1

“Vi vu ” dưới cái nắng hanh hao của mùa thu Hà Nội 

“Vi vu ” dưới cái nắng hanh hao của mùa thu Hà Nội 

☛ Nhưng chủ quan không che chắn sẽ khiến làn da dễ xuất hiện 𝒏𝒂́𝒎, 𝒕𝒂̀𝒏 𝒏𝒉𝒂𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒅𝒂̂́𝒖 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒍𝒂̃𝒐 𝒉𝒐́𝒂 𝒅𝒂 𝒌𝒉𝒂́𝒄.

✘ Khi ấy, những giải pháp thông thường như bôi kem dưỡng không thể giải quyết được vấn đề cho da.

❥ Phương pháp tối ưu lúc này chính là 𝘁.𝗶𝗲̂𝗺 𝗕𝗔𝗣 𝟱 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗵𝗶𝗹𝗼 𝗰𝘂̉𝗮 𝗗𝗿.𝗛𝗮̉𝗶 𝗟𝗲̂ - Giải pháp vàng cho làn da lão hóa: Xem thêm tiêm filler

♛ Profhilo: là HA (Hyaluroic Acid - là hoạt chất có sẵn trong cơ thể người) siêu tinh khiết với công nghệ của ISBA Thụy Sỹ. Đây là 𝙥𝙝𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 𝙥𝙝𝙖́𝙥 𝙩𝙧𝙚̉ 𝙝𝙤́𝙖 𝙙𝙖 𝙖𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣, 𝙝𝙞𝙚̣̂𝙪 𝙦𝙪𝙖̉ tại Dr.Hải Lê:

✓Chỉ cấy 5 điểm cho mỗi bên mặt gồm điểm nhô cao nhất của gò má, rãnh mũi má (rãnh cười), gờ bình tai, cằm và cạnh góc hàm.

✓Trẻ hóa 5 điểm giúp thúc đẩy tái cấu trúc da đa lớp, tăng sinh collagen, elastin, nuôi dưỡng tế bào mỡ.

✓Cải thiện được tình trạng lão hóa da

✓Các nếp nhăn và vết chân chim ở khóe mắt, rãnh miệng mờ đi

✓Da mặt được trẻ hóa trở nên sáng bóng, mịn màng, được cấp ẩm đầy đủ.

✓Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật tạo hình không phẫu thuật BAP chỉ với 5 điểm duy nhất mà vẫn tán đều được HA ra toàn khuôn mặt trong vòng 6 - 8 tiếng (các nốt tiêm sẽ hết sưng sau khoảng 1 ngày)

➬𝑻𝒓𝒆̉ 𝒉𝒐́𝒂 𝒏𝒂̂𝒏𝒈 𝒄𝒐̛ 𝑷𝒓𝒐𝒇𝒉𝒊𝒍𝒐 (𝑩𝑨𝑷 5 đ𝒊𝒆̂̉𝒎) là một trong những phương pháp mới nhất hiện nay đạt hiệu quả tối đa trong việc ngăn ngừa lão hóa da đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, từ đó tăng độ đàn hồi, sự săn chắc cho làn da

⏱ Dr.Hải Lê đang có những ưu đãi cực HOT 𝐜𝐡𝐚̀𝐨 đ𝐨́𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐/𝟗

💬Gửi tình trạng - Bác sĩ tư vấn trực tiếp

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 11143

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Chào bác sĩ, trường hợp của tôi (hình ảnh) đặt túi độn dưới cân cơ có được không và có cần nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1756

Hôm nay tôi đến tham vấn với bác sĩ nhưng ông ấy nói tôi không cần nâng ngực chảy xệ và chỉ cần đặt túi độn có độ nhô cao dưới cân cơ. Như vậy có hợp lý không? Xin cảm ơn.

Dùng máy hút sữa sau khi nâng ngực đặt túi độn dưới cơ có an toàn không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3403

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn dưới cơ qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú, nhưng tôi không biết liệu sau này dùng máy hút sữa để hút sữa mẹ ra thì có an toàn không. Chắc có lẽ sẽ không có nhiều mô vú ngăn cách giữa túi độn và máy hút (chủ yếu là cơ và da) nên tôi không biết liệu như vậy có rủi ro gì không. Tôi không muốn gặp bất kỳ biến chứng hay vấn đề gì, cũng không muốn làm thay đổi vị trí túi độn hay kết quả nâng ngực.

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 5 năm trước
 2
 Đã xem 2229

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Nâng mông chảy xệ với đường rạch ở nếp gấp dưới mông: có nên hay không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1493

Chào bác sĩ, tôi đang rất băn khoăn, nhiều bác sĩ có đầy đủ bằng cấp và giàu kinh nghiệm mà tôi đã tham vấn đều khuyên là không nên thực hiện nâng mông chảy xệ qua đường mổ ở nếp gấp mông bên dưới vì sẽ phá hỏng hình dạng tự nhiên của mông, da cuối cùng sẽ xệ từ mông xuống phần đùi sau mà không có sự phân ranh giới giữa chúng và mông trông sẽ biến dạng xấu xí. Những người khác lại nói họ đã thực hiện kỹ thuật này nhiều lần và rằng việc đặt đường rạch vào nếp nhăn là cách tốt nhất vì vết sẹo sẽ được giấu trong đó. Vậy điều gì đúng ở đây?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4821
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3872
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3704
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3434
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3416
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây