1

Làm thế nào để ngăn tóc rụng?

Dạo này tóc tôi rụng nhiều như điên, cho dù là chải tóc hay chỉ chạm vào tóc. Mái tóc trông mỏng hơn và sờ vào cũng có cảm giác mỏng hơn, nhưng tôi không thấy bất kỳ mảng hói nào. Tóc tôi đã rụng hơn một năm nay nhưng chưa bao giờ tệ như thế này. Tôi cũng đã nhận thấy những sợi tóc gãy vụn nhỏ dạo gần đây, nhưng điều đó không tồi tệ bằng tình trạng rụng tóc. Mong các bác sĩ tư vấn cho tôi.

3 Bác sĩ đã trả lời

 Tìm sự tư vấn của chuyên gia về rụng tóc

 Tóc tôi đang rụng

 Rụng tóc

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Minoxidil là thuốc dùng ngắn hạn hay dài hạn?

Tôi nên sử dụng minoxidil trong thời gian ngắn hay dùng cả đời?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  4228 lượt xem

Tôi có thể tạm ngừng sử dụng propecia trong một thời gian ngắn được không?

Xin chào, tôi là nam 43 tuổi, khỏe mạnh, tôi dùng Propecia được hơn 10 năm nay không có tác dụng phụ. Tóc của tôi trông rất tuyệt và liều lượng hàng ngày của tôi là 1mg. Gần đây, tôi cảm thấy bồn chồn lo lắng, tôi muốn bỏ thuốc một thời gian để xem liệu đó có phải là nguyên nhân hay không. Nếu tôi bỏ thuốc vài tháng rồi sử dụng lại thì có bị rụng tóc không? Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng loại thuốc này không làm tăng mức độ căng thẳng/lo âu của tôi, vì tôi đã gặp tình trạng đó vài năm rồi. Cảm ơn các bác sĩ.

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  918 lượt xem
Tin liên quan
Cách điều trị và ngăn ngừa nấm da đầu để giữ da đầu khỏe mạnh
Cách điều trị và ngăn ngừa nấm da đầu để giữ da đầu khỏe mạnh

Nấm da đầu là bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ nhưng cũng có thể xảy ra ở người lớn có hệ miễn dịch yếu. Nấm da đầu gây rụng tóc từng mảng, ngứa, nhiều gàu và có thể khiến da đầu bị viêm và mưng mủ.

12 mẹo chăm sóc tóc vào mùa đông để ngăn ngừa gàu
12 mẹo chăm sóc tóc vào mùa đông để ngăn ngừa gàu

Nhiều người nhận thấy rằng vào mùa đông mái tóc không được đẹp như mùa hè và còn dễ bị gàu hơn. Có nhiều lý do dẫn đến điều này nhưng cũng có các cách giúp giữ cho tóc và da đầu khỏe mạnh trong những tháng mùa đông.

Làm thế nào để giảm và ngăn ngừa gàu?
Làm thế nào để giảm và ngăn ngừa gàu?

Gàu là một vấn đề khó chịu, gây mất tự tin và khiến chúng ta không dám mặc những bộ quần áo tối màu. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì cũng đừng quá lo lắng vì có khá nhiều giải pháp để trị gàu, trong đó có những giải pháp bắt đầu từ những thói quen chăm sóc tóc cơ bản. Nhưng trước khi đi tìm hiểu làm thế nào để trị gàu thì bạn cần hiểu gàu là gì.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây