1

Hút Mỡ Bắp Chân: Những Điều Cần Biết

Mặc dù đa phần bắp chân to là do cơ bắp, nhưng đôi khi mỡ cũng góp phần làm tăng kích thước của bắp chân và trong trường hợp đó, bạn có thể chọn hút mỡ bắp chân để có được đôi chân thon gọn hơn.
hut-mo-bap-chan Hút Mỡ Bắp Chân: Những Điều Cần Biết

Mức độ hài lòng đối với hút mỡ bắp chân

Theo một báo cáo nghiên cứu 166 người làm hút mỡ bắp chân, tỉ lệ hài lòng thu được là 84%, thấp hơn con số thường thấy đối với các ca hút mỡ khác (hút mỡ bụng, ụ hông...) với tỉ lệ thường cao trên 90%.

Những lý do thường được bệnh nhân nêu ra để lý giải cho đánh giá của mình là:

  • Chân ít thon gọn hơn mong đợi
  • Bề mặt da lồi lõm, biến dạng
  • Hai chân không cân đối
  • Phù nề lâu
  • Da đổi màu
  • Đau hậu phẫu
  • Giảm cảm giác (tê dại, mất cảm giác)

Thực tế, khi nhìn vào mức độ thu gọn có thể đạt được, thì hút mỡ ở vùng bắp chân không có gì khác biệt với những vùng khác. Ví dụ, bắp chân có thể thu gọn từ 0,8 cm đến 2,8 cm, tỉ lệ thu gọn trung bình cao nhất là 8,6%. Đối với bụng thì tỉ lệ thu gọn trung bình là 7,1 cm, tương đương với 8%.

Hut mo bap chan
Hút mỡ bắp chân giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn

Nguyên nhân khiến bệnh nhân cảm thấy ít hài lòng hơn với kết quả hút mỡ bắp chân thường là do tâm lý mong đợi mức độ thon gọn quá cao, vượt qua khả năng thực tế có thể đạt được của thủ thuật hút mỡ và cấu trúc giải phẫu của bắp chân họ. Thêm vào đó, kết quả thẩm mỹ ở bắp chân cũng khó lộ rõ khi mặc quần áo sau khi phẫu thuật, vậy nên có thể bệnh nhân không đánh giá được chính xác mức độ thay đổi. Ngoài ra, phù nề kéo dài cũng là một yếu tố, trong đó chân nằm ở vị trí thấp nên dịch sẽ ứ đọng lâu hơn (do bị trọng lực kéo và giữ ở vị trí thấp), gây sưng nề kéo dài.

Hút mỡ bắp chân vẫn có thể đem lại kết quả đẹp và mức độ hài lòng cao cho bệnh nhân, miễn là bạn có những mong đợi thực tế và là đối tượng phù hợp để hút mỡ thu gọn bắp chân.

Những thách thức khi làm hút mỡ bắp chân

Đặc điểm giải phẫu khác biệt ở bắp chân

Khác với các vùng khác trên cơ thể, bắp chân chỉ có một lớp mỡ dưới da duy nhất và thể tích mỡ của vùng này rất thấp. Mà bệnh nhân thường mong muốn hút nhiều mỡ nhất có thể, nên rất dễ dẫn đến hiện tượng lồi lõm, biến dạng trên bề mặt da sau hút mỡ.

Đôi chân được tạo lên từ hai khối cơ hình trụ, với những đường cong tinh tế, vì vậy việc hút mỡ bằng ống cannula thẳng sẽ gặp ít nhiều khó khăn.

Sự phân bổ mỡ không đồng đều ở bắp chân cũng tiềm ẩn một số nguy cơ. Mỡ ở nửa dưới bắp chân nhiều hơn nửa trên bắp chân, mỡ ở má trong của nửa dưới bắp chân lại nhiều hơn má ngoài của nửa bắp chân dưới. Do đó số đo bắp chân có thể giảm mạnh hơn ở vùng nhiều mỡ, cụ thể là ở nửa bắp chân dưới và bên trong giảm nhiều hơn bên ngoài. Nếu hút triệt để thì có thể khiến cẳng chân có xu hướng cong lõm vào và hai đôi chân trông như hình chữ X giao nhau ở đầu gối. 

Vì vậy, nên hút mỡ ở vùng mặt ngoài nhiều hơn là mặt trong, đồi thời cân nhắc xử lý cả vùng má trong đầu gối, để có thể tạo ra đôi chân thẳng nuột nà như mong đợi của nhiều phụ nữ.

Chất lượng da

Không phải làn da nào cũng phù hợp với thủ thuật hút mỡ. Đôi khi chất lượng da của bệnh nhân quá kém (quá mỏng, quá chảy xệ...) và sẽ không đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt sau hút mỡ, bác sĩ thường sẽ không khuyên những bệnh nhân này làm hút mỡ. Nếu vẫn muốn làm thì bệnh nhân cần hiểu rõ các nguy cơ về mặt thẩm mỹ và khả năng phải phẫu thuật chỉnh sửa nếu kết quả không như ý muốn.

Rủi ro huyết khối tĩnh mạch sâu

Huyết khối tĩnh mạch sâu, tức cục máu đông hình thành trong tĩnh mạch sâu nằm bên dưới chân, là một biến chứng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ gây chết người sau bất kỳ ca phẫu thuật nào. 

Sau hút mỡ bắp chân, bệnh nhân đa phần phải nằm tại chỗ và việc giảm hoạt động sau hút mỡ sẽ khiến nguy cơ mắc huyết khối tăng cao. Ngoài ra, một số bệnh nhân có rủi ro cao hơn do tình trạng sức khỏe hoặc gien di truyền. Bác sĩ thường từ chối làm hút mỡ cho bệnh nhân với tiền sử hoặc nguy cơ mắc huyết khối tĩnh mạch sâu cao.

Đối tượng phù hợp với hút mỡ bắp chân

Tất nhiên người thích hợp làm hút mỡ bắp chân là những người bị to chân do mỡ, thay vì cơ bắp. Các yếu tố khác sẽ góp phần vào độ thành công của thủ thuật là:

  • Sức khỏe tổng quát của bệnh nhân. Bệnh nhân càng khẻo mạnh thì càng ít rủi ro gặp biến chứng và các vấn đề không mong muốn sau phẫu thuật. Nếu trước phẫu thuật bệnh nhân là người chăm chỉ tập luyện và sống lành mạnh thì càng tốt.
  • Chất lượng da tốt. Da có độ đàn hồi tốt sẽ co lại đẹp hơn sau phẫu thuật.
  • Mức độ kỳ vọng hợp lý. Một tư tưởng thoải mái sẽ giúp bệnh nhân trải qua quá trình phẫu thuật và giai đoạn phục hồi nhẹ nhàng hơn. Và nếu bệnh nhân có một mức độ kỳ vọng hợp lý với kết quả của ca phẫu thuật, thì khả năng cao là họ sẽ không phải chịu những cảm giác tiêu cực do không đạt được điều mình mong muốn.
    hut mo bap chan1
    Hút mỡ bắp chân giúp bạn cải thiện vóc dáng và ngày càng xinh đẹp

     

Để biết mình có phù hợp hay không, bạn cần tới gặp bác sĩ để được đánh giá trực tiếp. Nếu chân to do có nhiều mỡ thì cơ bụng chân sẽ không lộ rõ. Kiểm tra bằng cách bóp da bằng ngón tay thường sẽ giúp bác sĩ phân biệt giữa mỡ và cơ, tuy nhiên mỡ bắp chân đôi khi có thể cứng – tức là lúc bóp sẽ không tách biệt rõ với cơ – nhưng khi hút mỡ thì mới biết là họ có nhiều mỡ hơn dự kiến.

Quy trình làm hút mỡ bắp chân

Trước khi làm phẫu thuật

Các công việc trước phẫu thuật bao gồm tư vấn – đánh giá tình trạng thực tế của bệnh nhân, kiểm tra bệnh sử, làm các xét nghiệm – kiểm tra cần thiết và đánh dấu vùng phẫu thuật.

Bệnh nhân nên cố gắng tìm hiểu mọi chi tiết có thể về ca phẫu thuật trong các buổi tư vấn tiền phẫu. Ví dụ như bác sĩ sẽ làm những gì, hút mỡ như thế nào, kết quả có thể mong đợi là gì, cần chú ý những gì trước và sau phẫu thuật... Bạn có thể xin tư vấn nhiều lần, từ nhiều nơi để so sánh. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đồng ý làm phẫu thuật.

Trước phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được yêu cầu tuân thủ các quy định về ăn uống, cần dùng hoặc ngưng dùng một số loại thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và chuẩn bị cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật của mình (tìm người hỗ trợ sau phẫu thuật, chuẩn bị sẵn đồ ăn, quần áo...).

Trong khi làm phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật sẽ bắt đầu với việc sử dụng thuốc tiền mê. Tùy vào ca bệnh và lựa chọn của bệnh nhân, ca phẫu thuật có thể được thực hiện khi gây mê toàn thân hoặc gây tê tại chỗ.

Thông thường, chỉ cần hai điểm rạch luồn ống để tiếp cận bắp chân trong hút mỡ bắp chân. Một ở nếp gấp tự nhiên đằng sau đầu gối và hai là nếp gấp tự nhiên nằm ngay bên trên gân Achilles. Tuy nhiên tùy vào tình hình cụ thể của từng ca hút mỡ, các bác sĩ có thể tạo thêm nhiều vết rạch ở các vị trí khác, sao cho có thể loại bỏ mỡ tối ưu nhất.

Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hút mỡ tumescent. Tức là bơm từ từ dung dịch làm phồng mô tumescent vào bắp chân. Nó vừa có tác dụng hỗ trợ hút mỡ tốt hơn, vừa làm co mạch hạn chế chảy máu và vừa gây tê tại chỗ. Kể từ khi áp dụng phương pháp hút mỡ tumescent, mức độ bầm tím giảm đáng kể nhờ việc mạch co nhỏ lại và khó bị tổn thương hơn. 

Sau khi chờ 20-30 phút để dung dịch tumescent phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ. Hút mỡ bắp chân được thực hiện khi bệnh nhân nằm nghiêng, hai chân không chồng lên nhau. Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút mỡ cannula thích hợp, luồn qua các vết rạch đâm vào giữa lớp mỡ, phá vỡ liên kết mỡ hoặc hóa lỏng mỡ sau đó hút mỡ ra ngoài. Các công nghệ phẫu thuật hút mỡ được áp dụng phổ biến hiện nay bao gồm hút mỡ truyền thống tumescent, hút mỡ trợ lực, các công nghệ hút mỡ laser Smartlipo và công nghệ hút mỡ sóng siêu âm VASER.

Yêu cầu với hút mỡ bắp chân là cần hút mỡ toàn diện, nhưng cũng thật cẩn thận để tránh làm tổn thương lớp mỡ gần sát bề mặt da. Bác sĩ cần để lại một lớp mỡ thật mỏng (3-5 mm) bên dưới da để hạn chế rủi ro biến dạng bề mặt.

Sau khi đã đạt được kết quả thẩm mỹ mong muốn, bác sĩ sẽ dừng việc hút mỡ, khâu đóng vết rạch hoặc để hở, rồi cho bệnh nhân đeo băng ép. Bệnh nhân sau đó sẽ được chuyển qua khu vực hồi sức, thường bệnh nhân có thể ra về trong ngày sau khi được bác sĩ cho phép. 

Mặc dù bạn thường có thể quay lại làm việc sau 1-3 ngày kể từ khi làm hút mỡ, tuy nhiên do yêu cầu bạn cần hạn chế hoạt động ít nhất 1 tuần sau hút mỡ, nên có thể bạn sẽ phải nghỉ làm lâu hơn khi hút mỡ bắp chân so với khi hút mỡ ở các vùng khác.

Chăm sóc sau hút mỡ bắp chân

Tầm quan trọng của các hoạt động chăm sóc hậu phẫu đối với các hút mỡ bắp chân cao hơn so với hút mỡ ở các vùng khác. Do tổng khối lượng mỡ dưới da ở chân ít, chỉ một sai lệch nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến biến dạng ở bề mặt. Vấn đề hạn chế thời gian sưng nề, cũng như chăm sóc tâm lý trong giai đoạn sau phẫu thuật cho bệnh nhân là rất quan trọng. Các công đoạn chăm sóc hậu phẫu nên được bắt đầu càng sớm càng tốt.

Nhìn chung, bạn cần tuân thủ các chỉ dẫn chung sau hút mỡ. Nghỉ ngơi đầy đủ, tránh gây áp lực nên cơ thể (đặc biệt là trong giai đoạn ngay sau phẫu thuật), ăn một chế độ dinh dưỡng cân bằng (nhiều rau củ, hoa quả tươi, nhiều protein, ít muối). Hãy hỏi trực tiếp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để được hướng dẫn chi tiết.

Một số điểm cần lưu ý cụ thể đối với hút mỡ ở bắp chân là:

  • Duy trì ở trạng thái nâng, kê chân lên trong lúc ngủ, nằm, nghỉ ngơi.
  • Trong ba tuần đầu tiên sau phẫu thuật, tránh đứng – đi lại trong một thời gian dài. Tất nhiên sau bất kỳ ca phẫu thuật nào, bệnh nhân cũng được khuyến khích đi lại thường xuyên để hạn chế nguy cơ hình thành huyết khối tĩnh mạch sâu nguy hiểm. Tuy nhiên, chân là vùng dễ sưng nề và khó giảm sưng, vận động quá nhiều trong thời gian lâu sẽ càng làm thời gian sưng kéo dài, lâu khỏi. Bệnh nhân có thể đứng lên đi lại khoảng 10 phút mỗi vài tiếng, sau đó nghỉ ngơi.
  • Mát-xa 2 lần một ngày (hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc này). Xoa bóp là phương pháp hữu hiệu để thúc đẩy quá trình hấp thụ dịch và mô mỡ đã được phá vỡ sót lại trong quá trình hút, cũng như là biện pháp điều trị tâm lý hiệu quả đối với bệnh nhân. Tuy nhiên, có những trường hợp không phù hợp mát-xa, cần trao đổi và làm theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ.
  • Mặc tất nịt bó sát. Quần tất – đồ bó định hình rất hữu hiệu trong việc hạn chế sưng nề, sưng càng ít thì càng nhanh khỏi. Nếu sưng nề kéo dài quá lâu sau phẫu thuật thì mô xơ có xu hướng hình thành, dẫn đến tình trạng tăng kích cỡ vĩnh viễn. Vì vậy, chăm chỉ mặc đồ nịt để hạn chế và giảm thời gian sưng nề là điều rất có ích. Thời gian và nguyên tắc sử dụng sẽ được bác sĩ trao đổi trong quá trình trước và sau phẫu thuật, đừng ngại hỏi bác sĩ về những điều bạn thắc mắc.

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Tâm

Đọc thêm:

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: hút mỡ
Tin liên quan
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ bụng: những điều cần biết
Hút mỡ bụng: những điều cần biết

Hút mỡ bụng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất.

Hút mỡ lưng: những điều cần biết

Hút mỡ vùng lưng, cuộn mỡ dưới áo bra

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Hút mỡ VASER để lại những nếp nhăn và lằn xấu xí ở chân làm tôi rất thất vọng. Tôi có thể làm gì bây giờ?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1860 lượt xem

Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi làm cách nào để đôi chân trông đẹp hơn không, tôi ghét nó, trước đó chân tôi không hề có các nếp nhăn và rãnh xấu xí. Có vẻ như bác sĩ đã quá tay. Ông ấy muốn xử lý lại bằng quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER khi tôi nói là mình rất không hài lòng. Tôi đã tốn hơn 7000 $ và giờ thì bị biến dạng – không thể bơi hay khoe đôi chân được nữa.

Hãy cho tôi biết những nguyên nhân hút mỡ ở cánh tay có thể đau?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1053 lượt xem

Sau hút mỡ cánh tay, khi nào thì sưng và cảm giác cứng đờ mới khỏi? Nếu bị tê, thì khi hết sưng cảm giác tê có hết không?

Dù chỉ hút mỡ ở má đùi trong và làm tạo hình thành bụng, nhưng bàn chân và cẳng chân lại sưng nề – như thế có bình thường không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1023 lượt xem

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ đùi trong được 5 ngày và đang bị sưng nhiều ở bàn chân và cẳng chân. Tôi cảm thấy đồ nịt của mình quá bó và đã chuyển sang một cái ít bó hơn. Tôi không biết phải làm gì nữa. Chuyện này có bình thường không? Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Tôi đã làm hút mỡ và tạo hình thành bụng được 5 tuần nhưng vẫn bị sưng nề to – điều này có bình thường không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1098 lượt xem

Tôi đã làm tạo hình thành bụng khoảng 5 tuần trước. Đồng thời tôi cũng hút mỡ một chút ở ụ hông (VASER). Tôi vẫn chăm chỉ mặc băng ép và hạn chế hoạt động tới mức tối thiểu. Tuy nhiên tôi bị sưng rất nhiều. Ước chừng bụng và ụ hông của tôi to hơn 60% so với trước khi làm phẫu thuật. Tôi không sờ thấy các ụ cứng có thể là tụ dịch hoặc tụ máu. Những gì tôi đọc được trên mạng (bao gồm nghiên cứu y học) cho thấy đáng ra sau 5 tuần thì tôi phải giảm sưng tầm 80% rồi. Xin hãy cho tôi ý kiến. Trông tôi có bình thường không?

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  839 lượt xem

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12185 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330 Lượt xem
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110 Lượt xem
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7456 Lượt xem
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4222 Lượt xem
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây