1

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực 6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Bây giờ bạn đã quyết định tham vấn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tức là bước một bước gần hơn đến bộ ngực mà có thể khiến bạn tự tin và xinh đẹp hơn. Khi tham vấn với bác sĩ phẫu thuật bạn sẽ có cơ hội được giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, trước khi đến cuộc hẹn này, tốt nhất là bạn nên ghi lại một số câu hỏi và mang theo để không bỏ lỡ bất cứ vấn đề quan trọng nào. Dưới đây là 6 câu hỏi chính bạn nên hỏi bác sĩ của mình:

Tôi nên chọn loại túi độn nào?

Cũng giống như việc chẳng bộ ngực nào giống nhau, cũng chẳng có túi độn nào giống túi độn nào. Bạn có rất nhiều lựa chọn khi đề cập đến túi độn. Sự khác biệt lớn nhất giữa các loại túi độn là chất liệu làm ra chúng. Túi độn có thể được làm đầy bằng gel silicone hoặc nước muối. Chất liệu bên trong túi độn sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đến diện mạo và cảm giác của vú. Ví dụ, túi gel silicon thường cho cảm giác tự nhiên và thật hơn nhiều so với túi độn nước muối. Túi gel silicon cũng ít tạo ra các nếp gợn sóng trên da hơn. Trong khi túi silicon mang lại diện mạo vú tự nhiên hơn thì túi nước muối cũng có lợi ích riêng của nó. Lợi ích lớn nhất của loại túi độn này là bác sĩ có thể bơm làm đầy nó sau khi túi đã được đặt vào trong vú. Điều đó có nghĩa là bác sĩ có thể đặt một đường mổ nhỏ hơn và vết sẹo để lại cũng nhỏ hơn.

Chất liệu chỉ là một vấn đề cần xem xét, bạn cũng sẽ muốn xem xét về kích cỡ và hình dáng túi độn. Bác sĩ của bạn sẽ cung cấp rất nhiều mẫu thử túi ngực, sau đó bạn có thể mặc ở trong áo ngực. Làm như vậy sẽ cho bạn ý tưởng về kích cỡ phù hợp với mình.

Liệu túi độn tôi đặt có tồn tại hiệu quả mãi mãi không?

Túi độn bạn chọn ngày nay có thể sẽ không phải là túi ngực đáp ứng được nhu cầu của bạn sau 10 năm nữa. Túi độn cũng không được thiết kế để kéo dài hiệu quả suốt cuộc đời người dùng và có một số lý do có thể bạn sẽ quyết đinh phẫu thuật chỉnh sửa tại một thời điểm nào đó trong tương lai. Hãy yêu cầu bác sĩ cung cấp thông tin chi tiết về thời gian túi độn có thể kéo dài hiệu quả. Một nguyên tắc then chốt là nên thăm khám bác sĩ một lần nữa 10 năm đặt túi ngực để kiểm tra tình trạng của nó. Tại thời điểm đó bạn có thể sẽ thấy túi ngực quá lớn so với nhu cầu của bạn hoặc bạn còn muốn to hơn nữa. Một số phụ nữ không còn muốn túi độn ở trong ngực mình nữa sau một thập kỷ và họ đã quyết định gỡ bỏ luôn mà không thay thế. Tuy nhiên mặc dù túi độn không kéo dài hiệu quả mãi mãi nhưng nó có thể duy trì an toàn hơn 10 năm.

Bác sĩ đã thực hiện các ca phẫu thuật ngực bao lâu rồi?

Bạn sẽ muốn biết rõ về kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật với các quy trình nâng ngực và túi độn. Vì lý do này mà chắc chắn phải hỏi xem ông/bà ấy đã thực hiện các quy trình này được bao lâu rồi. Bạn cũng sẽ muốn xem ông/bà ấy có thường xuyên thực hiện không, vì điều này có thể cho bạn hiểu được về kỹ năng của họ với những quy trình này.

Đường mổ sẽ được đặt ở vị trí nào?

Cũng giống như việc không có một kích cỡ nào phù hợp với tất cả túi độn, cũng không có một kích cỡ chung nào cho tất cả các đường mổ. Nhìn chung có 3 vị trí có thể đặt đường mổ: ở nách, quanh quầng vú và dưới vú. Một số vị trí đường rạch, như ở dưới vú có thể sẽ tốt hơn các vị trí khác vì một số lý do. Đường rạch tốt nhất sẽ phụ thuộc vào bệnh nhân và kiểu túi độn sử dụng. Hãy yêu cầu bác sĩ giải thích về các vị trí rạch và lý do chọn một kiểu đường rạch nào đó.

 

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn trong bao lâu và thời gian hồi phục bao lâu?

Điều này sẽ giúp bạn biết được thời gian cần cho quy trình phẫu thuật này trước khi thực hiện. Bạn cũng cần phải hiểu được những gì sẽ xảy ra trong quá trình phục hồi của mình. Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu trong vài ngày đầu hậu phẫu. Nhưng bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các hướng dẫn để giúp bạn bớt khó chịu và dễ dàng cho quá trình hồi phục. Bạn cũng sẽ muốn hỏi ông/bà ấy về thời gian cần thiết phải nghỉ việc và những gì cần thay đổi về trang phục cũng như các hoạt động cần phải tránh sau phẫu thuật.

Quy trình này nguy hiểm như nào?

Ngay cả khi bạn đang ở tình trạng tốt nhất thì phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đặt túi độn cũng có một vài rủi ro. Hãy hỏi bác sĩ về những rủi ro và biến chứng tiềm ẩn từ quy trình phẫu thuật này và những gì ông/bà ấy sẽ làm để giảm thiểu những rúi ro đó. Ngoài ra, hãy tìm hiểu xem bạn có thể làm gì để khiến cuộc phẫu thuật làm đẹp của mình an toàn nhất có thể.

Xem thêm video: Nâng ngực bằng túi gel silicone

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Một số biến chứng có thể gặp phải sau nâng ngực. Các biến chứng này có thể đến sớm hoặc một thời gian sau phẫu thuật.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cách massage vú sau phẫu thuật nâng ngực?
  •  7 năm trước
  •  9 trả lời
  •  22576 lượt xem

Tôi tham khảo các thông tin trên mạng thấy có nhiều hướng dẫn khác nhau về cách mát xa vú sau phẫu thuật nâng ngực. Tôi muốn tìm hiểu các kỹ thuật mát xa thích hợp cho ngực sau mổ.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn
  •  7 năm trước
  •  18 trả lời
  •  10485 lượt xem

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  5452 lượt xem

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  5182 lượt xem

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2290 lượt xem

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29771 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15743 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14633 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12112 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây