bác sĩ đã trả lời

Cấy tóc mà không dùng finasteride

Cấy tóc mà không dùng Finasteride

Cấy tóc không dùng finasteride

21 tuổi và bị hói, phải dùng propecia suốt đời?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các bác sĩ nghĩ sao về việc cấy tóc mà không dùng Propecia/ Finasteride?

Năm nay tôi 25 tuổi, bị rụng tóc từ năm 23 tuổi. Tôi đang dùng Finasteride 1,25 mg được 1 năm rồi và kết quả rất tuyệt, toàn bộ tóc đã mọc trở lại nhưng tôi bị tác dụng phụ rất tệ về mặt sinh lý sau khoảng 6 tháng sử dụng, do đó tôi phải ngừng sử dụng nó. Minoxidil không có tác dụng gì đối với tôi. Hiện tôi đang cân nhắc cấy tóc. Một số bác sĩ bảo là tôi có thể sẽ phải làm cấy tóc hai lần bởi vì tôi còn trẻ, tóc vẫn chưa ngừng rụng/ngứa. Cấy tóc có hiệu quả đến mức nào nếu không có Finasteride trợ giúp?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  868 lượt xem

Có thể dùng râu cấy lên đầu làm tóc không?

Có thể dùng râu cấy lên đầu làm tóc không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1350 lượt xem

Tôi có thể dùng bột phủ tóc toppik và thuốc xịt tóc sau khi cấy tóc 12 ngày không?

Tôi vẫn luôn sử dụng bột phủ tóc toppik và thuốc xịt tóc Gatsby để khiến mái tóc trông dày hơn và đen hơn, rồi chải tóc từ hai bên vào chính giữa và đằng trước đầu để trông như tạo kiểu. Đồng nghiệp hoặc bạn bè đều đã biết tôi bị hói nặng (cần 4000 cụm nang tóc nhưng hiện tại mới chỉ làm 2059 cụm nang tóc). Vài ngày sau, ngày thứ 13 sau khi tôi cấy tóc, tôi cần quay lại làm việc và tham gia các cuộc họp. Tôi phải trông như bình thường. Liệu dùng nhiều thuốc xịt tóc có làm hỏng ca cấy tóc hay làm ảnh hưởng đến kết quả không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1160 lượt xem

Nên sử dụng thuốc xịt minoxidil trong bao lâu sau cấy tóc, nó có tác dụng không?

Sau cấy tóc thì nên xịt minoxidil trong bao lâu? Nó có tác dụng trong mọi trường hợp không? Cấy tóc xong thì đến bao giờ tôi có thể chà xát mạnh hoặc gãi da đầu bằng móng tay để cạy vảy?

  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1612 lượt xem

Tôi có thể áp dụng cấy tóc (FUT) để lấp đầy vùng tóc ở thái dương không và sẽ hết khoảng bao nhiêu tiền?

Chào các bác sĩ! Tôi là nữ, năm nay 25 tuổi và tôi muốn phủ kín vùng thái dương bằng cấy tóc. Đường chân tóc của tôi ổn định và nó đã như thế này từ khi tôi sinh ra. Ngoài ra gia đình tôi cũng không ai bị rụng tóc do nội tiết tố androgen (rụng tóc hói). Sợi tóc của tôi mảnh, xoăn và nâu vàng (gần như nâu), trán cao (tôi không ngại cái này). Cái khiến tôi thấy không thích là phần góc đường chân tóc ở chỗ thái dương, tôi muốn lấp kín chỗ đó để thu gọn và khiến đường chân tóc trông nữ tính hơn. Chi phí ước tính khoảng bao nhiêu? Cần bao nhiêu cụm nang tóc? Tôi có phù hợp không? Xin cảm ơn các bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  570 lượt xem
Tin liên quan
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?
Thuốc trị rụng tóc có hiệu quả không? Có những tác dụng phụ nào?

Bạn muốn trị rụng tóc và tóc thưa mỏng nhưng chưa biết mua loại thuốc nào? Không biết thuốc có thực sự hiệu quả hay không? Có những tác dụng phụ gì? Hoặc bạn đã sử dụng thuốc được một thời gian và thấy không có tác dụng? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên về các loại thuốc điều trị rụng tóc hiện nay.

Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen
Thuốc Finasteride (Propecia) Điều Trị Rụng Tóc Hói Đầu Nam Androgen

Thuốc Finasteride hỗ trợ điều trị rụng tóc androgen hiệu quả và an toàn dành cho nam giới, tuy nhiên bác sĩ có thể chỉ định dùng off-label cho nữ.

Tóc có mọc lại ở vùng cho tóc sau khi cấy tóc không?
Tóc có mọc lại ở vùng cho tóc sau khi cấy tóc không?

Vùng cho tóc có thể mọc tóc trở lại sau khi cấy tóc hay không sẽ phụ thuộc vào loại kỹ thuật cấy tóc mà bạn sử dụng và mức độ tổn thương của nang tóc ra sao.

Cấy Lông Mày Kỹ Thuật FUE Sử Dụng Tóc Tự Thân
Cấy Lông Mày Kỹ Thuật FUE Sử Dụng Tóc Tự Thân

Cấy lông mày tự thân là phương pháp làm đẹp vĩnh viễn vùng lông mày gói gọn trong một buổi duy nhất.

Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?
Cấy tóc vào vết sẹo trên da đầu có được không, hiệu quả mức nào?

Cấy tóc tự thân là một trong các lựa chọn tốt để phục hồi tóc trên da đầu bị sẹo. Tuy nhiên cần đánh giá nhiều yếu tố dưới đây để tiên lượng kết quả cấy tóc trên sẹo có khả thi hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây