1

VẬT LIỆU SỨ TỐT  KỸ THUẬT CHẾ TÁC TINH XẢO LÀ YẾU TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT CA RĂNG SỨ THÀNH CÔNG

VẬT LIỆU SỨ TỐT  KỸ THUẬT CHẾ TÁC TINH XẢO LÀ YẾU TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CHO MỘT CA RĂNG SỨ THÀNH CÔNG

Bác sĩ đương nhiên là người đóng vài trò quan trọng nhất quyết định hiệu quả cuối cùng với một ca phục hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, để bác sĩ có thể cụ thể hóa được tất cả những mục tiêu điều trị của mình thì chắc chắn phải có một Ekip chuyên nghiệp hỗ trợ, trong đó phòng Lab & Kỹ Thuật Viên Labo là một yếu tố tối quan trọng.

Phòng Lab chính là nơi chế tác ra những răng sứ, mặt sứ, inlay-onlay... theo yêu cầu của bác sĩ. Còn kỹ thuật viên Labo là người trực tiếp thực hiện việc chế tác đó. Răng sứ, mặt sứ... đòi hỏi sự chính xác lên đến Micromet, tính thẩm mỹ cao về hình thể, màu sắc cho đến từng chi tiết nhỏ. Do đó, nó đòi hỏi phòng Lab phải có các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các cộng nghệ số hóa thông minh và đặc biệt kỹ thuật viên Labo phải được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tay nghề điều luyện, cảm quan thẩm mỹ tốt và làm việc với sự tỉ mỉ, tập trung cao độ.

👉 Và đó cũng là lý do mà Hệ thống Peace Dentistry luôn sử dụng các vật liệu sứ tốt & chỉ hợp tác với những phòng Lab chuyên sâu có năng lực hàng đầu Việt Nam - nơi có những trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm và cùng với đó là quy trình giao tiếp chuyên nghiệp giữa bác sĩ và kỹ thuật viên Labo. Điều đó, đóng góp một phần quan trọng giúp mọi ca phục hình thẩm mỹ tại Peace Dentistry đều đạt kết quả tối ưu.

(Minh họa là một ca phục hình thẩm mỹ với vật liệu sứ thủy tinh Emax được chế tác với những công nghệ CAD/CAM hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên điêu luyện. Lưu ý: hình ảnh đã xin phép khách hàng, vui lòng không sao chép, sử dụng khi chưa có sự đồng ý từ Peace Dentistry). Xem thêm mặt dán sứ veneer

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để tư vấn chuyên sâu và đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1124

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4002

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 730

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 803

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7704

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5100
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4125
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3731
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3606
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2188
Tin liên quan
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây