1

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của cả hai phái, ngày nay ngày càng có nhiều kỹ thuật nâng mũi ra đời nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt? Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Chắc hẳn hầu hết chúng ta đều đã nghe đến kỹ thuật nâng mũi L line cho dáng mũi cao tây sang chảnh, nhưng nâng mũi L line 2 lớp Double-L với công nghệ Biocell có lẽ không phải ai cũng biết.

Xét về hình dáng mũi thì người sở hữu chiếc mũi L line sẽ có phần sống mũi thẳng, gọn, cao, phần đầu và cánh mũi nhỏ, hai bên lỗ bũi bé hình hạt chanh hoặc hạt xoài, giúp tôn lên nét mắt tây tây, cuốn hút. Những người sở hữu dáng mũi này thường là nam giới hoặc nữ giới là những cô gái cá tính và có nét gì đó “nổi loạn”.

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L công nghệ BioCell có gì khác biệt?

Đặc điểm của kỹ thuật này đó là sống mũi L line 2 lớp có hình dáng thon cao chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S-line 2 lớp. Do đó, sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ có được một chiếc mũi cao thẳng, ấn tượng và cá tính riêng cho mình.

Ngoài ra, khác với phương pháp nâng mũi L line truyền thống chỉ sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để đặt sống mũi, phương pháp nâng mũi L line 2 lớp còn đặc biệt sử dụng thêm một lớp lót tăng cường Biocel để bọc sống mũi.

Đặc điểm của vật liệu độn BioCell:

Đây là vật liệu rất tốt trong nâng mũi, giúp phòng ngừa và hạn chế tối đa những nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống.

BioCell có cấu tạo giống như lớp trung bì da người, là một dạng mô cấy ghép dưới da dạng vô bào nhân tạo. Có khả năng thích ứng 100% với cơ địa con người, kể cả những người bị suy giảm miễn dịch, do đó sẽ không bị đào thải theo thời gian. Ngoài ra, loại vật liệu này còn có khả năng thích nghi và hấp thụ cao bằng cách tạo ra một điều kiện lý tưởng giúp tái sinh và phát triển dây thần kinh, mạch máu và sợi nguyên bào da.

Với những liên kết của tế bào lưới ở lớp trung bì nên vật liệu này có khả năng bám dính rất tốt, lực bám trải đều trên khắp bề mặt dáng mũi với những tổ chức xung quanh, do đó, theo thời gian có thể đảm bảo không gây co kéo, di lệch mũi. Loại vật liệu này cũng không bị thay đổi, biến chất theo thời gian. Với phương pháp này, thời gian sưng nề sau phẫu thuật cũng rút ngắn hơn, mũi hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, đau nhức. Dáng mũi theo thơi gian sẽ mềm mại tự nhiên. Không lo bị lộ và bóng đỏ đầu mũi, sống mũi.

Ưu điểm của kỹ thuật Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L công nghệ BioCell

Đây là phương pháp nâng mũi đạt độ an toàn tuyệt đối, không chỉ bọc đầu mũi bằng sụn tai mà còn bọc sống mũi bằng BioCell, đảm bảo kết quả tự nhiên. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ yên tâm sở hữu dáng mũi hài hòa với cấu trúc khuôn mặt, với đầu mũi thon nhỏ, sống mũi cao thẳng có độ dốc tự nhiên. Cánh mũi không còn hình cung, hay không bị phổng cong nữa. Dáng mũi thay vì tròn như đặc điểm mũi người Á Đông, sẽ chuyển sang thon nhỏ hình hạt chanh. Góc trán mũi cũng được co lại, thay vì bè ra như bình thường khiến khuôn mặt trở nên “sang chảnh hơn”.

Tuy nhiên để đạt được kết quả hoàn hảo như thế, đòi hỏi bác sĩ phải là người đầy kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cực kỳ tốt, tiến hành chỉnh hình toàn bộ phần thân mũi, cánh mũi, trụ mũi và can thiệp vào khoảng cách hai khóe mắt. Quá trình thực hiện đòi hỏi phải hết sức tỉ mỉ và khéo léo.

Đối tượng áp dụng

Kỹ thuật này có thể được áp dụng cho cả nam và nữ, và rất phù hợp với những đối tượng khách hàng đang có khuôn mặt hình trái xoan. Với lớp độn Biocel, kỹ thuật này cũng đặc biệt phù hợp với những ai có da mũi quá mỏng hoặc nhạy cảm mà kỹ thuật nâng mũi truyền thống không khắc phục được dế bị bóng đỏ sau đó. Đặc biệt phương pháp này tái cấu trúc toàn bộ mũi nên cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân bị vẹo vách ngăn mũi, qua đó bác sĩ có thể kết hợp chỉnh vách ngăn với nâng mũi L line.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?

Nâng mũi bọc cân cơ Golden Line mặc dù mới được triển khai áp dụng nhưng đã chiếm một phần không nhỏ trong số các ca nâng mũi thẩm mỹ.

Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Kỹ thuật nâng mũi qua đường miệng, bạn đã biết?
Kỹ thuật nâng mũi qua đường miệng, bạn đã biết?

Bạn có biết, ngoài đường mổ kín, mổ hở trực tiếp ở trên mũi, để nâng mũi các bác sĩ còn có thể nâng qua đường miệng.

Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Khắc phục biến chứng mũi lệch sống, nhọn đầu mũi sau nâng ra sao?
Khắc phục biến chứng mũi lệch sống, nhọn đầu mũi sau nâng ra sao?

Nâng mũi làm đẹp là một trong những nhu cầu tất yếu ngày nay của một bộ phận không nhỏ nam và nữ giới.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Khác biệt giữa việc sử dụng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và miếng sụn rắn trong nâng sống mũi?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1116 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi là nam giới, Châu Á với da dày và sống mũi rất thấp. Tôi đã tham khảo ý kiến vài bác sĩ, tất cả họ đều khuyên nên thu lấy sụn sườn để nâng mũi, nhưng một số khuyên dùng sụn nghiền nát bọc cân cơ (DCF) và một số khuyên dùng miếng rụn rắn. Mục tiêu của tôi là nâng mũi cao hơn và tự nhiên, không cần quá cao nhưng phải có nét. Vậy khác biệt giữa hai loại sụn nghiền nát và sụn rắn là gì?

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người phương Tây
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1401 lượt xem

Khác biệt giữa nâng mũi ở người Châu Á với người Phương Tây là gì? Những kỹ thuật đặc biệt gì thường được sử dụng trong nâng mũi Châu Á. Cấu trúc mũi người Châu Á có gì khác với cấu trúc mũi người Phương Tây?

Nâng mũi gần 8 tháng vẫn bị ê ê mũi, đặc biệt là khi nhướn chân mày
  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  4710 lượt xem

Em nâng mũi được gần 8 tháng rồi, hiện tại mũi không sưng, không đỏ, nhưng bị ê ê khi nhướn chân mày. Để bình thường không thấy gì mà cứ lúc chải chân mày hay mascara nhướn nhướn da nó căng lên lại ê. Cái mũi ở dưới nó không sao mà chỗ giữa 2 con mắt trở lên trán là ê (vị trí em chỉ ngón tay ở trên hình). Em bị từ thế này từ lúc phẫu thuật đến bây giờ luôn. Liệu có phải do da chưa giãn ra hay có vấn đề gì không ạ?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3888 lượt xem

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tạo khấc đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi: nguyên nhân vì sao?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2695 lượt xem

3 tháng trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng gần đây lại thấy một vệt lõm ở phía trên chóp mũi như hình. Bác sĩ đã đặt miếng ghép silicone hình chữ I để nâng sống và dùng sụn tai ở chóp mũi. Điều gì gây ra vết lõm này, có thể làm gì để cải thiện? Tôi cũng không chắc mũi mình có còn sưng hay không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9428 Lượt xem
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8801 Lượt xem
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8003 Lượt xem
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7002 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6032 Lượt xem
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5693 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây