1

VỢ CHỒNG VIỆT KIỀU HẠNH PHÚC VỚI NỤ CƯỜI VIÊN MÃN Ở ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN

VỢ CHỒNG VIỆT KIỀU HẠNH PHÚC VỚI NỤ CƯỜI VIÊN MÃN Ở ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN

Được biết anh Hồng và chị Thu là cặp vợ chồng việt kiều sinh sống tại Anh quốc đã hơn 30 năm, do đó hành trình trở về Việt Nam lần này anh chị muốn ghi dấu bằng 1 nụ cười ý nghĩa.

Ban đầu do tình trạng răng miệng của anh Hồng gặp khá nhiều vấn đề, nên chỉ có mình bà xã quyết định làm bọc răng sứ. Tuy nhiên thấu hiểu mong muốn của anh chị kết hợp với việc thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ và chuyên gia Win Smile đã đưa ra phương án điều trị tối ưu giúp cả 2 vợ chồng có thể tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc khi sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ ở độ tuổi ngoài ngũ tuần.

Chính vì vậy, anh Hồng cùng bà xã luôn ghi nhận và trân quý những nỗ lực cùng sự tận tâm của chuyên gia thẩm mỹ - CEO Bùi Bích Uyên và team y bác sĩ khi đã giúp anh chị có được giải pháp an toàn và phù hợp nhất. Do đó, dù đã trở về đất nước Anh xa xôi, anh chị Đức Hồng - Ngọc Thu vẫn không quên gửi lời cảm ơn và tình cảm chân thành dành cho CEO Win Smile cùng toàn thể đội ngũ.

Giúp khách hàng có được định hướng tốt nhất khi thẩm mỹ răng sứ và nhận được kết quả hài lòng chính là điều mà Win Smile luôn hướng tới. Win Smile hân hạnh là chuyên gia, người đồng hành thiết kế nụ cười hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1969

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

“Căng da mặt cuối tuần” là kiểu phẫu thuật gì?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 534

Tôi đã nghe trên truyền hình về thủ thuật “căng da mặt cuối tuần”, cho phép căng da mặt dễ dàng hơn và rẻ hơn nhiều. Đây là kiểu thủ thuật gì? Nó có phù hợp với những người có cằm chảy xệ nhẹ và phải chi tiêu nhiều thứ cho gia đình không?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ VASER không? Nam giới 21 tuổi đã giảm 33 kg

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1249

Tôi đã giảm 33 kg khi còn học phổ thông nhưng có một ít da thừa lỏng lẻo và tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình thành bụng cho dù chi phí của nó ở mức nào. Ngay cả chỉ khắc phục được 70 -80% tình trạng hiện tại của mình tôi cũng rất mừng. Từ những bức ảnh bác sĩ thấy tôi hợp với quy trình nào Vaser hay các kỹ thuật hút mỡ tạo hình khác.

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1409

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3612

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành
Cách Khắc Phục Đầu Mũi To, Mũi Củ Hành

Cách khắc phục đầu mũi to, mũi củ hành như thế nào?. Thuật ngữ mũi củ hành gần như miêu tả chính xác hình dạng của loại mũi này với đầu/chóp mũi tròn, to...

Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn
Những kiểu tóc giúp phụ nữ ngoài 60 tuổi trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến diện mạo và đối với phụ nữ lớn tuổi, chọn được kiểu tóc phù hợp có thể giúp gương mặt trông trẻ hơn đáng kể và góp phần tăng sự tự tin. Đừng nghĩ rằng phụ nữ có tuổi chỉ có thể để được một vài kiểu tóc nhất định. Cho dù ngoài 60 tuổi thì phụ nữ vẫn có rất nhiều kiểu tóc để lựa chọn.

Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20
Chu Trình Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Ở Độ Tuổi 20

Độ tuổi 20 là lúc thích hợp để bắt đầu thói quen chăm sóc da phòng ngừa lão hóa. Nhưng tại sao lại cần chăm sóc da phòng ngừa lão hóa sớm như vậy? Chu trình chăm sóc da chống lão hóa cần có những gì?

Các Bước Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Cho Độ Tuổi 30
Các Bước Chăm Sóc Da Chống Lão Hóa Cho Độ Tuổi 30

Độ tuổi 30 là thời điểm bạn nên bắt đầu thói quen chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa. Đầu tư cho làn da ngay từ sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho các phương pháp điều trị lão hóa da trong tương lai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây