Chúng tôi trên mạng xã hội

    Tìm chúng tôi trên:
  •  
  •  

moi quang cao

Thống kê
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay9,000
  • Tháng hiện tại294,553
  • Tổng lượt truy cập6,553,938

Cằm không cân đối sau khi tiêm filler Voluma, có nên tiêm tan không?

Tôi mới đi tiêm filler vào đường viền hàm dưới và tiêm thêm một ít vào cằm. Sau khi tiêm được vài tiếng thì cằm của tôi bắt đầu thấy rất đau và còn bị vẹo ở một bên, bên đó cũng bị đau nhiều hơn. Tôi đã thử ấn vào bên đó để sửa theo như bác sĩ hướng dẫn nhưng không thấy thay đổi nhiều lắm. Nếu cứ để thế thì cằm tôi có tự cân trở lại không hay cứ mãi thế này? Có phải là do sưng không?

Bác sĩ đã trả lời 4

Cằm không cân đối sau khi tiêm filler

Nếu như bạn chỉ mới tiêm filler gần đây thì chắc chắn vẫn còn đang bị sưng, tình trạng này sẽ tiếp diễn trong khoảng một vài tuần và do đó, bạn sẽ chưa thể đánh giá được kết quả một cách chính xác. Nếu như sau hai tuần nữa mà cằm của bạn vẫn không cân đối thì lúc đấy có thể đến gặp lại bác sĩ để làm tan filler bằng hyaluronidase.

5 out of 5 stars 104 Đánh giá

Độn cằm bằng chất làm đầy

Hiện tượng cảm thấy đau đớn trong vòng 24 đến 48 giờ đầu tiên sau khi tiêm chất làm đầy là rất bình thường. Tuy nhiên nếu đã được một vài ngày mà bạn vẫn cảm thấy đau thì nên đến gặp lại bác sĩ đã tiêm cho bạn để được kiểm tra. Đối với vấn đề cằm không cân và có chỗ lõm thì bạn nên chờ thêm khoảng một tuần nữa để vùng đó ổn định lại và sau đó bạn có thể quyết định tiêm thêm để làm cho cằm cân đối hơn.
0 out of 5 stars 0 Đánh giá

Là do sưng

Sưng sau khi tiêm filler là hiện tượng rất phổ biến và có thể khiến cho vùng tiêm bị lồi lõm không đều trong thời gian đầu chứ chưa được hoàn hảo như mong muốn. Mặc dù tình trạng này thường bắt đầu đỡ dần từ ngày thứ 2 - 3, nhưng có thể phải mất đến 2 tuần mới hết sưng hoàn toàn và do đó, bạn không nên bận tâm quá nhiều đến vùng mới tiêm filler trong hai tuần đầu tiên vì những gì bạn thấy chủ yếu là do sưng. Tuy nhiên, đau sau khi tiêm filler là điều rất ít khi xảy ra nên nếu bạn bị đau trong vài ngày từ lúc tiêm thì nên đến gặp bác sĩ. Còn nếu thấy đỡ đau thì có thể cứ chờ hai tuần và nếu lúc đó vẫn còn vấn đề gì không hài lòng thì có thể đến gặp bác sĩ sau.
0 out of 5 stars 0 Đánh giá

Cằm không cân đối sau khi tiêm chất làm đầy

Vì không biết bạn tiêm từ khi nào nên rất khó để đưa ra lời khuyên chính xác. Nếu bạn mới tiêm được chưa đến 2 - 3 tuần thì cứ chờ một thời gian nữa rồi mới có thể đánh giá được kết quả hoàn thiện. Những vấn đề mà bạn đang gặp phải hiện tại có thể chỉ là do sưng mô hoặc bầm tím ở sâu dưới da, khiến cho cằm không cân đối và đau đớn. Còn nếu như đã quá 3 tuần thì nên đến gặp bác sĩ để yêu cầu làm tan chất làm đầy bằng hyaluronidase.
0 out of 5 stars 0 Đánh giá

Video có thể bạn quan tâm

Thành viên
Chúng tôi trên Facebook
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây