1

VỆ SINH KỸ 2 LẦN NGÀY NHƯNG VẪN BỊ ĐAU

VỆ SINH KỸ 2 LẦN NGÀY NHƯNG VẪN BỊ ĐAU

Không những thế sâu răng khi đã tạo thành lỗ thì phát triển nhanh chóng và rất dễ đau nhức.XEM THÊM TRÁM RĂNG

❌ Nguyên nhân dẫn đến sự đau nhức này có thể do thức ăn dắt vào lỗ sâu, không vệ sinh sạch gây viêm nhiễm; hoặc lỗ sâu đã tổn thương đến tủy răng.

? Dù vì nguyên nhân nào thì những chiếc răng sâu này đều cần được điều trị kịp thời để bảo tồn cũng như giữ gìn sức khỏe cho những chiếc răng xung quanh.

? Trước đây, với tình trạng răng sâu vỡ lớn như anh khách hàng trong hình ảnh, nha sĩ sẽ chỉ định xử lý răng sâu, sửa soạn và chụp bọc để bảo tồn chiếc răng này. Tuy nhiên, phương án chụp bọc có nhược điểm là phải mài đi một phần mô răng khỏe mạnh của bệnh nhân.

♻ Giải pháp Inlay/Onlay ra đời, với phương pháp này, nha sĩ chỉ cần loại bỏ đi phần mô răng hỏng, tiết kiệm tối đa tổ chức răng còn lại cho bệnh nhân. Vì vậy, kết quả đạt được sẽ bền vững, bệnh nhân có thể yên tâm ăn nhai như răng thật mà không lo gãy, vỡ.

? Với ưu điểm trên, 90% bệnh nhân đến Nha Khoa Thùy Anh điều trị răng sâu đều lựa chọn phương án phục hình răng sâu với mặt dán sứ Inlay/Onlay.

? Nếu bạn cũng đang gặp phiền toái với răng sâu vỡ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 19h00 pm

? Địa chỉ:

??? CƠ SỞ HÀ NỘI:

? TP Hà Nội: số 181 - Yên Lãng - Đống Đa - HN.

??? CƠ SỞ THÁI NGUYÊN:

? TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

? Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng.

? TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi - Tp Sông Công.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã hút mỡ VASER cách đây 4 ngày, nhưng bụng tôi vẫn phình ra rất nhiều

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1874

Hầu hết những người thực hiện hút mỡ công nghệ sóng siêu âm VASER mà tôi gặp đều có thành bụng phẳng ngay, vậy vấn đề của tôi là như nào, liệu có phải bác sĩ hút mỡ chưa đủ? Đây là hình ảnh chụp trước và sau 4 ngày phẫu thuật của tôi.

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3342

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 5 năm trước
 2
 Đã xem 2187

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Có nên tạo hình thành bụng ngay hôm sinh mổ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 5450

Bụng tôi bị chảy xệ từ lúc sinh đứa đầu tiên 10 năm trước. Bây giờ tôi chuẩn bị sinh đứa thứ hai, trong thời gian mang thai lần này tôi không bị lên cân nhưng vẫn muốn làm cho bụng gọn lại nên định nói với bác sĩ là mổ đẻ xong là tạo hình bụng luôn để đỡ phải phẫu thuật hai lần. Không biết như thế có được không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE 00:45
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH HÀN RĂNG SÂU BĂNG COMPOSITE
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 3271
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 03:01
QUY TRÌNH TRÁM RĂNG CỬA SỨT MẺ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
? Hãy cùng Nevada theo dõi ngay video dưới đây để có câu trả lời nhé!!------------? Trám răng là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi...
 3 năm trước
 1718
Hàn trám răng công nghệ cao Hàn trám răng công nghệ cao 03:22
Hàn trám răng công nghệ cao
Phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, đơn giản, chi phí thấpGiải pháp cho:☑Răng thưa nhẹ☑Răng bị sứt, mẻ☑Răng mòn cạnh☑Răng...
 4 năm trước
 1287
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN 01:31
TRÁM RĂNG THẨM MỸ CÔNG NGHỆ HALOGEN
Dành cho răng thưa, gãy, mẻ, vỡ, sâu răng- Sử dụng vật liệu trám composite nha khoa có màu như răng thật sau đó dùng ánh sáng đèn Halogen đông cứng...
 4 năm trước
 1127
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA) 01:50
TRÁM RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ HALOGEN QUANG TRÙNG HỢP & COMPOSITE CHUYÊN DỤNG (MADE IN USA)
Chỉ định chính: Răng gãy, mẻ, vỡ, lỗ sâu, khuyết cổ chân răng, răng thưa,…Hiệu quả: Khôi phục hình thể răng với tính thẩm mỹ tự nhiên, răng đồng màu...
 3 năm trước
 951
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE 00:48
TRÁM MÒN CỔ CHÂN RĂNG THẨM MỸ VỚI VẬT LIỆU TRÁM COMPOSITE
Mòn cổ răng ngoài gây ê buốt khi vệ sinh, ăn, uống thực phẩm chua, nóng, lạnh,... còn làm mất đi tính thẩm mỹ. Lâu dần sẽ ăn sâu vào tủy, gây chết...
 2 năm trước
 805
Tin liên quan
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?
Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân góp phần gây ra các vấn đề về da thường gặp, bao gồm cả những vật dụng và thói quen hàng ngày của chúng ta.

5 thói quen làm đẹp quen thuộc nhưng rất mất vệ sinh
5 thói quen làm đẹp quen thuộc nhưng rất mất vệ sinh

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại, ví dụ như dùng thử son tại shop mỹ phẩm hay dùng chung lược nhưng thực ra lại tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm nhiều vấn đề không mong muốn.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây