1

Cách loại bỏ mỡ vùng nách?

Tôi đã cố gắng tập luyện và ăn kiêng để loại bỏ mỡ vùng nách nhưng không hiệu quả. Nhiều năm tôi đã từng nghĩ nó chỉ là mỡ, nhưng gần đây tôi được biết nó cũng có thể là mô tuyến vú do mặc áo ngực không đúng size. Dù là gì thì trông cũng "ngứa mắt". Nó là mô mỡ hay là mô tuyến vú? Liệu hút mỡ có hiệu quả không, hay phải cắt bỏ?

5 Bác sĩ đã trả lời

Cần kiểm tra thực tế để xác định là mỡ hay tuyến sữa phụ

Có thể là tuyến sữa phụ ở vùng nách cần cắt bỏ

Hút mỡ hoặc cắt bỏ

Theo dõi xem nó có thay đổi kích thước theo chu kỳ kinh nguyệt không

Có một số lựa chọn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1130 lượt xem

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

  • Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?
  • Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

  •  4 năm trước
  •  8 trả lời
  •  995 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1680 lượt xem

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1220 lượt xem

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1526 lượt xem
Tin liên quan
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý
Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý

Sưng nề là vấn đề phổ biến nhất sau hút mỡ, thường được dự liệu trước và có các biện pháp giúp giảm thiểu ngay sau phẫu thuật.

Tụ dịch sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý
Tụ dịch sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý

Biến chứng tụ dịch sau hút mỡ

Hút mỡ vùng mu
Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây