1

Vòng 2 thon gọn chỉ sau 120p

Vòng 2 thon gọn chỉ sau 120p

Lipo Mactic xoá tan mỡ thừa

? Tạo hình thành bụng loại bỏ da chùng, rạn. Xem thêm tạo hình thành bụng

? CHỈ CÒN 10 ngày đãi lên đến 50% đến hết 20/10

Các chị em nhanh tay inbox để giữ khuyến mãi hấp dẫn này nhé !

⚜️??Ẩ? ?Ỹ ??Ấ? ??? - ??Ạ? ?À? ?À ĐẸ? ⚜️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1509

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Có thể khắc phục vòng bụng của tôi bằng hút mỡ thông thường hay hút mỡ VASER hay kỹ thuật ab etching?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1794

Lúc nào tôi cũng bị béo phần thân trước, mặc dù tôi đã tập luyện tích cực nhưng cũng không thể thon gọn được vùng bụng và eo. Trước đó tôi đã quyết định phẫu thuật. Vòng hai của tôi dường như có đến cả “tấn” mỡ. Từ đường eo đến rốn tôi có các mô lồi lõm không đều, nhìn như một miếng phomat bằng gỗ. Tôi đã can thiệp 2 lần. Lần thứ 2 là để thử chỉnh sửa nó, kết quả tốt hơn lần đầu nhưng vẫn chưa phải là điều tôi muốn. Cả hai lần tôi đều được matxa sau phẫu thuật cũng như sử dụng liệu pháp siêu âm.

Tiêm botox thon gọn hàm có an toàn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1619

Tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn hàm liệu có an toàn không? Tôi đã tìm hiểu nhiều về quy trình này nhưng thấy có khá nhiều vấn đề khiến tôi còn e ngại. Cụ thể là botox có thể làm giảm mật độ xương bất thường, điều này có đúng không và có ảnh hưởng về lâu dài không?

Hút mỡ VASER để lại những nếp nhăn và lằn xấu xí ở chân làm tôi rất thất vọng. Tôi có thể làm gì bây giờ?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1837

Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi làm cách nào để đôi chân trông đẹp hơn không, tôi ghét nó, trước đó chân tôi không hề có các nếp nhăn và rãnh xấu xí. Có vẻ như bác sĩ đã quá tay. Ông ấy muốn xử lý lại bằng quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER khi tôi nói là mình rất không hài lòng. Tôi đã tốn hơn 7000 $ và giờ thì bị biến dạng – không thể bơi hay khoe đôi chân được nữa.

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1395

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3605
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2356
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1942
Tin liên quan
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế

Các phương pháp tự nhiên trị mụn bằng cách điều trị gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ là những triệu chứng bên ngoài. Bằng cách này, mụn sẽ không thể tái phát về sau.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông
Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông

Biến chứng tắc mạch mỡ hay thuyên tắc mỡ dẫn đến tử vong sau nâng mông bằng mỡ tự thân mặc dù RẤT HIẾM nhưng cũng đã có trường hợp gặp phải.

Tổng hợp các vấn đề có thể xảy ra sau tiêm botox thon gọn hàm
Tổng hợp các vấn đề có thể xảy ra sau tiêm botox thon gọn hàm

Botox thon gọn hàm mặc dù là quy trình không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn cao và hiểu biết sâu rộng về giải phẫu vùng hàm. Do đó nếu không may được thực hiện bởi những bác sĩ không chuyên hoặc kỹ thuật viên tay nghề non kém thì nguy cơ gặp phải các vấn đề sau tiêm là khó tránh khỏi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây